13 số liệu thống kê mọi môi giới BĐS nên biết

Cải thiện kỹ năng

Thu Hà Nguyễn

12/05/2018

Nội dung bài viết

    Thị trường bất động sản trên toàn thế giới đang có một bước chuyển lớn trong việc truyền thông và tiếp cận với khách hàng: social media và các website được chú trọng hơn bao giờ hết.

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Nhân viên môi giới bất động sản nên làm gì, nên dành thời gian và nỗ lực vào đâu, cần những chiến thuật gì để có thể phát triển được trong sự nghiệp của mình.

    moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-2Internet và sự phát triển của công nghệ đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong hành vi mua hàng của khách hàng bất động sản (Nguồn:  Properties Online)

     

    Hy vọng với 13 số liệu thống kê dưới đây sẽ giúp họ nhận định được tình hình thay đổi hiện tại trong thị trường bất động sản, từ đó có thể tìm được hướng đi cho mình trong tương lai. Bài viết tham khảo từ nguồn Contactually, Properties Online).

    Nắm được các xu hướng phát triển trên thế giới sẽ giúp bạn tìm được cho mình những cách hiệu quả để tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, chốt sale thành công...

    Xem thêm: Mách bạn cách môi giới nhà đất hiệu quả

    Bạn có biết:

    93% lượng truy cập trên các trang mạng truyền thông xã hội về bất động sản đến từ Facebook.

    - Nguồn khách hàng số 1 của các môi giới bất động sản đến từ lời giới thiệu của các khách hàng cũ của họ.

    - 74% khách hàng của bạn sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn nếu bạn giữ liên lạc với họ.

    => Do vậy, sau các giao dịch, đừng cho các khách hàng cũ của bạn đi vào quên lãng. Hãy xây dựng mối quan hệ tốt với họ bằng các cách đơn giản như gửi lời chúc, hỏi thăm đến họ vào các dịp đặc biệt (lễ tết, sinh nhật…).

    moi-gioi-nha-dat-hieu-qua

    Khách hàng mới đến từ những mối quan hệ quen biết như bạn bè, hàng xóm, người thân (Nguồn:  Properties Online) 

    - 42% các khách hàng mới đến từ những sự giới thiệu của những mối quan hệ quen biết

    - 70% người mua bất động sản và 75% người bán bất động sản tìm được nhân viên môi giới bất động sản thông qua mạng Internet.

    - 51% nhân viên môi giới bất động sản sử dụng phần mềm CRM trong công việc.

    - 60% người mua bất động sản tìm kiếm nhân viên môi giới thông qua Google

    - 74% người bán bất động sản sử dụng social media để tìm được nhân viên môi giới bất động sản

    - 60% nhân viên môi giới bất động sản tại Mỹ sử dụng CRM giúp kiếm được $100.000/ năm, cao gấp 2 lần những người không sử dụng CRM (chỉ kiếm được $35000/ năm)

    - 90% người mua bất động sản tìm kiếm những ngôi nhà mới thông qua mạng, hơn là đến các sàn bất động sản

    - 49% người mua bất động sản tìm thấy ngôi nhà của họ thông qua kênh trực tuyến

    moi-gioi-nha-dat-hieu-qua-1

    Nguồn:  Properties Online

    - 100% người mua nói rằng thời gian phản hồi của nhân viên môi giới là một yếu tố rất quan trọng trong quyết định của họ với giao dịch. Lời khuyên cho các nhân viên môi giới đó là: bạn nên sử dụng phần mềm CRM để quản lý được công việc hiệu quả và nhanh chóng phản hồi được các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

    - 93% lượt truy cập ở social media đến từ Facebook.

    - Lượt truy cập thông qua điện thoại chiếm 30% trong tổng truy cập đến trang website của các sàn giao dịch bất động sản.

    Hy vọng với 13 số liệu thống kê trên đây, sẽ giúp cho các bạn nhân viên môi giới có được cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển của bất động sản trong thời đại của digital marketing. Từ đó tìm được hướng đi phù hợp, phát triển sự nghiệp bất động sản của mình.

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.