7 lợi ích của CRM trong giao dịch bất động sản (Phần 2)

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

12/17/2018

Nội dung bài viết

    Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để kiểm soát các giao dịch bất động sản, công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn, khách hàng của bạn sẽ hạnh phúc hơn và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống của mình. Cùng tìm hiểu xem vì sao rất nhiều nhà môi giới chuyên nghiệp đã trọng dụng phần mềm này như "thanh bảo kiếm" trong nghề:

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Giúp bạn nắm bắt các tài liệu quan trọng

    Thủ tục giấy tờ, giấy tờ và giấy tờ. Mỗi giao dịch bất động sản đòi hỏi rất nhiều giấy tờ.

    Trong phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra để theo dõi tất cả các tài liệu cần hoàn thành. Cụ thể như sau:

      • - Trong quy trình giao dịch bất động sản của bạn, có một tính năng được gọi là Xem lại tất cả tài liệu.
      • - Trong tính năng này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một danh sách kiểm tra bao gồm tất cả tài liệu cần được hoàn thành cho khách hàng.
        - Khi bạn bấm xác nhận rằng mỗi tài liệu đã được hoàn tất, bạn có thể kiểm tra lại nó.
      • - Bạn cũng có thể thiết lập một email tự động để gửi lời nhắc về bất kỳ tài liệu nào chưa được đánh dấu hoàn thành trong danh sách kiểm tra. Email này có thể được lên lịch để gửi theo thời hạn hay một ngày cụ thể.

    giao-dich-5

    Giúp bạn nhanh chóng tùy chỉnh một giao dịch

    Bản chất mỗi giao dịch là khác nhau. Một số người mua sẽ sử dụng khoản vay FHA; những người khác sẽ sử dụng một khoản vay thông thường. Một số ngôi nhà sẽ có bể tự hoại, trong khi những ngôi nhà khác sẽ được thiết kế đường cống. Những kịch bản khác nhau đi kèm với các nhiệm vụ khác nhau cần phải được hoàn thành.

    Trong phần mềm quản lý khách hàng Rever, bạn có thể tạo Nhóm để phân loại các loại hoạt động khác nhau. Ví dụ: bạn có thể tạo một Nhóm có tên FHA và nó sẽ bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết trong giao dịch với những khách hàng mua nhà bằng khoản vay FHA.

    Khi bắt đầu mỗi quy trình giao dịch mới, bạn có thể chọn nhóm nhiệm vụ nào được triển khai trước và chế độ luồng công việc sẽ tự động được thực hiện với các tác vụ phù hợp.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Tận hưởng kỳ nghỉ mà không bỏ sót giao dịch

    Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý khách hàng bất động sản để quản lý công việc, mọi thứ cần được thực hiện đã được sắp đặt sẵn. Vì vậy, nếu điều phối viên giao dịch của bạn đi nghỉ hoặc gọi ốm, người khác có thể dễ dàng bước vào thay thế và chăm sóc mọi thứ.

    Sẽ không có vấn đề gì nếu người đó chưa bao giờ có kinh nghiệm trong quản lý giao dịch, nếu bạn thiết lập đúng, mọi email cần gửi đi sẽ được viết sẵn và lên lịch phân phối, mọi khách hàng tiềm năng cần phải gọi sẽ được liệt kê cùng với số điện thoại và ghi chú cho bạn biết những gì phải nói cùng với bất kỳ nhiệm vụ nào khác cần thực hiện (xin chữ ký, loại bỏ mặt hàng đã bán, v.v.) đều sẽ được thêm vào danh sách công việc của ngày hôm đó.

    giao-dich-6

    Chịu trách nhiệm với mọi bước trong quy trình

    Ví dụ: công việc của nhân viên cho vay là tìm nhà môi giới cùng khách hàng để thỏa thuận về khoản tiền và các thủ tục. Và bạn hoàn toàn có thể kiểm tra kỹ xem việc này đã được thực hiện chưa vì đôi khi chính bạn và nhân viên tín dụng cũng bị cuốn theo mớ công việc khổng lồ. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thiết lập một mẫu email để gửi cho nhân viên tín dụng nếu mục đó chưa được đánh dấu là "hoàn thành" trước một ngày nhất định.

    Khi bạn chịu trách nhiệm cho từng tiểu tiết của toàn bộ quá trình (ngay cả đối với những nhiệm vụ cần được xử lý bởi người khác), bạn sẽ đảm bảo mọi thứ đều được diễn ra suôn sẻ và không có lỗ hổng. Và theo quan điểm của khách hàng, điều đó khiến bạn trở thành một siêu anh hùng.

    Kết luận

    Như các bạn đã thấy, một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp có thể mang lại cho nhà môi giới rất nhiều lợi ích.

    Các tính năng tự động hóa (quy trình làm việc, email, danh sách kiểm tra, v.v.) giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng không chi tiết nào có thể trượt ra khỏi quy trình. Luồng công việc năng động cho phép bạn thiết lập kế hoạch dự phòng và chế độ nhóm cho phép bạn nhanh chóng tùy chỉnh từng giao dịch mới. Nếu điều phối viên giao dịch của bạn đi nghỉ hoặc gọi ốm, bất kỳ ai có khả năng sử dụng máy tính đều có thể gánh vác và làm tốt. Vì thế sẽ không có lí do gì để bạn từ bỏ một phần mềm chuyên nghiệp như vậy, hãy thử sức với nó ngay bây giờ.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.