Nhân viên kinh doanh bất động sản tại Rever được gì?

Nền tảng hỗ trợ

Hữu Hiếu

07/16/2021

Nội dung bài viết

    Rever là công ty công nghệ bất động sản đang phát triển tại Việt Nam. Với chặng đường không quá dài từ khi thành lập vào năm 2016 đến nay, Rever đã có 5 hệ thống khu vực và hàng loạt kế hoạch mở rộng thị trường. Vậy nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ nhận được những giá trị gì khi tham gia vào công ty trẻ tuổi nhưng đầy tiềm năng này?

    Giá trị công nghệ là nòng cốt

    Công nghệ là bản chất của Rever, nên đó cũng được xem là thế mạnh lớn nhất mà Rever mang đến cho các nhà môi giới. Không chỉ tập trung nghiên cứu, phát triển các công nghệ hiện có, Rever còn hướng đến những công cụ hiện đại, tân tiến hơn giúp quy trình bán hàng và phát triển thương hiệu của môi giới được thành công tốt đẹp.

    Đầu tiên phải nói đến My Rever, đây là một công cụ tiên tiến cho môi giới được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của Rever. Với các tính năng vượt trội đảm bảo cho mọi thao tác làm việc của nhà môi giới đều được diễn ra trôi chảy, nhất quán và theo trình tự khoa học. Để trở thành một nhà môi giới thành công, điều đầu tiên mà bạn cần cải thiện ở bản thân đó là cách sắp xếp công việc và thời gian, điều đó sẽ được hiện thực hóa nếu bạn một lần trải nghiệm My Rever - công cụ chúng tôi cung cấp miễn phí cho môi giới khi gia nhập đội ngũ Rever.

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    My Rever sẽ đảm nhiệm các chức năng như: hỗ trợ nhân viên kinh doanh bất động sản kiểm soát rổ hàng của mình và của cả công ty một cách chặt chẽ nhất, bảo toàn trọn vẹn data cho riêng bạn, chỉ mình bạn mới có thể khai thác và sử dụng data khách hàng của mình. Ngoài ra, nhân viên kinh doanh bất động sản được quyền yêu cầu các chiến dịch marketing theo mục tiêu, nhu cầu của mình thông qua thẻ Marketing trong My Rever và các chuyên viên marketing sẽ đảm nhiệm vai trò thực thi điều đó thay cho bạn. Không những thế, tính năng Transaction cho phép môi giới lưu giữ cặn kẽ nhật ký giao dịch của mình để phục vụ cho việc kiểm soát, so sánh và thống kê trong tương lai.

    cong-nghe-3

    Hệ thống My Listings phong phú tài nguyên cho nhà môi giới.

    cong-nghe-1-1

    Bên cạnh đó là tạo ra những chiến dịch marketing chuyên nghiệp và nhiều hơn thế nữa.

    Một điểm đáng chú ý khác là Rever là một trong số ít những công ty bất động sản ngày nay khai thác Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho môi giới sử dụng để tìm kiếm, theo đuổi và chinh phục khách hàng. Các tính năng tự động gửi email, gửi thư thoại hay lưu giữ nhật ký tương tác của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy rất thú vị và bổ ích.

    Hỗ trợ về mọi mặt

    Hệ thống Rever gồm rất nhiều những sàn giao dịch thành viên, và bộ phận Sale Admin có nhiệm vụ tương tác và kết nối với các sàn để bán các sản phẩm mà sàn mình đang phân phối, nhiệm vụ này trước kia vốn thuộc về những nhà môi giới, tuy nhiên giờ đây bạn đã có thể những người đồng hành đắc lực giải quyết giúp mình.

    Ngoài ra, nhiệm vụ quan trọng nhất của Sale Admin chính là quan sát, hỗ trợ các giấy tờ hành chính, pháp lý, các thủ tục công chứng,... xử lý kịp thời mọi bất cập để môi giới có thể chốt giao dịch một cách suôn sẻ nhất.

    ho-tro-rever

    Sự khác biệt về mặt vai trò của Rever so với các công ty bất động sản khác.

    Ngoài ra, thay vì trước đây bạn phải cật lực di chuyển qua lại giữa các dự án nhằm tìm cơ hội hợp tác thì bây giờ, Rever sẽ đảm nhận việc đó cho bạn, giúp bạn tối ưu hóa thời gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình.

    Tại Rever, phần mềm quản lý khách hàng CRM và công cụ My Rever là hai nền tảng tiên tiến giúp nhà môi giới phát triển vượt bậc. Dĩ nhiên đằng sau đó là một đội ngũ hỗ trợ về truyền thông, công nghệ rất đắc lực thuộc Rever, chúng tôi sẽ làm thay bạn nếu bạn không có quá nhiều thời gian để sử dụng các công cụ này. Và thành quả sẽ được cam kết như mong đợi của bạn.

    s

    Trang thông tin dự án dày đặc mà Rever đang phân phối.

    Marketing vượt trội

    Tại Rever, với thẻ Marketing trong công cụ My Rever, bạn chỉ cần tốn không quá 5 phút để tạo một website riêng với đầy đủ những tiêu chuẩn của một trang web bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi chịu trách nhiệm chụp và thiết kế hình ảnh cho bạn, tạo ra những bức ảnh chân dung sử dụng cho hồ sơ cá nhân chuẩn mực nhất. Chúng tôi đồng thời đến từng dự án nơi bạn tác nghiệp để ghi hình, biên tập hình ảnh, video rồi đăng lên website của bạn để quảng bá cho từng sản phẩm mà bạn cần bán. Không dừng lại ở đó, cho dù bạn đang ở công ty, đang đối diện trước khách hàng hay đang tham gia những hoạt động cộng đồng và bất cứ một chiến dịch xã hội nào, đội ngũ photographer chuyên nghiệp của Rever cũng đồng hành cùng bạn để ghi lại từng khoảnh khắc đời sống và công việc bạn trải qua.

    marketing-rever

    Một mẫu quảng cáo căn hộ với hình ảnh và nội dung được thiết kế bởi Rever.

    Về việc chạy quảng cáo online, Rever sẽ sử dụng những thông tin của bạn, bao gồm hình ảnh, số điện thoại liên hệ,... thiết kế sao cho chuyên nghiệp nhất để làm nội dung, chúng tôi chạy quảng cáo để khách hàng nhận ra bạn, biết bạn và rồi tin tưởng mua bất động sản từ bạn. Do đội ngũ marketing của Rever đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho các dự án lớn trong vòng 3 năm nay nên lượng tương tác và tiếp cận của khách hàng là rất mạnh, nói cách khác, khối lượng data khách hàng của Rever hiện đang ở mức khổng lồ, chính vì thế khả năng đạt hiệu suất cao cho mỗi chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng là tuyệt đối.

    Bên cạnh đó, mặt trận offline cũng được đảm bảo, không chỉ là brochure hay flyer được thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi còn định kỳ gửi các món quà tặng, các sản phẩm hữu ích gắn liền với sinh hoạt của khách hàng, các bảng báo cáo thị trường, các tạp chí bất động sản có hình bạn trong đó để khách hàng xem bạn như một nguồn cung cấp thông tin bổ ích cho họ.

    marketing-1-1

    Brochure được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cho môi giới.

    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng 1:1 cũng là một tính năng mà các nhân viên kinh doanh bất động sản tại Rever vô cùng yêu thích: Chỉ với một cú click chuột yêu cầu chăm sóc khách hàng của bạn, đội ngũ hỗ trợ của Rever sẽ liên hệ với khách hàng của bạn và gửi những bức thư, những mẫu email, món quà, những mẫu brochure, flyer thiết kế riêng có hình ảnh bạn trong đó, bất cứ sản phẩm quà tặng hay thư từ nào được gửi đi cũng đều thể hiện rõ nhã ý rằng bạn đang trực tiếp nuôi dưỡng mối quan hệ giữa mình với khách hàng.

    Đào tạo môi giới bài bản nhất

    Hướng đến mục tiêu chung là hỗ trợ nhà môi giới đạt được một cuộc sống thịnh vượng về mọi mặt từ công việc đến sức khỏe cá nhân, Rever xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu đi từ thấp đến cao, từ bao quát đến cụ thể từng mảng chuyên biệt, giúp nhà môi giới ổn định về kiến thức chuyên môn, thái độ công việc, tư duy nghề nghiệp và cách thức cân bằng cuộc sống.

    Nhiệm vụ của Rever là đồng hành và hỗ trợ nhà môi giới mọi lúc mọi nơi, từ vạch xuất phát đến đích. Vì vậy, dù bạn là một tân binh trong ngành bất động sản hay đã là một môi giới lành nghề và muốn nghiêm túc gầy dựng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, thì chúng tôi hoàn toàn có thể sát cánh cùng bạn trên con đường tiến về đích.

    Không gian đào tạo môi giới tại Rever.

    Lộ trình đào tạo của Rever bắt đầu từ khi bạn còn là một môi giới mới vào nghề với số giao dịch chưa đến ngưỡng 16, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cụ thể bằng các kịch bản chuẩn để làm sao trong vòng 1 năm đầu tiên bạn sẽ sở hữu trong tay ít nhất 16 giao dịch và từ năm tiếp theo con số ấy được nâng lên 36 và còn hơn thế nữa. Lộ trình đào tạo của Rever cũng không dừng lại ở đó, các khóa học bổ sung, hỗ trợ kiến thức cũng được tạo ra nhằm mục đích ươm mầm dần dần những nhà lãnh đạo bất động sản trong tương lai, đích đến của bạn sẽ là các khóa học về tuyển dụng, về cách vạch ra định hướng và điều chỉnh chiến lược cho cả công ty, đó là khi bạn trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ, và đã sở hữu cho mình một sự nghiệp vững chắc.

    Văn hóa Rever là giá trị đáng trân trọng

    Rever vốn nổi tiếng là công ty công nghệ bất động sản có những đặc điểm văn hóa khác biệt so với phần đông các công ty khác. Điều thú vị là những nét khiến Rever khác biệt lại làm các nhân viên kinh doanh bất động sản vô cùng thích thú:

    Đầu tiên là văn hóa cây hoa hồng, đó là hình thứcchia sẻ lợi nhuận của Rever được thiết kế để thưởng cho các cộng sự tham gia vào xây dựng công ty. Nền tảng cốt yếu của cây hoa hồng giống như chia sẻ lợi nhuận ở các công ty đại chúng cho các cổ đông. Phát triển theo cấp số nhân, cây hoa hồng có tiến trình phát triển nhanh hơn phụ thuộc vào sự cố gắng của từng cá nhân trong tập thể.

    Hệ thống cây hoa hồng cho phép bất kỳ nhân viên nào cũng đều có thể tham gia vào việc kinh doanh của công ty mà không phải lo ngại đối mặt với bất kỳ rủi ro tài chính nào.

    cay-hoa-hong-4

    Sơ đồ cây hoa hồng tại Rever.

    Bạn được toàn quyền quyết định cây hoa hồng của mình sau ba năm, bạn có thể luân chuyển nó qua nhiều thế hệ bằng cách chỉ định cho người khác.

    Ngoài ra là sự minh bạch về tài chính khi môi giới hoàn toàn có quyền yêu cầu được xem xét tài chính văn phòng bất cứ lúc nào họ muốn và không ai có thể phủ nhận quyền lợi này của họ. Làm chủ tài chính của riêng mình và nắm bắt tình hình kinh doanh của cả công ty sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, bên cạnh đó là dễ dàng hơn trong việc hoạch định kế hoạch phát triển cho tương lai. Bên cạnh đó, tại Rever, quyền lực được phân theo thứ tự: hội đồng môi giới, giám đốc điều hành và giám đốc vận hành. Chỉ duy nhất tại Rever, hội đồng môi giới có vai trò tích cực trong quá trình lập ngân sách và giúp nhóm lãnh đạo đưa ra các định hướng tài chính và kế hoạch phát triển trong tương lai.

    van-hoa-0

    Mô hình phân quyền và dân chủ độc đáo tại Rever.

    Và nét đặc trưng văn hóa cuối cùng đó là Rever thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời rèn luyện sức khỏe hằng tuần, điển hình là chương trình chạy bộ vào mỗi sáng thứ 7 để bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể sau một tuần chinh chiến với các giao dịch. Không những thế, các hoạt động thể dục thể thao trong tập thể sẽ giúp các môi giới có cơ hội giao lưu, kết bạn làm tăng tình đoàn kết và làm dồi dào mối quan hệ bạn hàng cho mình, điều quan trọng nhất là bạn sẽ có những khoảnh khắc đồng đội khó quên mà không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy.

    Bạn khao khát thành công? Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước? Gia nhập Rever ngay!

    - Thu nhập không giới hạn, với mức hoa hồng từ 55-100% tùy theo năng lực.

    - Có giỏ hàng dự & căn hộ lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

    - Được đào tạo 160h chuyên sâu về Môi giới Bất động sản

    - Được cung cấp công cụ quản lí khách hàng & Nhận từ 10 khách hàng tiềm năng/ tháng

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.