6 cái "SƯỚNG" khi có bạn trai làm nghề Môi giới Bất Động Sản

Tìm kiếm khách hàng

Thế An

06/16/2022

Nội dung bài viết

    Cùnng tìm hiểu 6 cái "SƯỚNG" khi có bạn trai làm nghề Môi giới Bất Động Sản

    Cái "sướng" thứ nhất: Bạn được chiều chuộng, hỏi han mỗi ngày!

    Làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản với nguồn thu nhập chính đến từ hoa hồng, tức là bạn trai của bạn phải là người rất giỏi trong việc chăm sóc, phục vụ các Khách Hàng của anh ta. Bởi không phải công ty mà chính Khách Hàng mới là người mang đến nguồn thu nhập, hoa hồng cho anh ta.

    Không thể nói rằng cái nghề môi giới BĐS có khả năng thay đổi tính cách nhưng hoàn cảnh tác động tới hành vi là một điều đã được kiểm chứng và công nhận! Do đó, một khi đã dấn thân vào nghề môi giới BĐS một thời gian đủ lâu, bạn trai của bạn ắt hẳn sẽ có tính cách "biết chiều chuộng" bạn hơn như chính cách họ chăm sóc và phục vụ Khách Hàng.

    Cái "sướng" thứ hai: Bạn được nghe và được chia sẻ những câu chuyện thú vị mỗi ngày!

    Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, bạn trai của bạn có điều kiện để tiếp xúc với nhiều đối tượng Khách Hàng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau, trong đó có rất nhiều người mới với những tình huống phát sinh cũng cực kỳ thú vị, đôi khi là gay cấn hoặc cảm động. Sự đa dạng trong cuộc sống của người môi giới BĐS sẽ khiến cuộc sống của những người xung quanh họ cũng trở nên đa sắc màu hơn. Do đó, nếu muốn mỗi ngày được nghe những câu chuyện thú vị, bạn nên kết thân với một anh chàng làm môi giới BĐS, nếu có thể, hãy "biến" họ thành người yêu thật sự của bạn.

    Cái "sướng" thứ ba: Bạn được đối phương cư xử tốt, cả trong hành động và lời nói!

    Bạn có nhận thấy một môi giới BĐS trải qua đào tạo bài bản luôn có cách cư xử đúng mực, tư vấn những điều tốt nhất cho Khách Hàng. Đó chính là biểu hiện cho sự tận tình và tỉ mỉ của những người làm dịch vụ khách hàng. Tương tự với cuộc sống hàng ngày, khi bạn có người yêu là một anh chàng làm nghề môi giới, chính anh ta sẽ là người kéo ghế cho bạn, mở cửa cho bạn, kéo đồ để chân phía sau xe máy cho bạn… Những hành động nhỏ bé này tuy dễ làm nhưng ít ai để ý đến, nó cho thấy sự tôn trọng và cư xử tốt của người bạn trai.

    Ngoài ra, những người làm việc trong lĩnh vực môi giới BĐS cũng được trang bị một kỹ năng đặc biệt đó là khả năng nói chuyện gây thiện cảm. Do đó, nếu có bạn trai làm nghề môi giới BĐS, chắc chắn bạn sẽ "sướng" lỗ tai suốt cả ngày dài.

    moigioi

    Cái "sướng" thứ tư: Bạn sẽ không bao giờ lo mình bị lạc đường

    Nếu bạn là một người bị mù đường thì chúc mừng bạn khi bạn có một bạn trai làm nghề môi giới bất động sản bên cạnh. Vì bạn sẽ không bao giờ lo bị lạc đường vì bên cạnh bạn là một người rất thông thạo các khu vực trong thành phố hoặc họ biết cách tra bản đồ để tìm đường giúp bạn.

    Cái "sướng" thứ năm: Bạn sẽ có một cộng sự hoàn hảo, một tri kỷ thật sự!

    Các nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp sẽ là những người cộng sự tuyệt vời, bởi vì họ có kinh nghiệm làm việc với đa dạng các kiểu người trong xã hội. Họ sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    Cái "sướng" thứ sáu: Bạn sẽ không bao giờ lo bị trễ hẹn hoặc bị cho "leo cây"!

    Môi giới BĐS là công việc yêu cầu khả năng quản lý thời gian rất tốt. Một nhân viên môi giới thông thường sẽ lên kế hoạch hẹn gặp Khách Hàng rất thường xuyên, và họ xem việc có mặt Đúng Giờ là yếu tố then chốt quyết định đến uy tín của bản thân. Do tính chất của công việc, nếu không sắp xếp thời gian tốt thì họ rất dễ rơi vào trạng thái ”stress". Do đó, nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp là những người cực kỳ đúng giờ, hẹn hò với họ, khả năng bạn bị cho “leo cây” là vô cùng thấp!

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.