Bán hàng theo đội nhóm tại Rever và con đường ngắn nhất đến đích 100% hoa hồng

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

04/22/2019

Nội dung bài viết

    Là công ty duy nhất trong thị trường bất động sản chấp nhận mức hoa hồng 100% cho nhà môi giới, Rever ngày một hoàn thiện các chính sách nhằm giúp những người cộng sự của mình tiến gần hơn đến con số cực đại trong lợi nhuận, trong số đó, chính sách thúc đẩy việc bán hàng theo đội nhóm có thể coi là chiếc chìa khóa vàng dành cho mọi môi giới để sớm chạm đích 100%.

    ban-hang-theo-doi-nhom-tai-rever-1

    Bán hàng theo đội nhóm giúp khắc phục nhiều nhược điểm cho từng nhà môi giới.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu rõ về vai trò của việc bán hàng theo đội nhóm và cách xây dựng văn hóa bán hàng theo đội nhóm tại Rever giúp rút ngắn khoảng cách từ 55% đến 100% hoa hồng cho nhà môi giới. 

    Vì sao bán hàng theo đội nhóm là kỹ năng không thể tách rời của nhà môi giới?

    Đó là vì: ngành bất động sản có rất nhiều những điểm đặc thù: 

    • 1. Bạn cần nhận định rõ một nhân viên sale bất động sản khác biệt rất nhiều so với một nhân viên sale các mặt hàng khác. Về bản chất, các sản phẩm mà một môi giới bất động sản phải bán có giá trị rất cao, người mua thường phải cân nhắc rất kỹ lưỡng, so sánh khắt khe giữa nhiều sự lựa chọn trước khi đi đến quyết định cuối cùng là mua hàng của bạn. 
    • 2. Chính vì giá trị của sản phẩm - cụ thể là nhà, đất,... - thường quá cao, nên khả năng chốt giao dịch của từng nhà môi giới là tương đối thấp nếu bạn chưa phải là một người lành nghề. 
    • 3. Như đã nói ở điều 1, vì khách hàng phải so sánh rất khắt khe giữa những sự lựa chọn trước khi quyết định đối tác cuối cùng, nên bạn sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với những nhà môi giới khác để giành lấy quyền hợp tác với khách hàng về tay mình. 
    • 4. Nếu chỉ bước đi một mình, bạn có khả năng sẽ sớm cảm thấy chán nản vì những chi phí, những khoảng thời gian chật vật để tìm kiếm khách hàng thời gian đầu là vô cùng lớn. Sẽ ra sao nếu cả rổ hàng lẫn data khách hàng của bạn đều hạn hẹp và không phát huy tiềm năng gì?

    ban-hang-theo-doi-nhom-tai-rever

    Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa, hãy đi cùng đội của mình. 

    Vì những lý do trên, bất kỳ nhà môi giới nào dù mới tập tễnh từng bước vào nghề hay những người đã hành nghề lâu năm cũng đều cần có một đội bán hàng thuần thục, giúp nâng cao hiệu suất bán hàng và nhanh chóng mang đến lợi nhuận cho toàn đội.

    Làm môi giới ở Rever, bán hàng theo đội nhóm có những lợi ích gì?

    Chúng tôi cần phải làm rõ cho bạn biết một điều: bán hàng theo đội nhóm là một nét văn hóa nổi bật của Rever, tạo nên sự khác biệt cho chúng tôi so với những công ty bất động sản khác. Chính sách chia nhỏ hạn mức đạt 100% của Rever như sau: 

    - Bạn sẽ khởi đầu tại xuất phát điểm 55%, đây là con số hoa hồng tối thiểu mà bạn có thể nhận được sau khi chốt mỗi giao dịch. 

    - Con số 55% sẽ dần được phát triển lên 60%, 65%, 70%,... nếu khả năng chốt giao dịch của bạn tốt và chia sẻ lợi nhuận cho công ty tăng dần. 

    - Khi số tiền thực mà bạn đã đóng góp cho Rever sau khi chốt mỗi giao dịch (tức 45%, 40%, 35%, 30%,... còn lại) đạt đến mức tối đa 280 triệu, từ đó trở đi, bạn được hưởng 100% hoa hồng. 

    Điểm đặc biệt trong văn hóa bán hàng theo đội nhóm của Rever đó là: đội nhóm của bạn càng đông, con số 280 triệu càng giảm theo phần chia trung bình cho từng người. Ví dụ: nếu đội nhóm của bạn gồm 2 thành viên, đồng nghĩa bạn chỉ cần chia sẻ 140 triệu lợi nhuận cho Rever và từ đó bạn sẽ hưởng 100% hoa hồng, công thức này áp dụng tương tự cho mô hình 3, 4, 5,... thành viên trong đội nhóm. Đội hình càng đông, đích đến 100% hoa hồng cho mỗi người càng gần. 

    ban-hang-theo-doi-nhom-tai-rever-0

    Rever luôn tìm mọi cách để môi giới có nhiều cơ hội đạt con số hoa hồng 100%.

    Vì sao bán hàng theo đội nhóm lại là nét văn hóa được Rever chú trọng quảng bá?

    Đó là vì đối với Rever, môi giới luôn là trung tâm. Chúng tôi luôn muốn sáng tạo ra những chính sách có lợi nhất dành cho những người cộng sự của mình. Bất kỳ môi giới nào tại Rever cũng đều có vai trò sánh ngang một cổ đông trong quá trình đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi đề cao sự gắn kết giữa những môi giới Rever với nhau, vì sức mạnh của một tập thể sẽ phát huy đến mức cực đại khi mỗi thành viên trong đội nhóm ý thức được vai trò, vị trí và năng lực của mình đến đâu để cống hiến cho mục tiêu chung.

    Hãy gia nhập Rever ngay để tận hưởng chính sách sở hữu 100% hoa hồng giúp tối ưu hóa lợi nhuận, tạo đà phát triển sự nghiệp vững chắc hơn trong tương lai:

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.