Đạo đức nghề nghiệp là một điều mà tất cả những người làm nghề môi giới bất động sản cần phải đặt lên hàng đầu, nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp và bền vững cho nghề môi giới bất...
Bài viết mới nhất
Tìm kiếm khách hàng bất động sản trong thời kỳ 4.0
Cuối năm 2018 rồi, đừng chỉ tìm kiếm khách hàng bất động sản theo cách truyền thống như gọi hàng trăm cuộc điện thoại hay phát tờ rơi nữa. Hãy áp để công nghệ và Marketing online...
5 bước tìm kiếm khách hàng BĐS tiềm năng qua Facebook
Bạn có biết, Facebook có 2 tỷ người hoạt động hàng tháng, trong đó có 49% người dùng truy cập Facebook bằng điện thoại di động
Cách thu hút khách hàng qua 10 mẫu email chuyên nghiệp (Phần 2)
Hộp thư của những khách hàng tiềm năng thường tràn ngập email mỗi ngày với hàng tá tin quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Là một môi giới chuyên nghiệp, bạn cần hiểu rằng cách thu...
Cách thu hút khách hàng qua 10 mẫu email chuyên nghiệp (Phần 1)
Hầu hết những nhà môi giới ngày nay dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu cách thu hút khách hàng hiệu quả. Theo khảo sát mới nhất của Realvolve, 80% người mua nhà thông qua...
Tăng khách hàng BĐS tiềm năng bằng Facebook cá nhân
Bạn đang dùng Facebook làm gì, nếu chỉ để giải trí thì bạn đã bỏ lỡ một công cụ tìm kiếm khách hàng bất động sản tuyệt vời rồi đấy!
Chăm sóc khách hàng Bất động sản: Cẩm nang dành cho Môi giới
Trong kinh doanh, sản phẩm của bạn không phải là thứ duy nhất tạo ra lợi nhuận. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng một vai trò rất lớn trong việc mang đến lợi nhuận cho tông ty....
10 lý do vì sao bạn nên hẹn hò hoặc cưới một nhân viên môi giới BĐS
Nếu bạn được nhận được một lời đề nghị hẹn hò hay cầu hôn từ một anh chàng đang làm nghề môi giới bất động sản thì đừng chần chừ, hãy “Say Yes”.
9 kỹ năng một môi giới BĐS cần có (Phần 2)
Bài viết là bài tiếp nối phần 1 của “9 kỹ năng một nhân viên môi giới cần có”. 5/9 kỹ năng còn lại mà một nhân viên môi giới bất động sản cần có là gì? Mời các bạn đọc tiếp trong...
Kỹ năng thuyết phục khách hàng: Vì sao sự minh bạch là yếu tố cốt lõi?
Là một nhà môi giới, trong quá trình thuyết phục khách hàng, bạn hãy hiểu rằng cơ hội quan trọng nhất để bạn thể hiện sự minh bạch sẽ đến khi tình thế đang dần trở nên khó xử. Cụ...