Giải pháp giúp Môi Giới quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng COVID-19

Cải thiện kỹ năngCovid-19

Miên Nguyễn

04/24/2020

Nội dung bài viết

    Từ cú sốc đại dịch COVID-19 đã dẫn đến nhiều hệ lụy cho nền kinh tế. Đơn cử như trong lĩnh vực bất động sản. Khi mà chúng ta đang thực hiện cách ly toàn xã hội đã khiến các Môi giới bất động sản bị hạn chế hơn trong hoạt động kinh doanh của mình, đồng nghĩa với doanh thu giảm xuống, tài chính gặp khó khăn trầm trọng. Môi giới cần phải làm gì để điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình trong cuộc khủng hoảng virus Corona này?

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Ông Brian Icenhower (Chuyên viên tư vấn, huấn luyện cao cấp về Bất động sản hàng đầu Bắc Mỹ) đã đưa ra những giải pháp để trả lời cho câu hỏi:

    "Làm thế nào đế các Môi giới bất động sản có thể quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng COVID-19?"

    Đó là gì?

    Thực tế kinh tế và sự cần thiết để quản lý chi phí

    Có khả năng là nếu đại dịch này kéo dài hơn và lâu hơn, chúng ta sẽ thấy tổng doanh số của các môi giới giảm, mặc dù giá nhà đất có thể không ảnh hưởng đến nó. Trên thực tế, sự thiếu hụt nguồn cung thậm chí có thể khiến giá tăng cao hơn, vì nhiều nhà kinh tế hiện đang bắt đầu dự đoán.

    Khi ít người muốn bán nhà của họ, nguồn cung sẽ giảm và điều đó có thể khiến giá tăng lên. Tuy nhiên, doanh số bán hàng của bạn cũng có thể đi xuống mặc dù giá cả tăng lên. Bạn chỉ có thể bán một hoặc hai ngôi nhà trong một khu vực với giá cao hơn, vì không có nhiều nhà có sẵn. Chuỗi sự kiện này có thể khiến giá tiếp tục tăng, nhưng vẫn buộc bạn vào một vị trí mà bạn cần quản lý chi phí.

    Hoa hồng ít hơn có nghĩa là bạn cần quản lý chi tiêu của bạn

    hong-than-go

    Làm mọi thứ để giữ vững nguồn thu hoa hồng 

    Bạn nhận thấy một điều rằng thu nhập từ hoa hồng ít hơn cho các Môi giới, đồng nghĩa với doanh số có thể giảm. Chúng ta cần phải xem điểm mấu chốt của mình và đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ để có thể vượt qua khoảng thời gian này.

    Luôn luôn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng họ

    Để đưa chính mình tách ra khỏi những hệ lụy của cuộc khủng hoảng này, hãy chắc chắn rằng bạn luôn làm việc liên tục - tạo ra khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang ở trong một khu vực sẽ cho phép điều hành doanh nghiệp của mình mà bạn cùng khách hàng đều nhận thấy sự thoải mái, bạn nên cố gắng để doanh nghiệp xếp hàng chờ đợi.

    Hiện tại chính là thời điểm thích hợp để tạo ra các khách hàng tiềm năng mà bạn có thể làm việc và nuôi dưỡng cho đến khi họ sẵn sàng tiến hành kinh doanh và liệt kê các tài sản của họ, hoặc xem xét các tài sản, sau khi đại dịch này kết thúc. Khi người mua và người bán có thể ra khỏi nhà một lần nữa. Vì vậy, chúng ta luôn cần thúc đẩy các mối quan hệ trong thời gian này.

    Một báo cáo lãi lỗ sẽ giúp bạn quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng coronavirus

    Tất cả chúng ta đều có những chi phí khác nhau mà chúng ta luôn lo lắng về việc cắt giảm chúng. Nên hay không nên? Và đây là những quyết định khó khăn trong bản thân của mỗi môi giới, nếu chúng ta bị cô lập, bên ngoài cuộc khủng hoảng sức khỏe này.

    Luôn có những câu hỏi được đặt ra rằng: Tôi có nên cắt giảm tiếp thị của mình không? Tôi có nên cắt giảm khách hàng tiềm năng trực tuyến của mình không? Tôi có nên cắt giảm các bưu phẩm của mình không? Tôi có nên cắt giảm chi tiêu của mình không? Tôi có nên để trợ lý của mình đi không?

    bao-cao-tai-chinh

    Báo cáo tài chính

    Vì vậy một báo cáo tài chính sẽ giúp bạn quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng virus Corona này. Hướng dẫn tất cả các khách hàng của mình để giữ một báo cáo lãi lỗ được cập nhật. Nếu làm như vậy, bạn sẽ biết tổng chi phí và con số đó sẽ liên quan đến tổng thu nhập hoa hồng của bạn. Đây là một khởi đầu tốt.

    Hiểu rõ chi phí hoạt động mỗi tháng của bạn

    Nếu không cập nhật báo cáo tài chính, bạn sẽ gặp khó khăn. Chúng ta cần thiết biết tất cả tổng chi phí hoạt động mỗi tháng. Bạn phải trả bao nhiêu tiền để giữ cho bạn và có thể cả gia đình bạn còn sống? Tổng chí phí sinh hoạt gia đình và chi phí kinh doanh của bạn là bao nhiêu? Điều này sẽ giúp bạn tìm ra những gì nó cần để hoạt động nếu bạn không có thu nhập.

    photo-1580351298447-15803512984651317405061

    Cần nắm rõ tổng chi phí hoạt động mỗi tháng của bạn

    Chỉ ra trường hợp xấu nhất của bạn

    Ông Brian đã đưa ra một tình huống cụ thể về trường hợp xấu có thể gặp phải trong khoảng thời gian này. Giả sử trong trường hợp chi phí hàng tháng của bạn là 10.000$. Đó là tiền để điều hành doanh nghiệp, tiền điện, internet, tiền ăn... Nếu là 10.000$ mỗi tháng, thì để an toàn bạn sẽ đi ra ngoài năm tháng và bây giờ chúng ta đã có 50.000$. Điều đó có nghĩa là nếu chúng tôi không nhận thêm thu nhập, chúng ta cần 50.000$ trong ngân hàng để vượt qua giai đoạn này.

    Xem xét các giao dịch đang chờ xử lý và theo hợp đồng của bạn, để an toàn, tôi sẽ tính toán tỷ lệ rơi có thể là 10%. Nếu bạn có 50.000$ tiền hoa hồng đang trong hợp đồng đang chờ đóng ngay bây giờ, có thể lấy 5.000$ trong số đó (10%) cho khoản tiền đó. Lấy 45.000 đô la đó, hoặc bất cứ thứ gì bạn có trong hợp đồng, rằng bạn đang chờ xử lý và sẵn sàng đóng cửa sớm, thêm số tiền đó vào tiền của bạn trong ngân hàng. Hãy nhìn kỹ xem bạn có đủ tiền trong ngân hàng hay không với những khoản hoa hồng đang chờ xử lý để giúp bạn vượt qua năm tháng.

    Không cắt giảm những thứ thiết yếu gây tổn thương về lâu dài

    Nếu bạn có thể vượt qua năm tháng với số tiền đó, bạn đang ở trong tình trạng tốt. Bạn có thể không cần phải cắt giảm bất cứ điều gì. Điều quan trọng là bạn không cắt giảm những thứ thiết yếu như Marketing hoặc quảng cáo của bạn hoặc về lâu dài bạn đang tự làm tổn thương chính mình. Biết rằng có đủ dự trữ sẽ làm giảm bớt sự lo lắng và căng thẳng của bạn. Vì vậy, một cách mà các nhà môi giới có thể quản lý chi phí trong cuộc khủng hoảng virus Corona là bằng cách xác định đâu là chi phí kinh doanh thiết yếu và đâu là chi phí không cần thiết mà bạn có thể sống mà không có.

    Tìm đến với sự giúp đỡ nếu cần thiết

    Giảm bớt sự căng thẳng của việc không biết liệu bạn có vượt qua được tài chính hay không bằng cách lên kế hoạch trước và yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần. Bạn có thành viên thân thiết trong gia đình có thể dựa vào, nếu thu nhập hoa hồng dừng lại. Bạn có một dòng vốn chủ sở hữu của tín dụng? Bất kỳ loại tín dụng nào - vay ngân hàng, vay tiền cứng từ những người mà bạn biết, chỉ trong trường hợp nhận được một ràng buộc từ một người cha, một người anh, một người chú giàu có. Có rất nhiều điều tốt đẹp có thể xuất hiện vào thời điểm này với gia đình của bạn và bạn không cần phải căng thẳng hơn nữa trong thời gian này.

    Sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan

    hinh-anh-hoc-tieng-trung-theo-chu-de-3-thoi-gian-3

    Thay đổi tư duy về cách sử dụng thời gian

    Chúng ta cần thay đổi tư duy của mình, vì đó là thứ chúng ta có thể kiểm soát ở mức rất cao. Đâu là thời gian để làm việc? Tất nhiên, cân bằng cuộc sống công việc là điều rất cần thiết. Và bây giờ, hầu hết chúng ta đang tiến hành công việc ở nhà, dành thời gian cho gia đình ở cùng một địa điểm, giữ cân bằng cuộc sống công việc lành mạnh cũng quan trọng không kém.

    Trang mạng xã hội - Bàn tròn Đại lý Bất động sản

    Landscape-blog-photos-14-768x409

    Mạng xã hội -nơi kiểm tra ý tưởng và động lực

    Luôn cập nhật về những gì đang xảy ra trong ngành của chúng tôi và tham gia nhóm Facebook, Linkedin, Website, Youtube, Twitter, Instagram, Google Plus... Bàn Tròn Đại lý Bất động sản để có nội dung miễn phí, có liên quan hàng ngày, bao gồm tin tức mới về thị trường bất động sản và cuộc khủng hoảng virus Corona.

    Đây không phải là thời gian để ngồi không và lo lắng. Làm việc hiệu quả ngay bây giờ là một ý tưởng rất tốt cả về tài chính và tinh thần. Vì vậy, hãy thông qua các trang mạng xã hội như Facebook và kiểm tra các ý tưởng và mạng lưới động lực với những người khác mà bạn biết trong ngành. Luôn cập nhật và cộng tác với các đồng nghiệp cũng có cùng chí hướng và muốn tiếp tục thấy công việc kinh doanh của họ phát triển trong thời gian này.

    Làm một Môi giới bạn không thể dừng lại trong thời gian khó khăn này, bạn cần đứng dậy và làm việc ngay bây giờ để thoát khỏi tình trạng mắc kẹt với khủng hoảng lan rộng. Hãy làm tất cả để tồn tại, sẽ có những điều tuyệt vời đến với những người khôn ngoan và chăm chỉ.

    Xem thêm:

    Tải ngay bộ tài liệu: Đăng tin Bất động sản

    Miên Nguyễn (Biên dịch)

    Theo Therealestatetrainer.com

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.