Gặp gỡ người thầy có vẻ ngoài "nghiêm khắc" của Học việc đào tạo môi giới Rever

Nền tảng hỗ trợ

Miên Nguyễn

11/20/2020

Nội dung bài viết

    "Vài năm trước, tình cờ tôi nhận được lời mời tham gia đào tạo Chứng chỉ môi giới bất động sản, tôi nhận ra sứ mệnh của mình là ươm mầm một thế hệ nhân viên môi giới mới cho ngành bất động sản, một thế hệ môi giới chuyên nghiệp".

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Đó là chia sẻ của Thầy giáo Trần Bảo Huy - Giám đốc Học viện đào tạo Môi giới bất động sản Rever (Rever Academy), hay được các học trò gọi cho cái tên trìu mến là "Thầy hiệu trưởng". Nhắc đến thầy Huy, mọi người sẽ nhớ đến một người thầy có vẻ ngoài "nghiêm khắc" nhưng bên cạnh đó là sự tận tâm của “người gieo hạt” đã đặt vào bài giảng chu đáo từ khâu thiết kế bài giảng đến từng phút dẫn giảng trên lớp.

    Cơ duyên kết nối với Học viện đào tạo môi giới bất động sản Rever - Rever Academy

    Nói về cơ duyên khi đến với Rever Academy, thầy Huy vẫn còn bồi hồi: “Vài năm trước, tình cờ tôi nhận được lời mời tham gia đào tạo Chứng chỉ môi giới bất động sản, tôi nhận ra sứ mệnh của mình là ươm mầm một thế hệ nhân viên môi giới mới cho ngành bất động sản, một thế hệ môi giới chuyên nghiệp”. 

    Phải chăng duyên số đã an bài cho thầy gắn bó với nghề giáo và "mảnh đất" Rever Academy là nơi thầy gửi gắm những tâm huyết của mình đối với nghề. Rever là nơi cho thầy những cung bậc cảm xúc sau mỗi ngày lên bục giảng bởi sự ham học, thông minh và dí dỏm của các bạn học viên. 

    DOMINO6-gioi-thieu-SOI-cho-moi-gioi-bat-dong-san-2

    Thầy Trần Bảo Huy - người thầy có vẻ ngoài "nghiêm khắc" nhưng bên cạnh đó là sự tận tâm của “người gieo hạt”

    Nhưng cũng chính sự thấu hiểu về những khó khăn, thách thức của các bạn môi giới khi vào nghề, nên ngoài những kiến thức cơ bản cần có, trong bài giảng của mình thầy luôn chia sẻ những kinh nghiệm “thực chiến” hiếm có giúp các bạn trau dồi kỹ năng trước khi bước ra "chiến trường". Hơn thế, thầy cực kỳ tỉ mỉ trong khâu thiết kế bài giảng theo nguyên tắc “lấy học viên làm trọng tâm” nhằm tạo ra những trải nghiệm thực tế cho học viên ngay trong lớp học, theo đó bài giảng sẽ sinh động hơn, kiến thức trở nên hứng thú và dễ tiếp thu hơn. Đến với giờ học của thầy Huy, ta dễ dàng cảm nhận được bầu không khí đầy hào hứng vui mà học, học mà vui. 

    49897916_10156334373183043_5821498655542083584_n

    “Rever là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản, chắc chắn sẽ trở thành một đơn vị dẫn đầu trong ngành môi giới bất động sản, tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi sứ mệnh của Rever là “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất, nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu về bất động sản”. Việc gắn bó với Rever đã giúp sứ mệnh của tôi được hiện thực hóa nhanh hơn, bởi các ứng dụng công nghệ hướng tới trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng góp phần xây dựng hình ảnh một nhân viên môi giới chuyên nghiệp được rõ ràng hơn.” - thầy Huy chia sẻ thêm. 

    Nhận định về hệ thống và khó khăn trong nghề đào tạo môi giới BĐS

    Gắn bó với Rever Academy được gần 3 năm, thầy Huy cho rằng Rever Academy đã trở thành một nét đặc trưng trong giáo dục và văn hóa Rever. Với các khóa học chuyên sâu mà đội ngũ lãnh đạo phát triển cho nhà môi giới, một sự nghiệp vững mạnh và một cuộc sống thịnh vượng không còn quá xa vời với những ai yêu thích nghề này. 

    Trưởng thành với tư cách là một trung tâm giáo dục, đào tạo môi giới tiên tiến thuộc Rever, Rever Academy được xem là bước ngoặt quan trọng trong con đường phát triển chung của Rever - Công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ra đời từ năm 2016. Với tầm nhìn chiến lược: giúp môi giới có một sự nghiệp vững mạnh và một cuộc sống thịnh vượng, chủ trương đặt học vấn lên làm nền tảng trong mọi quyết định công việc, và Rever Academy ra đời để đào tạo những nhà môi giới chuyên nghiệp nhất.

    Chương trình đào tạo môi giới tại Rever đang giải quyết vấn đề trước mắt trong việc nâng tầm nghề môi giới bất động sản cho nhân viên trong ngành nói chung. Tuy nhiên, sẽ còn nhiều thách thức phía trước trong thời đại chuyển đổi công nghệ 4.0 tại Việt Nam. Bởi còn một khoảng cách khá xa giữa năng lực nhân viên môi giới bất động sản có thể cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng như trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Ô tô, Bảo hiểm…

    56162841_134438234278219_8091188992290062336_n

    Gắn bó với Rever Academy được gần 3 năm, thầy Trần Bảo Huy cho rằng Rever Academy đã trở thành một nét đặc trưng trong giáo dục và văn hóa Rever

    Nhận xét về những khó khăn đào tạo môi giới bất động sản so với các ngành khác, thầy Huy nói: 

    “Thị trường bất động sản tại Việt Nam còn khá non trẻ và chỉ số minh bạch thị trường chưa cao (đứng 65 toàn cầu theo thống kê của JLL năm 2020), do đó chưa có tiêu chuẩn rõ ràng trong dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, bất động sản là một tài sản có giá trị giao dịch rất cao, nhưng chất lượng nhân sự đầu vào trong lĩnh vực môi giới bất động sản tương đối thấp hơn các ngành khác (Tài chính - Ngân hàng), đây là một thách thức khá lớn trong việc triển khai công tác đào tạo nhằm lấp đầy khoảng trống Năng lực của người môi giới đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Rever.”

    Theo thầy, phần lớn các bạn mới bước chân vào nghề môi giới đều là những bạn trẻ, nhiều nhiệt huyết, máu lửa. Nhưng cũng chính vì vậy nên vẫn còn nhiều thiếu sót trong kỹ năng hành nghề cần phải định hướng và giúp đỡ các bạn có những nhận định rõ ràng với lựa chọn của mình. 

    Khi bàn về tiêu chuẩn nhận định một nhà môi giới chuyên nghiệp, thầy Huy cho rằng: 

    "Chuyên nghiệp là một từ khá tượng hình, bởi các tiêu chuẩn hiện nay trong ngành chưa được rõ ràng. Theo tôi, một người môi giới để trở nên chuyên nghiệp, trước tiên phải có sự Chính trực - nói được làm được. Tại Rever, chúng tôi định nghĩa một người môi giới chuyên nghiệp là người phải sống đúng các giá trị văn hóa của Công ty (Khách hàng là trọng tâm, Chính trực, Tôn trọng, Công nhận, Đồng đội) và hơn hết là đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty khi làm môi giới.

    Theo khía cạnh này, người môi giới mới vào nghề cần được đào tạo trước tiên là về Thái độ phục vụ khách hàng - đạo đức nghề nghiệp, kiến thức Pháp luật, kỹ năng sử dụng công nghệ trong việc nuôi dưỡng và phát triển khách hàng trọn đời".

    Yêu mến giáo dục đến là thế, vậy nên ngoài những giờ giảng trên lớp thầy Huy không ngại ngần chia sẻ những kinh nghiệm sống và am hiểu tâm lý khách hàng cũng như những kỹ năng khác trong các buổi trò chuyện giản dị. Trên lớp học, là một người thầy nghiêm cẩn, ngoài giờ học, thầy là những người đồng nghiệp, người đi trước có kinh nghiệm phong phú. 

    117594902_311445459910828_1816829420073098678_o

    123295995_831107740988819_6871066851403608665_o

    Rever Academy được xem là bước ngoặt quan trọng trong con đường phát triển chung của Rever - Công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ra đời từ năm 2016

    Bật mí nhỏ là câu chuyện của thầy Huy được “lên sóng" do nhận được rất nhiều yêu cầu của các bạn học viên đấy! Nhân dịp 20/11 - ngày Hiến chương nhà giáo chúng ta cùng chúc cho Thầy Trần Bảo Huy thật nhiều sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết để thầy tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp đào tạo môi giới bất động sản nói chung và tại Rever nói riêng. 

    Rever Academy - một học viện ưu tú giúp đào tạo các học viên trở thành những nhà môi giới tài ba với đầy đủ chuẩn kiến thức. Đừng giới hạn bản thân bằng sự yếu kém về học vấn, bạn có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng trong số đông. Hãy gia nhập cùng Rever sớm nhất để được nhận lộ trình đào tạo chuyên nghiệp hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    New call-to-action

     

    Tham khảo: 

    - Rever và lộ trình đào tạo môi giới chuyên nghiệp
    - Bạn có đang để "Đôi tai vui vẻ" dẫn đến kết quả bán hàng buồn không?
    - 6 bước để môi giới đạt được doanh số bán hàng nhanh nhất
    - Vừa ra trường và đi làm môi giới, tôi lấy hết vốn liếng 20 triệu chạy Marketing mà không ra được khách nào!

    Miên Nguyễn (ghi)

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.