CHUYÊN ĐỀ: Môi giới thời COVID-19 - Biến khó khăn thành cơ hội!

Phân TíchCovid-19

Nguyên Phương

04/25/2020

Nội dung bài viết

    Xuyên suốt Chuyên đề “Môi giới thời COVID-19: Biến khó khăn thành cơ hội” lần này, Rever sẽ đưa ra bức tranh tổng quan của thị trường bất động sản giữa thời buổi suy thoái do virus Corona. Bên cạnh đó, chuyên đề còn gửi đến bạn đọc những giải pháp và cách thức hữu hiệu giúp môi giới và doanh nghiệp bất động sản lèo lái khỏi cơn lốc suy thoái kinh tế, tự tạo ra “vận hội” cho bản thân, đồng thời mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

    Giới thiệu Chuyên đề “Môi giới thời COVID-19: Biến khó khăn thành cơ hội”

    Thế giới đã có một thập kỷ với nhiều điểm tăng trưởng tích cực từ năm 2009 đến nay. Giờ đây, năm 2020, chúng ta phải đứng trước một bước ngoặc lớn – cuộc khủng hoảng do Virus Corona! Nó đã gây ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt trong đời sống xã hội, đẩy nền kinh tế đến đà suy thoái. Từ thị trường lao động, thị trường chứng khoán đến thị trường tiêu dùng,… đều bị cuốn vào cơn lốc COVID-19, đương nhiên, thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài cơn lốc đó.

    Là một môi giới mạnh mẽ, một doanh nghiệp bất động sản tiên phong, bạn cần có những hướng đi và giải pháp mới – linh hoạt hơn, phù hợp hơn – để “sống sót” qua thời buổi khủng hoảng và trở thành người dẫn đầu sau khủng hoảng! Với chuyên đề lần này, đội ngũ thực hiện của Rever mong muốn đồng hành cùng người môi giới và hỗ trợ những giải pháp tích cực, góp phần thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản giữa thời COVID-19.

    1-1111112222222222241

    Chuyên đề lần này gửi đến bạn đọc những giải pháp và cách thức hữu hiệu giúp môi giới và doanh nghiệp bất động sản lèo lái khỏi cơn lốc suy thoái kinh tế.

    Kỳ 1: Sự biến đổi của thị trường bất động sản trong đại dịch COVID-19

    Virus Corona đã tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới, nó gây ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động sản xuất công nghiệp, bán lẻ, xuất khẩu, du lịch,… Thị trường chứng khoán đang “rực lửa” vậy thị trường bất động sản đang diễn biến như thế nào? Bạn sẽ tìm ra câu trả lời ngay trong kỳ 1 của chuyên đề lần này.

    Kỳ 2: Tác động của COVID-19 đến thị trường BĐS và vai trò của NGƯỜI MÔI GIỚI

    Trong khi chính phủ các nước đang cắt giảm lãi suất và đưa ra nhiều gói hỗ trợ để giảm tốc đà tụt dốc của nền kinh tế thì dường như thị trường bất động sản đang hưởng lợi! Trong kỳ 2, bạn sẽ tìm ra lời giải thích cho lý do tồn tại nghịch lý này giữa suy thoái. Bên cạnh đó, bài viết còn chỉ ra vai trò của bạn – người môi giới bất động sản trong buổi khủng hoảng.

    Kỳ 3: 6 bí quyết “sống còn” để MÔI GIỚI vượt qua giai đoạn khó khăn từ COVID-19

    Để tồn tại giữa suy thoái và “sống sót” vượt qua suy thoái, người môi giới cũng phải như tay đua lúc vượt qua khúc cua, bất chấp sự ảnh hưởng của lực quán tính và mối nguy nếu trượt khỏi đường đua. Ở kỳ 3 của chuyên đề, bằng sự so sánh sinh động này, tác giả sẽ chỉ ra 6 bí quyết hàng đầu giúp môi giới và doanh nghiệp bất động sản lèo lái khỏi khủng hoảng, đồng thời tận dụng “vận hội” này để tạo ra lợi thế cho bản thân và lợi ích cho khách hàng.

    Kỳ 4: Giải pháp giúp Môi Giới quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng COVID-19

    Việc hạn chế di chuyển và cách ly xã hội gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của môi giới bất động sản, đồng nghĩa với doanh thu sụt giảm, tài chính khó khăn. Ở kỳ 4, các chuyên gia sẽ chỉ ra hướng đi để môi giới điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình giữa cuộc khủng hoảng do virus Corona này

    Kỳ 5: Kế hoạch khai thác Khách Hàng trong đại dịch COVID-19 dành cho Môi Giới

    Trong kỳ 5, bài viết sẽ liệt kê và hướng dẫn chi tiết 5 hoạt động để khai thác khách hàng tiềm năng mà bất kỳ môi giới bất động sản nào cũng có thể làm giữa đại dịch COVID-19. Đây cũng là 5 hoạt động “cứu vớt” sự nghiệp của bạn khỏi vực sâu suy thoái.

    Kỳ 6: Đăng Kê Trực Tuyến - Xu hướng tiên phong dành cho MÔI GIỚI trong thời COVID-19

    Là một người môi giới bất động sản trong thời COVID-19, chìa khóa để bạn vượt qua suy thoái là thay đổi và thích nghi. Trong đó, việc áp dụng đăng kê trực tuyến được xem là một giải pháp hoàn hảo giữa thời buổi cách ly xã hội. Bài viết cuối cùng của chuyên đề lần này sẽ chỉ ra lợi ích của phương pháp đăng kê trực tuyến và cách thức để mọi môi giới đều có thể áp dụng nó.

    Sau 6 kỳ của chuyên đề lần này, Rever mong muốn bạn đọc – những môi giới bất động sản đầy đam mê và kính nghiệp sẽ tìm thấy cách thức, cũng như phương pháp phù hợp để áp dụng và vượt qua cuộc khủng hoảng, chiến thắng đại dịch COVID-19.

    “Sống sót” sau suy thoái bất động sản: Bạn có thể!

    Xem thêm:

    data-khach-hang

    REVER

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.