8 món quà khách hàng của bạn sẽ cực thích khi được tặng vào kỳ nghỉ

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

07/24/2019

Nội dung bài viết

    Sau khi chốt được giao dịch và bán được căn hộ cho khách hàng rồi, thì việc tiếp theo những nhà môi giới nên làm là gì? Là một chuyên gia bất động sản, cách tốt nhất để bày tỏ lòng biết ơn của bạn và để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng đó là tặng quà tri ân cho họ. Quà tặng không chỉ là một cách phù hợp để nói lời cảm ơn, mà nó còn mở ra cơ hội cho những lời giới thiệu trong tương lai. Nếu thời gian đang gần đến kỳ nghỉ lễ, đây là tám món quà tặng khách hàng rất có thể sẽ khiến họ gặp ấn tượng mạnh và vô cùng cảm kích người tặng - đó chính là bạn.

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Bình giữ nhiệt

    Nếu trong kỳ nghỉ khách hàng của bạn có ý định đi du lịch hay ra ngoài chơi thể thao, thì bình giữ nhiệt là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nó chắc chắn sẽ giúp họ luôn được giải khát mọi lúc mọi nơi, nên lựa những mẫu có kích thước vừa phải, tiện lợi và làm bằng chất liệu tốt, không dễ bị trầy xước, nứt vỡ.

    qua-tang-khach-hang

    Mẫu bình giữ nhiệt tiện lợi được bán tại Rever Store.

    Lọ hoa để bàn

    Tất nhiên khi đã sở hữu một căn hộ mới, khách hàng của bạn sẽ bắt tay ngay vào trang trí nó theo ý họ, vào kỳ nghỉ là lúc họ muốn ngôi nhà mới của mình sẽ xuất hiện với một diện mạo độc đáo và khác biệt nhất. Một lọ hoa để bàn chắc chắn là lựa chọn không thể thích hợp hơn để làm hài lòng khách hàng của bạn.

    qua-tang-khach-hang-0

    Lọ hoa để bàn Rever được bán với giá 115 nghìn đồng.

    Áo mưa

    Thực tế những kỳ nghỉ vào mùa hè thường không tránh khỏi tình trạng thời tiết xấu, những cơn mưa có thể đến bất chợt và làm chúng ta cảm thấy khó chịu nếu vô tình đang đi ngoài đường. Hãy trang bị sẵn áo mưa cho khách hàng của bạn nếu họ muốn thực hiện một chuyến "phượt" bằng mô-tô vào ngày nghỉ nhé.

    qua-tang-khach-hang-1

    Mẫu áo mưa bít của Rever Store.

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Bộ muỗng/thìa

    Nếu khách hàng của bạn chọn lựa ở nhà và nấu nướng vào kỳ nghỉ thì sao? Liệu một bộ muỗng tinh xảo đã là quá đủ không? Hãy tặng ngay cho họ nếu bạn muốn khách hàng của mình có một trải nghiệm ăn uống thật thú vị nhé.

    qua-tang-khach-hang-2

    Bộ muỗng độc đáo tại Rever Store.

    Lọ chiết mỹ phẩm

    Đối với những khách hàng nữ, đây là một món quà không thể tuyệt hơn. Dù vào kỳ nghỉ hay không, thì họ hoàn toàn cần đến những chiếc lọ chiếc mỹ phẩm để đảm bảo cho việc làm đẹp của mình luôn được hoàn hảo nhất. Chính vì thế nếu bạn sở hữu một danh sách dài những khách hàng là nữ giới, hãy xem xét tặng ngay cho họ những chiếc lọ đựng mỹ phẩm xinh xắn này.

    qua-tang-khach-hang-3

    Bộ lọ chiết mỹ phẩm đang bán rất chạy tại Rever Store.

    Hộp thủy tinh

    Thời thượng, đa năng và tiện lợi để mang đi xa là những công dụng của một chiếc hộp thủy tinh đựng thức ăn, rau củ quả,... Nếu khách hàng của bạn đang có ý định tổ chức một chuyến dã ngoại vào dịp nghỉ lễ, hãy đừng ngần ngại mà tặng ngay cho họ một hay vài chiếc hộp thủy tinh sắc sảo này.

    qua-tang-khach-hang-4

    Hộp thủy tinh có giá 150 nghìn đồng được bán tại Rever Store.

    Mũ lưỡi trai

    Ắt hẳn một tour du lịch vào mùa hè sẽ giúp khách hàng của bạn giải tỏa sạch sẽ những áp lực công việc trong suốt thời gian qua. Và một chiếc mũ lưỡi trai độc đáo sẽ là món quà không thể thích hợp hơn mà bạn có thể dành tặng cho họ. Không chỉ khiến khách hàng của mình trở nên nổi bật hơn trong cả đoàn, nó còn giúp họ chống nắng tuyệt vời khi có ý định đi biển hay tham gia các tour leo núi.

    qua-tang-khach-hang-5

    Mũ lưỡi trai tại Rever Store có giá 60 nghìn đồng.

    Phin cà phê

    Bạn hoàn toàn có thể tặng món quà thú vị này cho khách hàng vào mọi dịp trong năm, không nhất thiết phải vào kỳ nghỉ. Vì chắc chắn khách của bạn rất thích nhâm nhi một tách cà phê vào buổi sáng trước khi đi làm. Phin cà phê với chất liệu sứ càng tôn vinh lên vẻ sang trọng, phá cách và sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn là một người có gu chọn quà.

    qua-tang-khach-hang-6

    Bộ phin cà phê sứ tại Rever Store.

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.