Cách thu hút khách hàng qua 10 mẫu email chuyên nghiệp (Phần 1)

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

12/07/2018

Nội dung bài viết

    Hầu hết những nhà môi giới ngày nay dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu cách thu hút khách hàng hiệu quả. Theo khảo sát mới nhất của Realvolve, 80% người mua nhà thông qua internet để tìm kiếm sản phẩm của mình, và 89% khách hàng biết đến môi giới nhờ tìm hiểu qua mạng. Cũng theo dự đoán, nhóm khách hàng bất động sản ở độ tuổi trưởng thành trước năm 2000 sẽ chiếm tỷ lệ cao nhất: 34% trong năm 2019, và có một điều các nhà môi giới cần nhận ra ngay, đó là cuộc sống của hầu hết những người ở nhóm tuổi này đều gắn liền với công nghệ. 

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm qua mạng đã không còn gì mới lạ trong thời đại này, tuy nhiên để tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng, nội dung mà bạn truyền tải phải lôi cuốn, khi đó họ sẽ dành thời gian để tìm hiểu xem bạn là ai và liệu họ có thể hợp tác cùng bạn không. Cùng điểm qua 10 mẫu email độc đáo giúp chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn thành công hơn nhé:

    Mẫu email giám định khu vực lân cận

    cach-thu-hut-khach-hang

    Tác dụng:

    Không ai muốn cảm thấy bị áp lực khi mua một ngôi nhà hay chọn một môi giới. Trong email này, bạn đã công nhận sự quan tâm của họ đối với ngôi nhà đang mở bán, và cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn trong khu vực (đây là chìa khóa cho sức cạnh tranh trong thị trường). Bạn cũng đã ngầm thể hiện chuyên môn của mình trong việc đàm phán và giao dịch, rằng "Tôi là người tốt nhất phù hợp với và bạn sẽ không muốn làm việc với ai ngoài tôi."

    Cách thuyết phục khách hàng này thể hiện mục tiêu cụ thể: bạn là lựa chọn thích hợp, và điều đó vô hình chung tách biệt bạn ra so với các đối thủ khác, khiến khách hàng dành sự chú ý cho riêng bạn.

    Mẫu email theo sát

    cach-thu-hut-khach-hang-0

    Tác dụng:

    Cho dù đó có là một khách hàng tiềm năng hay chỉ là một người tình cờ ghé qua xem nhà vì tò mò, cách thu hút khách hàng thông minh nhất là theo sát bất kỳ ai đã từng có nhã ý xem bất động sản của bạn. Nếu bạn muốn đảm bảo về mặt lâu dài, mẫu email này đặt ra một thế chủ động cho mối quan hệ tương lai giữa bạn và khách hàng.

    Mẫu email "căn nhà đang trong tình trạng giao dịch"

    cach-thu-hut-khach-hang-1

    Tác dụng:

    Đây là kiểu giao tiếp dành cho những trường hợp xấu nhất, vì vậy điều quan trọng là hãy đón đầu với sự ấm áp và cố gắng giải quyết vấn đề (ngôi nhà này hiện không còn) để bạn có thể nhanh chóng đi đến giải pháp (tôi còn nhiều sản phẩm nhà đất khác cho bạn).

    Câu cuối cùng cảnh báo về tình trạng cạnh tranh của thị trường khu vực sẽ tạo tình thế cấp bách trong tâm lý người mua, đồng thời nó thể hiện sự hiểu biết của bạn về tình hình bất động sản tại đó, tạo điểm nhấn về tính chuyên môn cho môi giới.

    Mẫu email giới thiệu sản phẩm mới

    cach-thu-hut-khach-hang-2

    Tác dụng:

    Hãy chân thành, khách hàng có thể tìm những căn nhà mới một cách dễ dàng thông qua internet, vì vậy bạn cần phải nỗ lực truyền đạt để email này phát huy tác dụng. Hãy đưa ra các sản phẩm nhà đất độc quyền chỉ riêng bạn có mà người mua không thể tìm được ở bất cứ đâu, đó là cách thu hút khách hàng rất hiệu quả và chuyên nghiệp.

    Mẫu email về căn nhà quá hạn

    cach-thu-hut-khach-hang-3

    Tác dụng:

    Mẫu email này được mệnh danh "Người hùng của hôm nay!" vì người bán thường cảm thấy hụt hẫng, lo lắng về những tác động tài chính mà một bất động sản khó bán phải chịu.

    Cách thu hút khách hàng thông qua mẫu email này là thừa nhận tình trạng và cảm xúc của họ, xem xét lại vấn đề và đề xuất giải pháp tối ưu. Hãy viết email này thật ngắn gọn và tập trung vào những thông tin chắc chắn chứng minh bạn có thể giúp họ.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.