3 lời khuyên để bạn trở thành chuyên gia môi giới trong khu vực mình sống

Cải thiện kỹ năngTìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

07/31/2019

Nội dung bài viết

    Một môi giới có kiến thức nội bộ về một khu phố sẽ mang lại nhiều ích lợi cho người mua và người bán khi họ đang tìm kiếm một người mà họ tin tưởng để hướng dẫn mình trong quá trình mua hoặc bán nhà. Hãy xem xét năm lời khuyên hàng đầu này để bạn có thể biến mình thành một chuyên môi giới.

    Khi một ngôi nhà hay một dự án căn hộ sắp sửa được xây dựng, bạn hãy tìm một báo cáo chi tiết về xu hướng bất động sản trong khu phố. Trong một cuộc gọi với một khách hàng, hãy đề cập đến những gì bạn đã được đọc trong bảng báo cáo, về những dự án tốt đang sắp sửa có mặt trên khu phố mà khách đang sống hay muốn chuyển tới.

    Cả người mua và người bán đều đánh giá cao và tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc của một chuyên gia môi giới để giúp họ đưa ra sự lựa chọn hay quyết định mua hoặc bán nhà thông minh nhất. Thương hiệu cá nhân của bạn là một yếu tố lan rộng có tính quyết định giúp bạn gầy dựng lòng tin với những khách hàng mới. Hãy xem xét ba lời khuyên hàng đầu này để biến bản thân thành một nhà môi giới chuyên nghiệp.

    chuyen-gia-moi-gioi-2

    Hãy thâu tóm khách hàng từ những dự án sắp mở bán

    Việc tổ chức các sự kiện, bữa tiệc giới thiệu dự án sắp mở bán là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người quan tâm đến khu vực mục tiêu của bạn, cả người mua và người bán tiềm năng sẽ xuất hiện thông qua hoạt động này. Hãy tìm các dữ liệu, đọc các thông tin và liên tục theo dõi các sự kiện mở bán bất động sản và có mặt đúng lúc, bạn sẽ không cảm thấy hối hận về sau đâu!

    Tải ebook Giải mã bài toán về khách hàng tiềm năng trong BĐS

    Đương nhiên trong những sự kiện đó, khi đối mặt với khách hàng đừng quên thể hiện sự hiểu biết về từng khu phố của bạn. Có thể có một thư viện gần đó đã bị bỏ trống trong nhiều năm, những kế hoạch cải tạo và mở cửa lại gần như đang được tiến hành. Hoặc, bạn có tin sốt dẻo trong một khu chợ nông dân ít được biết đến gần đó. Nhắc đến những mẩu tin này cho thấy bạn đã rất rất am hiểu về địa thế và truyền cảm hứng cho sự tự tin nơi khách hàng.

    Đòn bẩy truyền thông

    Đưa tên của bạn vào các bài báo, các mẩu quảng cáo có thể giúp bạn trở thành một chuyên gia môi giới có sự am hiểu thị trường địa phương. Tìm liên hệ các phóng viên bất động sản địa phương - tại các tờ báo, tạp chí với các cửa hàng trực tuyến - và gửi cho họ một email giới thiệu, yêu cầu hợp tác. Đề cập đến một câu chuyện họ viết mà bạn rất thích, và cung cấp thông tin của mình như một nguồn tài nguyên cho các bài viết trong tương lai của họ. Các phóng viên thời vụ thường rất cần sự hợp tác như thế này, và họ sẽ đánh giá cao việc bạn tiếp cận.

    chuyen-gia-moi-gioi-1-1

    Khi bạn liên lạc, hãy đề cập đến một báo cáo thị trường nhà ở sắp tới và đề nghị đưa ra một viễn cảnh bất động sản trong tương lai gần ở địa phương. Cân nhắc việc thiết lập một tìm kiếm Google với tên thành phố của bạn và tên bất động sản trực tuyến của bạn để bài viết của phóng viên dễ dàng được khách hàng tiếp cận.

    Kết nối với các chủ doanh nghiệp địa phương

    Kết nối với các chủ doanh nghiệp địa phương sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả tìm kiếm các khách hàng muốn mua hoặc bán nhà trong tương lai. Nếu trước đây bạn có xu hướng mua sắm trực tuyến, hãy thử thực hiện một vài giao dịch mua tại các cửa hàng địa phương.

    Hãy suy nghĩ về sở thích của bạn và xem xét việc hợp tác với một doanh nghiệp địa phương trong một sự kiện miễn phí, chẳng hạn như biểu diễn âm nhạc hoặc đọc thơ. Hãy dành thời gian nói chuyện với các chủ doanh nghiệp trong gian hàng của họ trong quá trình tham dự sự kiện.

    Tải ebook Giải mã bài toán về khách hàng tiềm năng trong BĐS

    Để kết nối với các nhà xây dựng địa phương, hãy liên hệ để gặp gỡ và chào hỏi qua các cuộc hẹn trực tiếp, hay qua điện thoại hoặc email, tin nhắn văn bản. Hãy cho họ biết bạn ngưỡng mộ công việc của họ, yêu cầu được xem một số ngôi nhà mà họ đang xây và có được thông tin về xu hướng xây dựng địa phương. Điều đó có thể tạo ra nhiều thông tin tin cậy để bạn cung cấp cho khách hàng của bạn.

    Dù chiến lược của bạn là gì, hãy kiên định. Biến bản thân trở thành một chuyên gia trong khu vực sẽ tốn thời gian và công sức, nhưng điều này rất đáng để bất cứ môi giới nào cũng phải nỗ lực.

    khach-hang-tiem-nang

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.