CRM: Phần mềm quan trọng nhất cho Môi giới

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

12/24/2018

Nội dung bài viết

    Chúng ta cần có cái nhìn sâu rộng hơn về CRM bất động sản là gì và tại sao nó là phần mềm quan trọng nhất cho các nhà môi giới bất động sản, không những thế nó còn có giá trị to lớn đối với sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của chúng ta.

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Danh sách công việc, phương pháp gửi email hàng loạt hay bản đồ các liên hệ khách hàng là những gì mà mỗi nhà môi giới cần phải nghĩ đến khi muốn thăng tiến và phát triển nhanh hơn trong công việc. Một phần mềm quản lý khách hàng đúng nghĩa hoàn toàn có thể giúp bạn thâu tóm những mảng này. Nó đóng vai trò là cơ sở hạ tầng cho môi giới để xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững. Điều này vượt xa các thiết kế và công cụ thông thường, phần mềm này hiểu biết sâu sắc về cách thức (và quan trọng hơn là TẠI SAO) các nhà môi giới bất động sản làm việc.

    Theo ông Dave Crumby - người sáng lập chuyên trang bất động sản Realvolve: "CRM không phải là một phần mềm xa xỉ, nó là một điều cần thiết cho môi giới. Nó quan trọng hơn một trang web thông thường, một công cụ quản lý giao dịch, tạo khách hàng tiềm năng và tất cả các ứng dụng được kết hợp trên điện thoại của môi giới. Một môi giới không có CRM giống như một con tàu không có bánh lái.

    Vì sao tôi nói thế?

    Đây là một kho lưu trữ phát triển về nền tảng của doanh nghiệp bạn - về con người và cuộc sống của khách hàng.

    Hãy suy nghĩ về ví dụ nuôi mèo của tôi sau đây:

    Nếu tôi có một con mèo, tôi có thể tự chăm sóc nó. Có lẽ tôi có thể chăm sóc 5 con mèo. Nhưng nếu tôi có 50 con mèo, tôi sẽ cần lưu giữ hồ sơ về việc chăm sóc từng con mèo và một hệ thống để cho tôi biết phải làm gì và khi nào với mỗi con mèo. Nếu tôi có 500 con mèo và có những người khác ngoài tôi chăm sóc chúng, tôi cần thông tin chung, lưu giữ hồ sơ, lịch trình chăm sóc được thiết lập theo các nguyên tắc và quan điểm của tôi về việc chăm sóc tất cả các con mèo. Bằng cách này, mỗi khi chúng ta có một con mèo mới, nó được chăm sóc dựa trên tất cả những gì chúng ta đã thiết lập và đang vận hành."

    phan-mem

    Về căn bản những nhà môi giới không muốn hoặc không cần thêm phần mềm. Những gì họ cần là sự giúp đỡ, hỗ trợ trong việc xây dựng một doanh nghiệp thực tế, để họ có thời gian và không gian sống riêng. Để thực sự giúp các nhà môi giới thì cần thiết phải có sự đổi mới trong cơ sở vật chất, phương tiện và hành vi tiếp cận khách hàng. CRM được tạo ra với sứ mệnh mở rộng cơ sở dữ liệu quản lý các liên hệ khách hàng như các bộ sưu tập thông tin được tạo thủ công, nó đại diện cho khách hàng và các hoạt động của họ trong thị trường nhà ở cùng cuộc sống cá nhân của họ nhằm giúp cho môi giới nắm rõ bản chất của từng phân khúc để hoạch định chiến lược tiếp cận.

    "Bộ não của chúng ta có khả năng liên kết thông tin để khi chúng ta bắt gặp một hình ảnh của một thứ gì đó - ví dụ như con mèo trong nhà - chúng ta sẽ có thông tin về nó, rằng con mèo làm gì cho chúng ta và chúng ta làm gì cho con mèo.

    Nhưng hầu hết mọi người không sở hữu một bộ não siêu việt có thể mở rộng để lưu trữ và liên kết thông tin nhiều hơn khi có quá nhiều điều diễn ra trong cuộc sống. Vì vậy, CRM giúp tạo danh sách kiểm tra, lưu trữ các tệp làm cho thế giới nhỏ bé của chúng ta có cấu trúc theo thứ tự rõ ràng." - theo ông Dave Crumby.

    phan-mem-0

    Một CRM sẽ:

    (1) phản ánh rõ ràng phương pháp luận trên cơ sở thực tiễn nhất về cách chúng ta kinh doanh.
    (2) cho phép thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động theo cách có tổ chức, không gì tốt hơn là quản lý dự án theo hướng chủ động.
    (3) nắm bắt thông tin về khách hàng và những gì chúng ta đã làm cho họ.

    Đó là lý do phần mềm quản lý khách hàng cần phải xuất hiện trong máy tính của bất cứ nhà môi giới nào.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.