Tôi đã chốt deal “như cơm bữa” nhờ dịch vụ Marketing Online

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Sau những thành tích mà tôi đã đạt được từ quá trình khởi nghiệp với nghề nhân viên kinh doanh bất động sản, tôi nghĩ mình cần viết ra những lí do tại sao một nhà môi giới không bao giờ nên ngừng việc ứng dụng công nghệ - nhất là tận dụng sức mạnh của Marketing Online. Bởi vì thành công đòi hỏi bạn phải liên tục trưởng thành, lĩnh hội và lựa chọn để có thể tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố các mối quan hệ và truyền đạt những giá trị tốt đẹp cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Tôi đã “bén duyên” với Marketing Online như thế nào?

    Khi tôi khởi nghiệp làm nhân viên kinh doanh bất động sản vào năm 2016, tôi không hề biết cách sử dụng một chiếc máy tính, huống chi là biết đến sự lớn mạnh của ngành dịch vụ quảng cáo. Đồng nghiệp đầu tiên của tôi trong lĩnh vực bất động sản sở hữu tấm bằng cử nhân công nghệ thông tin và anh ta liên tục sử dụng Facebook, Youtube như những cánh tay trái đắc lực. Bất động sản là nghề nghiệp thứ hai của anh ta (câu nói ưa thích của anh ta trong những buổi hẹn giới thiệu sản phẩm là: "Tôi có thể vừa bán nhà vừa nhân rộng danh tính của mình thông qua mạng xã hội.”

    anweb

    Anh ấy giao nhiệm vụ cho tôi lên Facebook và tìm kiếm các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhằm săn lùng các cơ hội hợp tác, và khi chứng kiến tôi loay hoay với hàng loạt các công cụ tiện ích, anh ta đã cho tôi hẳn một tuần ngồi ở phòng Marketing trong công ty để học lại từ đầu về “thế nào là người môi giới thực thụ”.

    Sau lần thất bại đó, tôi cố tìm kiếm cho mình những cơ hội phát triển đúng nghĩa:

    - Xây dựng trang web cá nhân một năm sau đó.

    - Là một trong số những người đầu tiên trong công ty sử dụng hầu bao khổng lồ chi trả cho việc chạy quảng cáo quảng bá thương hiệu cá nhân song song với đó là tìm hiểu và phối hợp với các chuyên viên content viết các bài viết hữu ích cung cấp cho khách hàng.

    - Tôi cũng không ngừng liên kết với các studio trong công ty để chụp ảnh thương hiệu cho mình nhằm tăng uy tín từ cái nhìn đầu tiên đối với khách hàng.

    Và giờ đây, khi tôi không còn quá nhiều thời gian để cùng lúc làm hai việc: vừa tìm kiếm và chinh phục khách hàng bất động sản, vừa tìm tòi cách thức chạy quảng cáo online trên Facebook hay Google Adwords, tôi đã khoán trắng thao tác đó cho bộ phận Marketing trong công ty.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    title

    Tôi không thể phát triển nếu không có những người cộng sự chuyên nghiệp.

    Liên tục suốt 2 năm nay, họ đã nắm giữ một lượng data khách hàng khổng lồ để từ đó hiệu suất chạy quảng cáo cho từng chiến dịch của tôi được đẩy lên mức cực đại. Khách hàng liên tục gọi điện đến tìm tôi nhờ vào 3 yếu tố quan trọng nhất:

    • - Hình ảnh, số điện thoại của tôi được trình bày chuyên nghiệp trong mẫu quảng cáo.
    • - Do tôi thường xuyên không có mặt ở công ty nên chỉ có cách yêu cầu các chiến dịch chạy quảng cáo gián tiếp thông qua công cụ độc quyền của công ty, và tôi rất thường xuyên kiểm soát nó.
    • - Yếu tố quan trọng nhất đó là những nội dung mà tôi cung cấp cho khách hàng về sản phẩm, bài viết trên trang web cá nhân của mình rất sống động nhờ vào đội ngũ content sáng tạo.

    Và giờ đây đối với tôi việc chốt deal đã không còn quá khó khăn chỉ mới sau 2 năm làm nghề nhân viên kinh doanh bất động sản, tuy vậy, tôi tin chắc trong tương lai, dịch vụ Marketing Online của công ty tôi sẽ còn lớn mạnh và phát triển hơn nữa nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ và sự cố gắng của bản thân từng cá thể trong bộ máy.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Rever chính là nơi giúp tôi hình thành và phát triển sự nghiệp

    Có lẽ bạn cũng thắc mắc tôi đã làm tất thảy những việc trên ở công ty nào? Câu trả lời đó là Rever, công ty công nghệ bất động sản hiếm hoi tại Việt Nam ứng dụng chính sách hoa hồng lên đến 100%.

    Tôi là một người dành cả đời cho việc phát triển sự nghiệp gần như bị ám ảnh bởi việc đó. Là một nhà môi giới, chúng ta phải luôn luôn thử nghiệm những điều mới mẽ và học hỏi những thứ xa lạ đối với chúng ta, quan trọng nhất là những chuyện đó diễn ra ở một môi trường tốt, thích hợp để chúng ta dung bồi tài năng và cơ hội cho chính mình. Điều đó tạo nên những canh bạc đáng giá và góp phần vào một cuộc sống thịnh vượng đang đợi bạn phía trước.

    khoi-nghiep-kinh-doanh-1

    Đó là bài học khởi nghiệp làm môi giới bất động sản của tôi trong suốt hai năm vừa qua - khi còn là một nhân tố rất trẻ trong nghề.

    Hãy tạo cho mình thật nhiều những cơ hội để phát triển, tìm kiếm những người đồng đội phù hợp, hiểu và song hành cùng chúng ta trên con đường chinh phục sự nghiệp. Rever là ngôi nhà thứ hai thích hợp nhất cho mọi nhà môi giới khi mới vào nghề và khi đã thuần thục với nghề. Dù bạn có là ai đi chăng nữa, đừng quên rằng muốn thành công buộc bạn phải đi trước đám đông, phải nắm bắt được dòng chảy của thị trường và ứng dụng những giá trị tiên tiến mà công nghệ đang mang đến cho con người, cụ thể là dịch vụ Marketing Online.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.