RVAgent Blog | Kiến thức mới cho môi giới bất động sản

Nền tảng công nghệ tối ưu dành cho môi giới tại Rever

Written by Nhàn Vân | 03:32:43 03-04-2019

Công nghệ là bản chất của Rever, nên đó cũng được xem là thế mạnh lớn nhất mà Rever mang đến cho các nhà môi giới. Không chỉ tập trung nghiên cứu, phát triển các công nghệ hiện có, Rever còn hướng đến những công cụ hiện đại, tân tiến hơn giúp quy trình bán hàng và phát triển thương hiệu của môi giới được thành công tốt đẹp.

Với Rever, khách hàng chọn môi giới, không phải chọn công ty. Thực tế, chỉ có khoảng 3% người bán và 4% người mua lấy yếu tố thương hiệu công ty là quan trọng nhất trong việc quyết định chọn nhân viên môi giới làm việc cùng. Chính vì lẽ đó, Rever luôn muốn làm hậu phương vững chắc về mặt công nghệ giúp môi giới tìm kiếm khách hàng và nguồn hàng chất lượng.

My Rever - không gian “sinh hoạt” của mọi môi giới

My Rever là một công cụ tiên tiến cho môi giới được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của Rever. Với các tính năng vượt trội đảm bảo cho mọi thao tác làm việc của nhà môi giới đều được diễn ra trôi chảy, nhất quán và theo trình tự khoa học. Để trở thành một nhà môi giới thành công, điều đầu tiên mà bạn cần cải thiện ở bản thân đó là cách sắp xếp công việc và thời gian, điều đó sẽ được hiện thực hóa nếu bạn một lần trải nghiệm My Rever - công cụ chúng tôi cung cấp miễn phí cho môi giới khi gia nhập đội ngũ Rever.

 

Kiểm soát rổ hàng chặt chẽ

Tính năng Listings trong My Rever là nơi chứa đựng mọi thông tin về hàng hóa để bạn theo dõi và kiểm soát. Các sản phẩm đưa lên sẽ đảm bảo đầy đủ thông tính và được phân loại cụ thể theo giá, diện tích, số phòng ngủ, trạng thái và các chỉ tiêu khác về nội thất hay phong thủy. Thay vì phải dành hàng giờ đồng hồ để đăng tin rao vặt, giờ đây công việc tìm kiếm nguồn hàng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu tận dụng tính năng này, bạn có thể ghép hàng hay chia sẻ mặt hàng với các môi giới khác trong Rever bằng cách xem rổ hàng chung và liên hệ với đồng nghiệp của mình một cách nhanh chóng.

Hệ thống My Listings phong phú tài nguyên cho nhà môi giới.

Một điểm đáng chú ý khác đó là khi bạn cập nhật thông tin một sản phẩm mà mình đang bán, nó sẽ xuất hiện ngay trên trang chủ của Rever giúp bạn tăng cường kênh quảng bá mặt hàng của mình, và nếu khách hàng ưng ý sản phẩm của bạn thông qua trang chính của Rever, họ chỉ việc click vào liên kết trang web của bạn và liên hệ với bạn trong tích tắc.

Sản phẩm của bạn được hỗ trợ quảng bá trên trang chủ Rever. 

 

Contacts - nơi lưu trữ data khách hàng riêng biệt

Chỉ bạn mới có thể kiểm soát và theo dõi tính năng này của chính mình, vì đối với Rever, khách hàng là của bạn, bạn được bảo mật hoàn toàn về tài nguyên này. Trong Contacts, những thông tin của khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ được liệt kê cụ thể từ họ tên, số điện thoại, email và mặt hàng sở hữu. Ngoài ra, hệ thống sẽ cập nhật những biến chuyển mới nhất trong quá trình mua hàng của khách cho bạn. Bạn cũng có thể phân loại khách theo từng nhóm với các chỉ tiêu do chính bạn đặt ra. Sẽ không còn khó khăn cho bạn để tìm kiếm và chinh phục từng khách hàng nữa, tính năng Contacts sẽ là một bộ máy tư duy giúp bạn đẩy nhanh quá trình này.

Data khách hàng được thể hiện cụ thể qua thẻ Contacts.

Thẻ marketing - tài nguyên giúp bạn phát triển thương hiệu cá nhân

Đối với môi giới, không gì quan trọng hơn danh tiếng và giá trị thương hiệu cá nhân của mình. Khách hàng chỉ tìm đến bạn khi hình ảnh của bạn xuất hiện trên diện rộng và đi cùng với đó là những lời đánh giá tốt đẹp về uy tín, chất lượng sản phẩm và mức độ tận tụy với khách của bạn. Đội ngũ marketing của Rever sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp, với các chiến dịch quảng bá từ online đến offline, hình ảnh của bạn sẽ dễ dàng được tiếp cận bởi khách hàng hơn

Đối với việc quảng cáo thương hiệu môi giới online, Rever chủ động xây dựng website riêng cho bạn với đầy đủ những nội dung về thông tin, thành tựu và rổ hàng của bạn, khách hàng có thể chọn bạn một cách dễ dàng thông qua một cú click chuột.

 Website của môi giới được biên tập và thiết kế chuyên nghiệp.

Đối với các nền tảng mạng xã hội, Rever chịu trách nhiệm chạy quảng cáo giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, khách hàng được chuyển cho bạn sau khi đã được xác nhận nhu cầu thông qua đội ngũ telesale chuyên nghiệp của Rever. Mọi thao tác đặt hàng cho việc chạy quảng cáo chỉ mất của bạn chưa đầy 1 phút.

Chưa đến 1 phút để yêu cầu chạy quảng cáo tìm khách hàng.

Đối với việc quảng cáo thương hiệu môi giới offline, Marketing Studio sẽ đảm nhận mọi mặt về vật chất để bạn tự tin đi gặp và chinh phục khách hàng. Với các tính năng: thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, sáng tạo porfolio dự án, biên tập các file thuyết trình sống động theo sở thích của môi giới, chúng tôi sẽ từng bước khiến bạn trở nên chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể làm chủ những tài liệu và dữ liệu quảng bá ngoại tuyến của mình thông qua hoạt động Quản lý mẫu.

Marketing Studio giúp môi giới sáng tạo flyer, porfolio, file thuyết trình chuyên nghiệp.  

 

Transaction - công cụ tối ưu quy trình giao dịch cho môi giới

Tất cả những gì liên quan đến giao dịch của bạn sẽ được thể hiện trong thẻ này. Sản phẩm đã được bán, cho thuê hay mua lại thành công sẽ được trình bày cụ thể như một quyển nhật ký giao dịch theo tên, khách hàng, giá trị, chuyên viên, giai đoạn và những cập nhật khác. Bạn sẽ thoải mái lọc các giao dịch của mình để kiểm tra và theo dõi cũng như giữ đó làm một minh chứng mạnh mẽ cho khách hàng thấy những thành tựu mà bạn đạt được.

Thẻ Transaction giúp bạn kiểm soát và theo dõi giao dịch của mình.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM

Tương tự như tính năng Contacts trong My Rever nhưng được triển khai rộng hơn để bao quát mọi mặt về khách hàng, CRM là một công cụ riêng biệt mà Rever sẽ cung cấp miễn phí cho môi giới của mình. Với CRM, việc môi giới bất động sản chưa bao giờ là dễ đến thế. Bạn thậm chí có thể trả lời khách hàng ngay cả khi đang bận rộn và làm việc tự động vào những kỳ nghỉ dài.

Tận dụng CRM, bạn sẽ dễ dàng phân loại, kiểm soát và thuyết phục khách hàng một cách gián tiếp thông qua tính năng giao tiếp tự động bằng các mẫu email marketing chuyên nghiệp và các cuộc gọi được thiết lập sẵn.

Kiểm soát hiệu suất của từng email qua tính năng đo lường của hệ thống.

Bên cạnh đó, từng dữ kiện mới về hành vi của khách hàng sẽ được lưu lại vào dòng thời gian cho dù đó là những tương tác nhỏ nhất như một cái click chuột, và nhờ vậy bạn dễ dàng biết được khách hàng đang đứng đâu trong hành trình mua hàng để lập chiến lược chinh phục họ nhanh nhất.

Thông tin khách hàng được thể hiện đầy đủ đến từng chi tiết.

Từng tương tác của khách hàng sẽ được lưu lại chặt chẽ.

Đến với Rever và trải nghiệm sự khác biệt về công nghệ

Không giống như đa số các mô hình kinh doanh bất động sản khác tại Việt Nam, Rever chủ trương đưa công nghệ vào mua bán nhà đất và hỗ trợ môi giới tuyệt đối trong công việc và đời sống. Không chỉ là My Rever hay CRM, những gì Rever đang và sẽ cố gắng trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho nhà môi giới những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, giúp bạn trở nên chủ động hơn trong công việc, tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm khách hàng, bán sản phẩm, và quan trọng nhất là cho bạn một cuộc sống môi giới hoàn hảo đúng nghĩa.