Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Anh Nguyễn Quốc Dũng - top seller tại Rever sẽ có những chia sẻ về dịch vụ chăm sóc khách hàng 1:1 tại Rever, những lợi ích và những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    “Dịch vụ chăm sóc khách hàng 1:1 đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian”

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng 1:1 tại Rever có thể nói là có một không hai, vì thực chất chưa có công ty bất động sản nào tại Việt Nam lại có hình thức chăm sóc khách hàng vừa “độc lạ”, vừa thông minh và tiết kiệm nhiều chi phí lẫn thời gian cho môi giới như thế. Tôi bắt đầu tham khảo dịch vụ này kể từ những ngày đầu tiên làm việc tại Rever, và có thể nói những lợi ích đập ngay vào mắt của nó đã làm tôi thích thú. Nếu như trước đây bạn phải loay hoay trong việc vừa tìm kiếm khách hàng mới vừa phải gọi điện hỏi thăm, quà cáp, bưu thiếp cho khách hàng cũ thì giờ đây, việc của tôi chỉ thu gọn lại là tìm kiếm khách hàng tiềm năng, còn phần còn lại Rever sẽ làm giúp tôi.

    Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và trong nhà

    Chân dung anh Nguyễn Quốc Dũng.

    Tôi nói như vậy là bởi vì dịch vụ chăm sóc khách hàng 1:1 sẽ do bộ phận hàng hóa hỗ trợ mọi việc, họ sẽ giúp bạn theo dõi, quan sát tình hình tương tác khách hàng, đánh dấu đâu là những khách hàng tin cậy đã qua giao dịch và từ đó, chỉ việc ngồi ở nhà và yêu cầu dịch vụ, họ sẽ gửi tất cả mọi thứ từ những tấm brochure, porfolio về dự án mới tôi đang cung cấp hay những tấm bưu thiếp nhân dịp lễ, những món quà nhỏ có giá trị trong cuộc sống thường ngày đến với khách hàng của tôi. Tôi chẳng cần làm bất cứ việc gì ngoài việc click chuột từ xa.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Tôi trông đợi nhiều hơn về sự phát triển của dịch khách hàng 1:1

    Nhược điểm của dịch vụ này đó là… không có nhược điểm nào cả. Tôi hầu như hoàn toàn tin cậy vào cách làm việc của đội ngũ hàng hóa thuộc bộ phận Marketing của Rever. Điều tôi mong muốn ở đây là trong tương lai, dịch vụ sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm thú vị hơn để trao đến tay khách hàng, việc theo dõi từng điểm chạm của khách hàng sẽ ngày một chặt chẽ hơn nữa. Chắc chắn điều đó sẽ trở thành hiện thực vì Rever là một công ty rất có triển vọng về lĩnh vực công nghệ trong bất động sản.

    cham soc khach hang thumbnail

    Hãy thử một lần trải nghiệm cảm giác làm môi giới tại Rever, bạn sẽ nhận ra mọi thứ xung quanh bạn đều được tự động hóa và bạn có toàn bộ thời gian để tìm kiếm và chinh phục khách hàng cho riêng mình.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.