Thế Danh

05/15/2022

Nội dung bài viết

    Vào ngày 14 tháng 5, 2022 vừa qua, Bộ phận Nhân sự của Rever đã có mặt tại Ngày hội việc làm của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM với chủ đề chính "Ngày hội tuyển dụng Ngân Hàng - Chứng Khoán".

    Sự kiện ngày hội tuyển dụng việc làm do Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức diễn ra chính thức vào lúc 8h sáng ngày 14/5/2022, quy tụ rất nhiều doanh nghiệp lớn thuộc ngành Ngân hàng và Chứng khoán như: ABBank, MB Bank, ACB, SCB, Techcombank, VNDirect, KIS Việt Nam... Tại ngày hội, REVER vinh dự góp mặt ở vai trò là đơn vị tuyển dụng duy nhất thuộc ngành bất động sản.

    Là một đơn vị môi giới tiên phong áp dụng công nghệ và đã có thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là thị trường TP.HCM, REVER luôn chào đón và tạo cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cao dành cho những nhân tài trẻ, những bạn sinh viên mới ra trường thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có các bạn sinh viên theo học ngành ngân hàng, chứng khoán, kinh doanh...

    Góp mặt tại ngày hội tuyển dụng lần này, đội ngũ REVER mang đến rất nhiều vị trí việc làm hấp dẫn và có thể nhận việc ngay như: Quản lý Kinh doanh; Chuyên viên Kinh doanh; Các vị trí thuộc khối Marketing; các vị trí thuộc khối Công nghệ... cùng rất nhiều vị trí hấp dẫn khác.

    Để biết chi tiết các vị trí Rever đang tuyển dụng, mời bạn xem thêm tại đây: https://rever.vn/tuyen-dung hoặc gửi thông tin về Email Tuyendung@rever.vn để tìm hiểu và nắm bắt chi tiết các vị trí Rever đang tuyển dụng.

    Ngày hội tuyển dụng Ngân hàng - Chứng khoán

    Rever

    Đội ngũ Nhân sự và một số Quản lý từ Rever tham dự ngày hội tuyển dụng

    Rever2

    Rất đông các bạn sinh viên ngành Ngân Hàng - Chứng khoán quan tâm nhiều vị trí việc làm hấp dẫn tại Rever

    Thông tin thêm về ngày hội tuyển dụng "Ngân Hàng - Chứng Khoán":

    Thời gian: 08h00, ngày 14 tháng 5 năm 2022

    Địa điểm: B1.302 và sảnh B1 - 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM

    Mục đích: Tạo cầu nối gặp gỡ sinh viên sắp tốt nghiệp và các nhà tuyển dụng; Tuyển chọn sinh viên thực hiện Học kỳ doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp, kiến tập và tuyển dụng nhân sự mới cho các Ngân hàng, công ty chứng khoán và các doanh nghiệp lĩnh vực khác; Trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc theo sự tuyển chọn của nhà tuyển dụng và khoa ngân hàng.

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.