Sự hỗ trợ từ Rever và lí do vì sao môi giới không nên bước đi một mình

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

04/26/2019

Nội dung bài viết

    Vì sao đa số môi giới Việt Nam ngày nay đều mong ước một ngày có hơn 24 giờ để làm việc và tìm kiếm cơ hội phát triển? Đó là vì khối lượng công việc mà họ phải xử lý hằng ngày thật sự quá nhiều. Để có thể chu toàn mọi mặt, bạn không thể chỉ đứng một mình và "gánh chịu" mọi áp lực đổ dồn lên lưng mình. Trong bài viết này, Rever sẽ giải thích vì sao một môi giới hiện đại luôn cần có hậu phương vững mạnh đứng sau, và tại Rever, chúng tôi đóng vai trò gì trong việc hỗ trợ bạn về mọi mặt, giúp bạn hoàn thành công việc của mình với hiệu suất cao nhất.

    Nghề môi giới rất cần tính xê dịch và sẵn sàng lao đi bất cứ lúc nào, nếu một ngày bạn chỉ có tối đa 24 giờ và bước đi một mình, chắc chắn bức tranh công việc của bạn sẽ đầy những gam màu tối. Đi ngược lại với số đông các công ty bất động sản tại Việt Nam, Rever không để môi giới của mình phải tự thân gánh vác mọi việc, mà chúng tôi chính là nền tảng hỗ trợ toàn diện cho bạn, đồng hành cùng bạn đến một tầm cao mới.

    Vì sao sự hỗ trợ của công ty là rất cần thiết cho môi giới?

    Khi bạn đầu quân cho một mô hình doanh nghiệp bất động sản truyền thống, bạn sẽ đóng vai trò phụ thuộc, tức doanh số mà bạn đạt được đều nằm dưới quyền kiểm soát và sở hữu trách nhiệm bởi công ty, cơ hội thành công cũng từ đó bị giới hạn đi nhiều phần. Tiếp tục, nếu đi theo định hướng của các công ty bất động sản thông thường, bạn sẽ phải làm việc độc lập, đồng nghĩa bạn có mối quan hệ người thuê mướn/người được thuê mướn bởi công ty, bạn phải tự đảm đương các vấn đề về tài chính, pháp lý và quản lý các công việc kinh doanh của cá nhân mình. Cả hai phương thức trên đều tồn đọng những bất cập và thiếu sót về quyền lợi cho nhà môi giới. 

    Bạn cần hiểu rõ, bản chất công việc của bạn bao gồm rất nhiều các mảng hoạt động: bạn phải liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng, săn tìm những đối tác, các dự án tốt có khả năng sinh lợi, song song đó là thu thập tất cả các thông tin về dự án rồi hệ thống sao cho khoa học nhất để cung cấp cho khách hàng. Khi đã vượt qua các giai đoạn hành lang, bạn phải đồng hành cùng khách hàng của mình trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý, hành chính, dĩ nhiên, không thể không kể đến sự xuất hiện của những lỗ hổng giấy tờ mà bạn phải là người trực tiếp đứng ra xử lý cho khách hàng.

    ho-tro-rever

    Sự khác biệt về mặt vai trò của Rever so với các công ty bất động sản khác.

    Sau tất cả, bạn cần phải duy trì mối quan hệ bền bĩ với khách hàng bằng hành động về lâu dài. Mặc dù sẽ có nhiều lợi ích mà nghề môi giới mang đến cho bạn như: mở rộng các mối quan hệ, phát triển các kỹ năng mềm,... nhưng bạn sẽ phải đánh đổi bằng rất nhiều thời gian, ý chí và sự cố gắng cho công việc cao hơn so với những nghề khác. Đó là lí do mà kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Trí tuệ Nghệ thuật lại chỉ ra rằng, các nhà môi giới thường có 5 kiểu hình thái cảm xúc: vô cảm chiếm 55-75%, hạnh phúc chiếm 60-70%, giận dữ chiếm 70-80%, buồn bã chiếm 75-85% và sợ hãi chiếm 35-55%. 

    Đã đến lúc bạn cần thẳng thắn đòi hỏi một sự hỗ trợ, một hậu phương đủ mạnh để giúp bạn hoàn thành những công việc hành lang, tiết kiệm tối đa thời gian và giảm thiểu những áp lực ngoài lề cho bạn, chỉ khi đó, bạn mới có thể tập trung năng lượng cho công việc chính, những phân đoạn quan trọng nhất trong quy trình chinh phục khách hàng và chốt giao dịch. Và trên hết, bạn luôn cảm thấy an toàn và thoải mái trong chính công việc của mình. 

    Rever sẽ hỗ trợ bạn như thế nào?

    Là công ty công nghệ bất động sản duy nhất hiện tại ở Việt Nam chọn vị trí "đứng sau" hỗ trợ môi giới về mọi mặt, tập trung mọi nguồn lực cho sự phát triển của môi giới. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong những vấn đề sau:

    Bộ phận Sale Admin hỗ trợ các giấy tờ hành chính, pháp lý

    Hệ thống Rever gồm rất nhiều những sàn giao dịch thành viên, và bộ phận Sale Admin có nhiệm vụ tương tác và kết nối với các sàn để bán các sản phẩm mà sàn mình đang phân phối, nhiệm vụ này trước kia vốn thuộc về những nhà môi giới, tuy nhiên giờ đây bạn đã có thể những người đồng hành đắc lực giải quyết giúp mình. 

    Ngoài ra, nhiệm vụ quan trọng nhất của Sale Admin chính là quan sát, hỗ trợ các giấy tờ hành chính, pháp lý, các thủ tục công chứng,... xử lý kịp thời mọi bất cập để môi giới có thể chốt giao dịch một cách suôn sẻ nhất. 

    Hỗ trợ về dự án 

    Đội ngũ ban quản trị và phát triển dự án của Rever sẽ trực tiếp đến gặp các chủ đầu tư và thương lượng, đàm phán để mang về các sản phẩm chất lượng làm giàu rổ hàng cho môi giới. Thay vì trước đây bạn phải cật lực di chuyển qua lại giữa các dự án nhằm tìm cơ hội hợp tác thì bây giờ, Rever sẽ đảm nhận việc đó cho bạn, giúp bạn tối ưu hóa thời gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. 

    ho-tro-rever-0

    Trang thông tin dự án dày đặc mà Rever đang phân phối.

    Tận dụng các công cụ làm việc hiện đại

    Ở thời đại công nghệ 4.0, tận dụng các công cụ làm việc số hóa là một lợi thế để bạn tiến xa hơn so với các đối thủ. Tại Rever, phần mềm quản lý khách hàng CRM và công cụ My Rever là hai nền tảng tiên tiến giúp nhà môi giới phát triển vượt bậc với các tính năng thu hút khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng, kiểm soát rổ hàng và giao dịch song song quản lý chiến dịch marketing, tạo website thúc đẩy thương hiệu cá nhân cực hiệu quả. Dĩ nhiên đằng sau đó là một đội ngũ hỗ trợ về truyền thông, công nghệ rất đắc lực thuộc Rever, chúng tôi sẽ làm thay bạn nếu bạn không có quá nhiều thời gian để sử dụng các công cụ này. Và thành quả sẽ được cam kết như mong đợi của bạn. 

    ho-tro-rever-1

    Phần mềm CRM giúp bạn đo lường chi tiết hiệu suất của từng email.

    ho-tro-rever-2

    Công cụ My Rever với tính năn My Listing giúp bạn kiểm soát rổ hàng chặt chẽ.

    Vì nghề môi giới không phải là chỉ bước đi một mình

    Bạn thật sự cần có những người đồng đội, bạn thật sự cần một nền tảng hỗ trợ vững mạnh đứng sau, vì đơn giản, bạn là một môi giới chuyên nghiệp. Hãy dành thật nhiều thời gian và năng lượng để chinh phục khách hàng và tận hưởng cuộc sống riêng theo cách của bạn, Rever sẵn sàng đứng sau và yểm trợ bạn mọi lúc, giúp bạn hiểu được những giá trị đích thực khi là một nhà môi giới hiện đại.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.