Khởi nghiệp thành công với khóa học bất động sản chuyên sâu Red16

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

10/27/2023

Nội dung bài viết

    Bất động sản là chiếc chìa khóa vàng trong thế giới kinh doanh, đã có không ít những tấm gương triệu phú trẻ tuổi bước ra từ lĩnh vực này. Theo số liệu của Trung tâm quốc gia về Dịch vụ việc làm năm 2016, dự báo việc làm trong kinh doanh bất động sản là 1,5 triệu việc làm vào năm 2020 và 7,3 triệu việc làm vào năm 2025, phải thừa nhận một điều, mỏ vàng bất động sản dành cho bất cứ ai có đam mê và theo đuổi hết mình, vì chắc chắn cơ hội trở mình là vô cùng lớn. Nếu bạn là một người trẻ đang đọc những dòng này, chắc chắn rằng bạn đã nuôi một hoài bão lớn về sự nghiệp kinh doanh nhiều hứa hẹn.

    Khởi nghiệp bất động sản, bạn sẽ có một tầm nhìn chiến lược về những kế hoạch ngắn và dài hạn. Bạn sẽ quen với thao tác làm chủ thời gian và biến những thách thức thành cơ hội trong phút chốc.

    Tất cả những gì bạn cần, là một nền tảng kiến thức và tay nghề vững chắc. Hãy chọn cho mình một hướng đi tri thức phù hợp để từ đó phát triển không ngừng.

    Khởi nghiệp bất động sản: những thách thức và cơ hội

    Những sai lầm chung mà người khởi nghiệp bất động sản thường mắc phải

    Đặt mục tiêu quá cao khi kinh nghiệm thực tế còn thấp: bất cứ một ngành nghề nào cũng đều đòi hỏi tay nghề cao nếu muốn đạt mức thu nhập lý tưởng. "Chúng ta quá gắn bó tình cảm với một mục tiêu là chúng ta đã tự chuẩn bị cho sự thất bại và thất vọng." cố vấn kinh doanh, tác giả và diễn giả Stephen Shapiro cho biết. Thực tế rất nhiều những người trẻ đưa ra những mục tiêu ngắn hạn cao vời và sau đó là chìm đắm trong những tháng ngày bất mãn vì không đạt được như mong muốn. Hãy bắt đầu lại từ những mục tiêu ngắn hạn với tính khả thi cao và tìm một người dẫn đường đưa bạn tới mục tiêu đó.

    khoa-hoc-bat-dong-san

    Tự đặt mục tiêu quá cao khiến nhiều người trẻ bất mãn

    Thiếu chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng: nhiều nhà môi giới bất động sản khi mới vào nghề thường rất thụ động trong việc tìm kiếm khách hàng. Đừng quên để có được giao dịch, trước hết bạn phải có khách hàng và xác định đâu là khách hàng tiềm năng triển vọng để nắm bắt cơ hội bán sản phẩm. Bạn không thể chỉ ngồi yên và chờ khách hàng tìm đến mình mà hãy làm điều ngược lại vì khách hàng đang có rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia trong khi bạn lại hững hờ với nhu cầu của họ.

    Bị động trong việc tìm kiếm sản phẩm: một sản phẩm nhà đất chất lượng mang đến cho bạn đến 60% cơ hội giao dịch thành công. Tuy nhiên không phải ai lúc mới vào nghề cũng nhận ra tầm quan trọng của việc tìm kiếm sản phẩm. Nguyên do cũng vì tâm lý tân binh không đủ tự tin để cạnh tranh với những đối thủ thâm niên hay ngược lại quá trông cậy vào các kênh quảng cáo và đinh ninh rằng mình có thể bán sản phẩm nhanh chóng thông qua đó. 

    khoa-hoc-bat-dong-san-1

    Chủ động tìm kiếm sản phẩm và khách hàng là nhiệm vụ của người môi giới

    Không quảng cáo thương hiệu cá nhân: khi thời đại công nghệ 4.0 đã chính thức bùng nổ, quảng cáo là một việc mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng không thể nằm ngoài. Theo khảo sát của Hiệp hội Bất động sản Hoa Kỳ, danh tiếng của người môi giới chiếm 20% trong những tiêu chí khách hàng đưa ra để chọn môi giới. Đừng ngại ngùng khi chi phí quảng cáo thương hiệu cá nhân quá đắt đỏ, điều quan trọng là chọn đúng đối tượng tiếp cận phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tương tác cao. 

    khoa-hoc-bat-dong-san-0

    Khảo sát cho thấy thương hiệu cá nhân của người môi giới chiếm 20% mức độ quan trọng.

    Kiến thức sai lệch dẫn đến định giá sản phẩm quá cao: tâm lý chung của những người mới chào sân ngành bất động sản là cho rằng đây là ngành nghề vô cùng đơn giản, không cần chuyên môn dẫn đến việc thẩm định sai lệch giá một sản phẩm nhà đất cũng là nguyên nhân thất bại của một cuộc đàm phán. 

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Cơ hội nào cho nhà môi giới bất động sản ở Việt Nam?

    Theo khảo sát từ NAR - Hiệp hội Bất động sản Hoa Kỳ, thu nhập bình quân của một môi giới bất động sản vào khoảng 44 nghìn USD/năm, một mức thu nhập trong mơ của nhiều người. Không có bất kỳ ngành nghề nào để thành công mà không có những thử thách. Tuy nhiên với bất động sản, bạn có thể trở mình trong tích tắc nếu biết kiên nhẫn nắm bắt thời cơ. Không những thế còn là rất nhiều những cơ hội khác một khi bạn đã vững chắc trong nghề:

    Con đường thành công không có điểm dừng: nhà đất là nhu cầu vô hạn của con người, đồng nghĩa bạn sẽ không bao giờ mất đi cơ hội phục vụ khách hàng một khi bạn vẫn còn theo đuổi ngành bất động sản. Theo NAR, những người mua nhà lần đầu mang đến bình quân 75 nghìn USD cho môi giới hằng năm, và 97 nghìn USD đối với người mua nhà lần hai trở lên.

    Sống và làm việc với điểm mạnh tính cách: không giống như những ngành nghề đòi hỏi sự đặc thù về tính cách, với bất động sản, bạn hoàn toàn có thể bán được sản phẩm dù bạn là người hướng nội hay hướng ngoại nếu biết tận dụng ưu điểm tính cách của mình. Trải qua những cuộc đàm phán, bạn dần sẽ học hỏi được kỹ năng lắng nghe và thời điểm để nói và thuyết phục khách hàng phù hợp. 

    Trở thành một chuyên gia: ”Nếu đặt bất động sản trong tổng thể nền kinh tế sẽ thấy những tác động to lớn, mối quan hệ mật thiết, động lực phát triển nhiều ngành nghề khác. Sắt, thép, xi măng, gạch men và các loai vật liệu xây dựng; Hạ tầng, logistic; Du lịch; Nội thất; Tư vấn nhà thầu, xây dựng;...là những ngành được hưởng lợi trực tiếp từ tốc độ đô thị hoá nhanh và sự tăng trưởng của BĐS” - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM nhận định. Bất động sản là một nghề có tính liên ngành cao, bạn chắc chắn sẽ nằm lòng những kiến thức về kinh tế, ngân hàng, quy hoạch đô thị,... một khi đã bước chân vào nghề.

    khoa-hoc-bat-dong-san-2

    Bất động sản mở ra nhiều cánh cửa cho người môi giới.

    Luôn là người bắt kịp xu thế: giá trị nhà đất luôn thay đổi theo từng giây của nhịp sống thị trường, một nhà kinh doanh bất động sản tất nhiên sẽ luôn đoán trước được những biến đổi kinh tế ở một thời điểm trong tương lai để từ đó trở thành người đón đầu xu hướng.

    Tầm quan trọng của một khóa học bất động sản chuyên sâu

    Thực trạng các khóa học bất động sản hiện nay tại Việt Nam

    Trên thực tế, người dùng mạng xã hội đang “bội thực” với các quảng cáo về những khóa học bất động sản tràn lan hằng ngày. Những tiêu đề gây sốc: “Làm giàu sau một đêm với khóa học bất động sản” hay “Khóa học cấp tốc đào tạo tỷ phú bất động sản” đã không còn gì xa lạ và tất nhiên sẽ tạo cảm giác băn khoăn cho những người mới. Vẫn sẽ có những câu chuyện nghề nghiệp, những kiến thức được nêu ra tuy nhiên đó là những điều mà ai cũng biết, cũng có thể nghĩ ra và nó không hề sát với thực tế hay có tính ứng dụng nào.

    Việc các khóa học “mì ăn liền” gia tăng với tốc độ chóng mặt khiến những người thực sự có đam mê với nghề bất động sản gặp khó khăn trong việc định hướng con đường phát triển đúng đắn cho mình. Căn bản tiền học phí mà những khóa học này đưa ra không hề thấp, tuy nhiên lượng kiến thức cung cấp chỉ là chắp vá và mảng miếng, hầu như không có hệ thống và chưa đạt đến mức độ chuyên môn.

    Không dừng lại ở đó, kết thúc các khóa học trên, người học sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề một cách cực kỳ dễ dàng và tỷ lệ sử dụng lại tấm bằng đó gần như là 0%. Điều đó vô hình chung tạo nên tâm lý số đông học để lấy bằng thay vì muốn thực sự lĩnh hội kiến thức và thu nhận những bài học thực tế về lĩnh vực bất động sản. 

    khoa-hoc-bat-dong-san-3

    Những khóa học kém chất lượng làm hao tốn thời gian, tiền bạc của người học.

    Theo khảo sát từ NAR, chỉ 30% những người làm môi giới bất động sản hiện nay có bằng cử nhân, dẫn đến ít nhiều kiến thức về thị trường, nhà đất, kinh tế sẽ không cao và dĩ nhiên những người mới vào nghề sẽ mất rất nhiều năm để có thể nắm vững các đặc điểm hoạt động. Bạn hãy chọn một xuất phát điểm an toàn và có kế hoạch hơn, hãy nhận định việc làm nghề muốn thành công phải kiến thức nền tảng vững vàng.

    Thế nào là một khóa học bất động sản chuyên sâu?

    Có không ít yếu tố để nhận định một khóa học bất động sản chất lượng:

    Truyền lửa cho người học: với những người mới vào nghề, sự sôi nổi và năng động là không hề thiếu. Hầu hết những người trẻ hiện nay luôn giữ trong mình một nguồn năng lượng tích cực và đầy nhiệt huyết với nghề. Tuy nhiên cũng không ít những người mới vào nghề đang hằng ngày trăn trở, hoang mang về một tương lai với bất động sản, cũng có những trường hợp đã từng thất bại và chán nản ở một lĩnh vực khác và đang tập làm quen với thị trường nhà đất. Dù bạn là bất cứ ai, khóa học chất lượng chắc chắn sẽ thổi lửa cho đam mê của bạn, sẽ cho bạn một nguồn động lực để theo đuổi nghề và gặt hái thành công.

    Cung cấp những kiến thức tiêu chuẩn: với những cơ sở kiến thức được nghiên cứu và thẩm định khoa học, người học sẽ lĩnh hội được rất nhiều điều bổ ích từ tổng quan đến chi tiết trong suốt quá trình. Không chỉ là kiến thức hàn lâm, người học còn được lắng nghe các câu chuyện nghề nghiệp, những tình huống khó khăn, hóc búa và cách giải quyết hiệu quả nhất. Sẽ không thể thiếu những diễn giả truyền đạt kiến thức cho bạn là những người dày dặn, thâm niên trong nghề bất động sản và có khả năng sư phạm cao để bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách nhuần nhuyễn nhất. Những trải nghiệm thực tế của các chuyên gia sẽ cho bạn góc nhìn đa chiều về nghề bất động sản.

    Không gian học thuật sáng tạo, năng động: khóa học có thành công hay không dựa vào sự phối hợp ăn ý giữa người truyền đạt và người học. Môi trường học tập năng động, đề cao tính sáng tạo và cá tính của từng cá nhân là điều mà bất cứ người học nào cũng mong muốn.

    Kiến thức áp dụng tốt vào thực tế: kỹ năng chốt sản phẩm, nghệ thuật đàm phán, thuyết phục khách hàng, kỹ năng tạo dựng uy tín trên thị trường bất động sản, cách thức vận dụng công nghệ vào bán hàng và quảng bá thương hiệu cá nhân,... đều là những giá trị thực vô cùng quan trọng mà bất cứ nhà môi giới bất động sản thành đạt nào cũng phải có.

    Khóa học bất động sản RED16 - Thắp lửa giấc mơ kinh doanh bất động sản

    Là khóa học do Học viện đào tạo Rever Academy sáng tạo ra cho bất cứ ai đã và đang nuôi dưỡng đam mê về công việc môi giới bất động sản cũng như học hỏi được thật nhiều kiến thức về mua bán sản phẩm nhà đất.

    Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, bài bản về kinh doanh bất động sản, trang bị cho người học những kỹ năng và công cụ làm việc chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao. Giáo trình dạy học được nghiên cứu, phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực bất động sản, chứa đựng trong đó hàng loạt kiến thức nền tảng và những bài học kinh nghiệm thực tế nhất về công việc môi giới.

    Học viên sẽ có 12 buổi học mỗi buổi kéo dài 3 giờ và thực hành trên lớp cùng các video tự học tại nhà. Giảng viên là những chuyên gia đã và đang hoạt động cũng như đạt những thành tích lớn trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Khóa học không chỉ nhằm đào tạo nhân sự chuyên nghiệp cho Rever mà còn mở rộng cho toàn ngành.

    Chính thức khai giảng vào ngày 25/06/2018 với chương trình đào tạo mang tên Red16, ưu thế rõ ràng nhất của học viện Rever Academy là sự mới mẽ, năng động, thụ hưởng những kinh nghiệm của người đi trước và có sự nghiên cứu chuyên sâu, kiến thức và phương pháp truyền đạt mang tính cập nhật hơn. Học viện Rever ra đời với sự lĩnh hội từ những tấm gương thành công trong ngành bất động sản song song nhìn nhận những bất cập, thiếu sót trong lĩnh vực đào tạo bất động sản còn tồn đọng ở môi trường giáo dục kinh tế thị trường Việt Nam và từ đó đúc kết thành kinh nghiệm giảng dạy cho riêng mình, mang đến cho học viên những bài học bổ ích, có tính thực tế, áp dụng thành công vào môi trường làm việc.

    khoa-hoc-bat-dong-san-5

    Những buổi học Red16 đầy năng lượng, sáng tạo.

    Nói về Red 16, ông Phan Lê Mạnh, Sáng lập viên và Tổng Giám đốc Rever cho biết: “Hầu hết khách hàng không chỉ lựa chọn sản phẩm để giao dịch. Uy tín, sự chuyên nghiệp và mức độ tin tưởng dành cho môi giới là hai yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng . Đó là động lực để chúng tôi nghiên cứu và triển khai chương trình đào tạo Red16.

    Đúng như tên gọi, Red thể hiện tinh thần làm việc quyết liệt của các môi giới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản sôi động. 16 là mục tiêu tối thiểu về số lượng giao dịch mỗi học viên có thể đạt được sau khi hoàn tất khóa học trong 1 năm. Điều này không chỉ gia tăng thêm thu nhập cho môi giới mà còn tạo dựng uy tín của chính học viên trong ngành”.

    Rever Academy là một bước ngoặt quan trọng trong con đường phát triển chung của Rever - Công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ra đời từ năm 2016. Dù tuổi đời còn rất trẻ song Rever đã gầy dựng uy tín của mình trên thị trường bất động sản nói riêng và trong kinh doanh nói chung. Với ý tưởng đột phá kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nền tảng môi giới chuyên nghiệp, Rever sớm đánh dấu sự khác biệt của mình trong ngành và khẳng định vị thế tiềm năng trẻ đầy hứa hẹn về những bước tiến dài trong tương lai.

    Với nhiều năm nghiên cứu thị trường và công nghệ, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung cấp dịch vụ môi giới chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt. Qua việc ứng dụng công nghệ, Rever tạo ra một quy trình mua, bán và cho thuê bất động sản thông minh, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất cao nhất.

    Những vấn đề chính được giáo trình Red16 tập trung khai thác:

    Kỹ năng môi giới chuyên nghiệp: Cách tiếp cận khách hàng, thuyết phục người bán, trả giá và nhận giá đề nghị, đàm phán, giải quyết tranh chấp,...

    Cách sử dụng công nghệ để tối ưu hoá hiệu suất: cách tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng một lúc nhưng vẫn hiệu quả, công cụ giúp tìm hiểu chính xác nhu cầu khách hàng, quy trình quản lý hỗ trợ giao dịch,...

    Những kiến thức căn bản một người học bất động sản phải nắm

    Là một công việc đòi hỏi ý chí cao, làm một nhà môi giới bất động sản bạn phải trang bị cho mình thật nhiều những kỹ năng, kiến thức chuyên biệt. Đối với môi giới, việc gặp khách hàng thường xuyên đã là một phần của công việc, và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũng là một đòi hỏi quan trọng. Bạn bắt buộc phải tạo dựng danh tiếng và uy tín của mình với khách hàng để có thể thành công, đồng nghĩa phải không ngừng trau dồi những kỹ năng quan trọng, bên cạnh đó cũng là những kiến thức nền móng trong nghề:

    Kiến thức về quy trình: kiến thức về quy trình mua và bán cũng vô cùng quan trọng. Nếu một nhà môi giới không cập nhật những thay đổi về luật và các văn bản điều chỉnh, các hợp đồng và toàn bộ các thủ tục pháp lý, thì việc bán một căn nhà hay một mảnh đất hầu như là không thể. Hơn nữa, sẽ tốn rất nhiều thời gian nếu gặp bất cặp trong các loại giấy tờ, thủ tục. Nếu một người môi giới không nắm bắt được sự biến đổi của thị trường, thì khi đó rắc rối có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

    Am hiểu về thị trường bất động sản: bạn sẽ không phải là một nhà môi giới chuyên nghiệp khi vẫn chưa thể trả lời những câu hỏi cơ bản: “Căn nhà này bán cho ai?” hay “Mẩu đất này bán với giá bao nhiêu là hợp lý?”. Với nghề môi giới, bạn phải luôn luôn nhận thức được về thị trường bất động sản thay đổi theo từng phút và nắm bắt cụ thể từng thay đổi đó, thêm nữa là phải hiểu chi tiết khu vực mà mình hoạt động. Những thông tin đó là chìa khóa để bạn đối diện trước các câu hỏi hóc búa đến từ khách hàng. Giá trị của một bất động sản thường lên xuống thất thường gây tác động đến tâm lý khách hàng. Do đó, người môi giới buộc phải hiểu về thị trường nhà đất mới có thể xác định con số mua vào, bán ra đúng đắn.

    Kỹ năng đàm phán: một phần trong quy trình đàm phán đó là tạo dựng sự kết nối giữa người bán và người mua. Hãy tập kỹ năng nói chuyện lưu loát, mạch lạc, có thông tin xác thực và lời lẽ chân thành, cương nghị. Bạn cũng cần thay đổi mình trong cách ứng xử với từng kiểu khách hàng khác nhau. Điều quan trọng nhất kỹ năng đàm phán sẽ giúp bạn tạo ra nhiều cơ hội bán sản phẩm hơn.

    Kỹ năng thỏa thuận và giải quyết tranh chấp: dù bạn là người bán hay người mua, trong bất cứ giao dịch nào cũng đều cần một sự thỏa thuận. Một người môi giới tài năng có thể đề xuất những thỏa thuận mang tính lợi ích cao cho khách hàng song song bảo vệ được quyền lợi cho mình, tức bạn phải biết rõ đâu là lúc cho ra một mức giá cao và thời điểm thích hợp nhất để chốt đơn hàng. Kỹ năng này liên quan mật thiết với việc am hiểu về thị trường bất động sản khi bạn đã nắm rõ giá trị bình quân của nhà đất tại một khu vực cụ thể lúc bấy giờ.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Những tấm gương thành công đến từ Rever

    Anh Nguyễn Quốc Dũng - Điều hành Kinh doanh: là một trong những trường hợp khởi nghiệp đáng chú ý nhất khi chỉ với vỏn vẹn một năm đầu bén duyên với nghề môi giới, anh Dũng đã thành công trong việc chinh phục và đồng hành cùng 30 khách hàng chốt các giao dịch nhà đất lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là những căn hộ hạng sang giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng cùng các hợp đồng cho thuê căn hộ siêu sang giá hơn 30 triệu đồng/tháng. Với anh, sứ mệnh làm việc trong nghề môi giới là chân thành, chính trực và tận tâm với khách hàng. “Có thể tôi chốt được giao dịch, có thể không, nhưng sự chính trực và tận tâm luôn là giá trị quan trọng nhất mà tôi tuân theo trong mọi tình huống, là đích đến mà tôi theo đuổi và cũng là những điều tôi cảm thấy hài lòng nhất về bản thân mình” - anh Dũng phát biểu. 

    khoa-hoc-bat-dong-san-7Anh Nguyễn Quốc Dũng - Điều hành Kinh doanh Rever

    Chị Trần Thị Mai Uyên - Điều hành Kinh doanh: thành công đến sớm với chị Uyên khi chỉ với 1 năm làm nghề môi giới, chị đã gặt hái được 20 giao dịch lớn nhỏ với những căn nhà bán ra giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng cùng các hợp đồng cho thuê căn hộ siêu sang dài hạn. Bước ra từ khóa học Red16, chị cho biết: “Môi giới bất động sản không chỉ là một cơ hội việc làm mà còn là một sự nghiệp. Red16 không chỉ mang đến kiến thức, kinh nghiệm để tạo niềm tin, sự tự chủ trong nghề nghiệp mà còn giúp người môi giới tạo ra thu nhập trong quá trình học.”. Với nghề, chị có những chia sẻ hết sức chân thành: “Một mục tiêu duy nhất của Uyên: Không chỉ bán nhà mà còn mang lại dịch vụ tốt để khách hàng quay lại trở thành một người bạn.”.

     khoa-hoc-bat-dong-san-6

    Chị Trần Thị Mai Uyên - Điều hành Kinh doanh Rever.

    Anh Huỳnh Phúc Thanh - Quản lý Kinh doanh: với lượng giao dịch thành công lên đến con số 37, anh Thanh là một trong số những tấm gương khởi nghiệp bất động sản rất thành công. Hiện anh cũng đang là người đại diện giao dịch cho các căn hộ hạng sang ở khu vực quận 2 giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Phát biểu về khóa học Red16, anh cho biết: “Khóa học chưa kết thúc nhưng đã có những học viên đạt từ ba đến bốn giao dịch thật sự, đó không chỉ là thành quả do chính học viên tạo ra mà còn đến từ những kiến thức hữu ích và quý giá của giáo trình Red16.”.

     khoa-hoc-bat-dong-san-9

    Anh Huỳnh Phúc Thanh - Quản lý Kinh doanh Rever

    Chị Nguyễn Thị Dịu - Chuyên viên môi giới bất động sản: là một người trẻ có duyên với nghề môi giới, chị Dịu đã chinh phục được hơn 20 giao dịch nhà đất với những căn hộ hàng tỷ đồng và các hợp đồng cho thuê giá trị từ 27 đến trên 30 triệu đồng.

    khoa-hoc-bat-dong-san-8

    Chị Nguyễn Thị Dịu - Chuyên viên môi giới Rever.

    Nhận định về khóa học của chị Dịu: “Giảng viên của lớp Red16 có một cách truyền đạt rất sát với tâm lý của học viên. Giảng viên chia sẻ rất nhiệt tình về những kinh nghiệm quý báu của mình để các học viên được truyền cảm hứng và động lực.”.

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.