Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 1)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

08/30/2019

Nội dung bài viết

    Thị trường bất động sản đang bùng nổ, và số lượng các nhà môi giới đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải biết những gì bản thân mình mong đợi từ công việc và làm thế nào bạn có thể giành được chúng. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một công việc phù hợp với mình và trở thành chuyên gia trong nghề, hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

    moi-gioi-bds

    5 lợi ích của việc trở thành một nhà môi giới bất động sản

    Trở thành một đại lý bất động sản liệu có là sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bạn? Kiểm tra những lợi ích chính của việc chuyển đổi, hoặc bắt đầu công việc này xem liệu bạn có nên ứng tuyển ngay không nhé:

    Điều kiện gia nhập nghề cực dễ

    Không giống như các công việc khác, bạn không cần bằng đại học để có được giấy phép làm môi giới bất động sản. Nếu bạn đang xem xét một sự thay đổi nghề nghiệp hoặc muốn bắt đầu một sự nghiệp mới, bất động sản là một lĩnh vực tuyệt vời để tham gia vì các điều kiện gia nhập là vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần có: sự đam mê, cố gắng trong công việc, chí cầu tiến và dốc lòng học hỏi, thì xem như bạn đã có đủ điều kiện để làm một nhà môi giới bất động sản rồi đấy!

    Mặc dù đáp ứng được các điều kiện trên, nhưng nếu bạn là một môi giới trẻ tuổi, bạn có thể thấy khó khăn khi cạnh tranh với các môi giới lành nghề đang thống trị thị trường bất động sản bằng kinh nghiệm và phạm vi ảnh hưởng của họ. Hãy nghĩ ngược lại, nhiều người bán và người mua đánh giá cao sự nhiệt tình và thúc đẩy mà các môi giới trẻ thể hiện khả năng của mình, đừng quá tự ti vì biết đâu bạn mới chính là nhân tố mà những khách hàng hiện đại cần có.

    moi-gioi-bds-3

    Sự thể hiện bản thân trong công việc

    Nếu bạn là người tự khởi nghiệp và thích giúp đỡ mọi người, thì bất động sản là một nơi tuyệt vời cho bạn. Trong công việc của mình, các môi giới được yêu cầu phải đối phó với người cho vay, kiểm soát viên ngân hàng, người mua và người bán, ngoài ra còn có nhiều những người khác. Các môi giới sau đó phải tìm cách giải quyết nhu cầu của mỗi người. Nhiều người thích những thách thức của việc giải quyết vấn đề và làm việc với những tính cách khác nhau mà không bị ngăn cản hay gặp trở ngại gì. Ngoài bất động sản, các môi giới sử dụng các kỹ năng từ tài chính, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng để giúp khách hàng của họ, đó là lý do tại sao các nhà môi giới xem công việc của họ như một đòn bẩy sáng tạo.

    Tuy nhiên, giống như mọi doanh nghiệp, công việc của bạn đi kèm với các khoản nợ, rủi ro tài chính và không chắc chắn về việc đảm bảo một vài thỏa thuận trước và trong giao dịch. Trong các hoàn cảnh đó, óc sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của bạn có thể áp đảo mọi thứ. Cũng có thể đôi lúc bạn sẽ thấy bực bội khi tìm cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề khác nhau trong khi vẫn đang giải quyết khiếu nại ban đầu. Nhưng, giống như mọi doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được phần thưởng cho những gì bạn dốc sức vào công việc của bạn.

    Đọc tiếp:

    Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 2)

    Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 3)

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.