Lý thuyết cây hoa hồng và nét văn hóa đặc trưng tại Rever

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

04/11/2019

Nội dung bài viết

    Cây hoa hồng là một trong những giá trị văn hóa cốt lõi tạo nên nét đặc trưng cho Rever, không chỉ giúp môi giới tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn thụ động, nó còn đặt nền móng cho sự phát triển, thịnh vượng dài lâu của cả hệ thống Rever và những cộng sự môi giới.

     

    Tại Rever, môi giới không đơn thuần là một nhân viên bình thường, mà vị trí của bạn được mặc định như một cổ đông của công ty. Rever chia sẻ đến 50% lợi nhuận của chủ sở hữu mỗi Trung tâm giao dịch với các công sự - những người giúp đỡ cho sự phát triển của công ty. Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào vai trò của mình khi gia nhập Rever và phát huy hết khả năng của mình vì sự thành quả của cả tập thể. 

    cay-hoa-hong

    Cây hoa hồng - một trong những nét văn hóa đẹp của Rever.

    Lý thuyết cây hoa hồng Tree Rose

    Hoa hồng Tree Rose là một giống hoa hồng thân gỗ, khác biệt so với đại đa số các giống hoa hồng đều thuộc nhóm thân bụi. Tree Rose có dáng mọc vươn cao, tán cây xòe rộng, chiều cao lúc trưởng thành của cây có khi lên đến vài mét và đường kính thân đạt hàng chục centimét. 

    Hoa hồng Tree Rose đến dịp ra hoa thường cho ra rất nhiều cá thể, số lượng có thể từ 60 đến hơn 200. Tùy theo độ tuổi, những cây càng lâu năm thì số lượng hoa mọc càng nhiều. Và một đặc điểm nổi trội khác của hoa hồng Tree Rose là hầu như quanh năm giống cây này đều trổ hoa, những bông hoa mới sẽ thế chỗ hoa vừa tàn, tạo ra vẻ đẹp không giới hạn của cây. 

    cay-hoa-hong-1

    Lý thuyết cây hoa hồng Tree Rose vận dụng vào việc chia sẻ lợi nhuận trong bất động sản

    Chia sẻ lợi nhuận tại Rever đồng nghĩa bất kỳ môi giới cũng có thể trở thành một phần trong quỹ đạo tăng trưởng của mọi Trung tâm giao dịch thuộc Rever, bạn được quyền hưởng thu nhập thụ động, có khả năng dài hạn mà không cần phải bỏ ra bất kỳ đồng vốn đầu tư nào. Công ty thành công, đồng nghĩa những gì bạn đóng góp cho sự thành công đó sẽ trở về bên bạn, cho bạn những giá trị thực mà bạn xứng đáng.

    Cách vận hành và tác dụng của cây hoa hồng Tree Rose

    Các bước triển khai hình thức cây hoa hồng tại Rever cụ thể như sau:

    1. Một RVA tham gia vào bất kỳ Trung tâm giao dịch nào của Rever và bạn sẽ được gọi tên là Nhà bảo trợ của Trung tâm giao dịch đó.

    2. Trong một tháng cụ thể, như là một phần trong phần phân chia của mình, cộng sự đó sẽthanh toán tiền cho công ty vào Trung Tâm Giao dịch.

    3. Trong tháng đó, Trung tâm giao dịch của người ấy có lãi.

    4. Vào ngày 21 của tháng tiếp theo, phần chia sẻlợi nhuận tự động được gửi vào tài khoản của bạn. Chú ý đặc biệt: Số tiền bạn sẽ nhận được không phải là một phần trong số tiền hoa hồng giành cho cộng sự. Bạn đang chia sẻ phần lợi nhuận của chủ sở hữu.

    5. Khi bạn là một cộng sự của REVER trong 3 năm và một ngày, bạn sẽ được trao quyền. Khi bạn được trao quyền, bạn có thể rời khỏi REVER và vẫn nhận được phần Chia sẻ lợi nhuận.

    6. Bạn có thể chuyển nhượng Tree Rose của mình cho một người thụ hưởng nào đó.

    Sự phát triển của cây hoa hồng Tree Rose

    Khi bạn gia nhập vào Rever, hãy chỉ định một người làm Người bảo trợ cho bạn, đó có thể không là người đầu tiên bạn gặp gỡ hoặc người cuối cùng bạn trò chuyện, mà đó phải là người có ảnh hưởng nhất đến việc ra quyết định đầu quân cho Rever của bạn. 

    Sau này, khi ai đó chỉ định lại bạn làm người bảo trợ của họ, họ sẽ trở thành "cấp đầu tiên của bạn". Điều đó sẽ tiếp diễn đến cấp độ 7 là cấp cao nhất hiện tại của Rever.

    cay-hoa-hong-2

    Hình ảnh mô phỏng việc bạn chính là "cấp đầu tiên" của người bảo trợ mình.

    Bạn cần lưu ý gì với hình thức cây hoa hồng Tree Rose?

    Mặc dù Tree Rose tại Rever hiện có 7 cấp độ, nhưng bạn hãy dành nhiều sự tập trung cho cấp đầu tiên của mình. Khi những người ở cấp độ đầu tiên của bạn phát triển các mối quan hệ và chăm bón cây hoa hồng của họ thì cây của bạn cũng phát triển. Điều này cũng đúng với cấp thứ hai, cấp thứ ba,... của bạn.

    cay-hoa-hong-4

    Sự phát triển theo các cấp của cây hoa hồng, ở vị trí của mình, bạn đang sở hữu 2 cấp độ.

    Điều tuyệt vời đến từ việc thụ hưởng thu nhập thụ động

    Hãy hình dung ban đầu bạn chỉ có một người ở vị trí cấp đầu tiên, và lợi nhuận người ấy mang về cho bạn chỉ vỏn vẹn 10 đô-la, tuy nhiên sau này, bạn có hai người ở cấp đầu tiên và ba người ở cấp thứ hai, rất có thể lợi nhuận thu động mà bạn được hưởng sẽ lên đến 500 đô-la. Và một vài năm sau, khi bạn đã bồi dưỡng đầy đủ 7 cấp độ của cây hoa hồng của mình, số tiền bạn nhận được từ nó có thể lên đến hàng chục nghìn đô-la một năm, đó cũng là lúc bạn được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất về mọi mặt mà vốn dĩ ban đầu bạn đã chẳng bỏ một đồng vốn đầu tư nào.

    Cây hoa hồng của Rever đặc sắc vì không chỉ nó mang đến thu nhập ngắn hạn cho bạn, mà về lâu dài, nó còn được chuyển qua nhiều thế hệ bằng việc chỉ định của bạn cho một người thụ hưởng khác. 

    Với mục tiêu tiên quyết là giúp người môi giới đạt được sự thành công trong sự nghiệp mà tận hưởng một cuộc sống thịnh vượng, Rever coi cây hoa hồng Tree Rose như một cách thức hiện thực hóa mục tiêu đó. Rever không chỉ là ngôi nhà thứ hai của bạn, chính bạn cũng là một thành tố không thể thiếu cho sự phát triển lâu bền của Rever.

    Gia nhập Rever để tận hưởng chính sách cây hoa hồng cực hấp dẫn:

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.