4 lý do khách hàng rời bỏ bạn và cách khắc phục bằng CRM (Phần 2)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/21/2019

Nội dung bài viết

    Vì sao bạn lại để vuột mất khách hàng tiềm năng từ tay mình sang tay đối thủ? Hãy cùng tìm hiểu những lỗi "động trời" mà một môi giới bất động sản thường hay mắc phải và cách khắc phục chúng bằng phần mềm quản lý khách hàng CRM.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Lỗi thứ ba: Nhóm của bạn không đồng bộ

    Nếu nhóm của bạn không làm việc với nhau, thì đó không phải là một đội. Có thể một trong những đồng nghiệp của bạn đang ở trong quá trình cố gắng hòa nhập, hoặc có thể họ đã thất bại trong việc giao tiếp sao cho ăn ý với đồng đội của mình. Lỗi này nếu xuất hiện trong một doanh nghiệp bất động sản sẽ là nguyên nhân dẫn đến sự không bền vững.

    Giải pháp:

    Sử dụng tính năng "quy trình công việc" trong CRM của bạn để ghi lại từng bước, từng khâu trong cách thức vận hành công việc cho doanh nghiệp. Cung cấp các mô tả chi tiết của từng hoạt động để mọi người trong công ty biết chính xác những gì họ nên làm ở mỗi bước trong quy trình. Mọi người đều ở trên cùng một mặt phẳng và khách hàng nên có được trải nghiệm nhất quán từ đầu đến cuối.

    Lỗi cuối cùng: Bạn không có mặt khi khách hàng cần bạn

    Bây giờ, hãy hiểu rõ rằng, đôi khi khách hàng sẽ rất bất công và mong đợi bạn có mặt ngay cả trong những hoàn cảnh "oái oăm" nhất (buổi đám cưới của họ, trong khi vợ bạn đang chuyển dạ, v.v.).

    Nhưng những lần khác, khách hàng sẽ có những kỳ vọng hoàn toàn hợp lý, ví dụ, nếu họ gọi cho bạn lúc 10 giờ sáng và bạn đã không nghe máy cũng không gọi lại cho họ đến tận ngày hôm sau. Khi bạn điên cuồng vì áp lực công việc và sự bận rộn, những thứ như thế cứ lướt qua và vết nứt trong mối quan hệ giữa khách hàng và bạn ngày một lớn dần.

    crm-bat-dong-san-0-1
    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

     

    Giải pháp:

    Sử dụng CRM của bạn để tự động hóa càng nhiều thứ càng tốt để bạn có thể bớt bận rộn hơn và có nhiều thời gian hơn để có mặt cùng khách hàng của bạn.

    Và đối với những khách hàng thích đòi hỏi những điều quái gở, hãy đặt điều kiện từ sớm trong mối quan hệ. Cho họ biết số giờ mà bạn rảnh (linh hoạt nhất có thể!) Và cung cấp cho họ nhiều thông báo trước bất kỳ kỳ nghỉ hoặc sự kiện lớn nào của bạn sắp tới.

    Có kế hoạch dự phòng trong trường hợp khẩn cấp. Hãy chắc chắn rằng bạn có một người có thể bảo vệ bạn nếu bạn phải đột ngột bay về nhà hoặc đón đứa con ốm yếu của bạn đến trường. Đảm bảo với khách hàng của bạn rằng họ đã không bị bỏ rơi, hãy cho họ biết họ có thể liên hệ với ai hoặc mong muốn được nghe những gì từ bạn nếu bạn không có mặt mà không kịp báo trước.

    crm-bat-dong-san-0-2

    Gia nhập Rever ngay để trải nghiệm phần mềm CRM miễn phí

    Cách thông minh nhất để thực hiện tất cả những quy trình công việc một cách tự động là sử dụng CRM bất động sản ở thời đại công nghệ số.

    Với CRM, bạn có thể dễ dàng tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, tốn thời gian, giải phóng lịch trình của bạn để tương tác trực diện hơn và các hoạt động xây dựng mối quan hệ / trải nghiệm quan trọng khác của khách hàng. Một CRM tốt cũng sẽ giữ cho đội nhóm của bạn làm việc ăn ý và nó sẽ cho phép bất cứ ai trong nhóm cũng có thể phụ giúp bạn nếu bạn bỏ lỡ một ngày làm việc.

    Hiện Rever đã sở hữu phần mềm quản lý khách hàng CRM độc quyền dành cho những môi giới của mình, liệu bạn đã sẵn sàng gia nhập Rever để cùng chúng tôi trải nghiệm nó hoàn toàn miễn phí?

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.