Best seller của Rever: "Phần mềm quản lý khách hàng CRM là cánh tay trái của tôi!"

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/30/2019

Nội dung bài viết

    Trong lần gặp gỡ mới nhất vào cuối tháng 6/2019, chị Võ Kim Tấn - best seller của công ty công nghệ bất động sản Rever - đã có những chia sẻ về công việc cũng như đưa ra lời nhận xét công tâm nhất về phần mềm quản lý khách hàng CRM mà Rever đã cung cấp cho chị.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Chào chị Tấn, công việc của chị trong hai quý đầu 2019 suôn sẻ chứ ạ?

    Cảm ơn bạn, mọi thứ vẫn ổn và Tấn sắp sửa công khai một vài dự án nặng ký mới mà mình đã ấp ủ từ cuối 2018 đến nay, chắc chắn các sản phẩm căn hộ chung cư sắp tới mà Tấn giới thiệu sẽ làm hài lòng nhiều phân khúc khách hàng tiềm năng. Mọi người hãy chờ Tấn nhé!

    Rất hoành tráng đúng không ạ? Chị Tấn có những chia sẻ gì về những trải nghiệm trong công việc trong hai quý vừa qua không?

    Thú thật với bạn, hai quý đầu 2019 Tấn hầu như chỉ... ngồi chơi xơi nước. Căn bản là do khối lượng công việc vẫn nhiều nhưng Tấn không quá tốn thời gian để xử lý từng bước trong quy trình như lúc mới bước vào nghề nữa. Hiện tại Tấn vẫn đang theo đuổi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhưng còn nuôi dưỡng mối quan hệ với họ từng bước đã có phần mềm CRM lo rồi, Tấn đỡ bận rộn hơn nhờ đó.

    cong-dung-crm-1

    Chị Võ Kim Tấn - best seller của Rever.

    Chị có thể chia sẻ rõ hơn về phần mềm CRM không ạ?

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM mà Rever cung cấp cho Tấn đấy! Nó là một trong số những công cụ được yêu thích của môi giới trên toàn thế giới hiện nay. Phần mềm này giúp việc chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng của Tấn diễn ra một cách tự động, trôi chảy và suôn sẻ hơn bao giờ hết. Chẳng hạn như ngay lúc này Tấn đang ngồi trò chuyện với bạn nhưng CRM của Tấn vẫn đang thực hiện các cuộc gọi tự động hay gửi email tự động cho khách hàng của Tấn. Từ khách mới chưa gặp lần nào cho đến những vị khách cũ đã từng giao dịch qua rồi.

    Như thế là quá tuyệt vời chị Tấn ạ! Vậy còn những tính năng gì đặc sắc về CRM không? Chị có thể kể thêm cho mọi người cùng biết không ạ?

    Phần mềm quản lý khách hàng này về cơ bản nó được tạo ra để hỗ trợ nhà môi giới giảm bớt áp lực công việc cũng như tiết kiệm thời gian làm việc. Và đúng như sứ mệnh của nó, giờ Tấn xem CRM như cánh tay trái của mình vậy. Phần mềm này biết cách đánh giá từng mối quan hệ khách hàng của Tấn đang ở mức thân thiết hay chưa gần gũi, và nó lưu lại toàn bộ lịch sử giao tiếp giữa Tấn với khách hàng dù chỉ là một cú click chuột, làm Tấn biết mình hiện khắng khít với khách hàng đến đâu. Có đôi khi Tấn quên mất phải gọi cho một khách hàng nào đó và báo thông tin mà họ đang cần hoặc trả lời câu hỏi mà họ hỏi mình ở cuộc gặp gỡ trước đó, may mắn là CRM đã làm thay Tấn do Tấn lập trình sẵn rồi. Ngoài ra đây cũng là một công cụ làm việc nhóm siêu hiệu quả, có tính phân bổ cao, sắp xếp công việc cực chỉn chu và vận hành nó theo từng bộ phận, từng giai đoạn tương ứng với từng đội nhóm.

    cong-dung-crm-0-1

    Thật quá hoành tráng, vậy Rever cung cấp CRM cho chị với mức phí như thế nào, chị có thể bật mí một ít được không ạ?

    Làm sao bật mí được, vì nó hoàn toàn miễn phí mà! Tấn rất thích phong cách của Rever, cho đi và không cần nhận lại, thành quả mà môi giới mang về chính là giá trị chung của cả công ty và người môi giới. 

    Cảm ơn chị Tấn rất nhiều!

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.