Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 3)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

08/30/2019

Nội dung bài viết

    Môi giới bất động sản là một nghề dễ gia nhập, dễ làm, dễ thể hiện bản thân và dễ phát triển sự nghiệp bền vững nếu bạn có đủ đam mê và sự nhiệt thành trong công việc. Không một môi giới chuyên nghiệp nào có thể phủ nhận họ có cả niềm vui trong cuộc sống lẫn trong công việc khi đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Vậy những bước cuối cùng để trở thành một nhà môi giới là gì?

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    5 lợi ích của việc trở thành một nhà môi giới bất động sản (Tiếp theo)

    Cơ hội thị trường bùng nổ

    Việc làm của các môi giới bất động sản được dự đoán sẽ tăng 6% từ năm 2016 đến năm 2026 bởi vì nhiều người sẽ tham gia vào thị trường nhà đất hơn trong tương lai và chưa có dấu hiệu của sự sụt giảm. Trong khi nhiều người trì hoãn việc sở hữu nhà vì những cân nhắc tài chính, nhiều người hiện đang tìm mua vì thị trường nhà đất ngày càng được cải thiện. Sự thay đổi này, cùng với sự gia tăng chi tiêu của khách hàng, sẽ thúc đẩy nhu cầu đối với các môi giới bất động sản.

    moi-gioi-bds-5

    Ngoài ra, kể từ năm 2016, một xu hướng dịch chuyển mới đã bắt đầu. Cư dân từ các thành phố đắt đỏ và đông đúc đang chuyển đến các thành phố và thị trấn thứ cấp thịnh vượng. Các khu vực như Bình Dương, Long An, Vũng Tàu,... sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng dân số lớn hơn thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Đà Nẵng, mở rộng cơ hội và thị trường cho các môi giới bất động sản.

    Tuy nhiên, thị trường bất động sản rất nhạy cảm với những biến động trong nền kinh tế, điều này sau đó ảnh hưởng đến triển vọng việc làm của các môi giới bất động sản. Điển hình tại Mỹ, ngay cả trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế, các quy định tín dụng do chính phủ áp dụng và lãi suất tăng có thể khiến người dân tiếp tục thuê nhà thay vì tham gia vào mua nhà đất.

    Những bước để trở thành một nhà môi giới tiềm năng

    Ngoài việc xem xét những lợi ích khi là một môi giới bất động sản, bạn cũng đừng bỏ qua các bước để trở thành một nhà môi giới tiềm năng nếu đã cảm thấy yêu thích và hứng thú với công việc này:

    moi-gioi-bds-6

    Bước 1: Làm một bài trắc nghiệm tính cách xem mình sẽ có những ưu thế và bất lợi gì khi gia nhập vào nghề môi giới bất động sản.

    Bước 2: Tìm một công ty phù hợp nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ những người mới bước chân vào nghề như bạn. Công ty có thể thay bạn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục pháp lý, tiến hành chạy quảng cáo xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn trên mạng xã hội, chia sẻ lợi nhuận và cho bạn mức hoa hồng phù hợp, bên cạnh đó, công ty còn cần phải đáp ứng việc đào tạo bạn bài bản để từng bước đưa bạn đến đích. 

    Bước 3: Bước vào công việc, làm quen với đồng nghiệp, môi trường làm việc và khách hàng, biến mình trở thành một phần tử tích cực trong tập thể, xây dựng một đội nhóm bán hàng vững mạnh.

    New call-to-action

    Đọc tiếp:

    Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 1)

    Môi giới bất động sản có phải là một nghề phù hợp với bạn? (Phần 2)

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.