Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Cùng lắng nghe những lời đánh giá đến từ môi giới Rever về tính năng My Website chuyên dụng.

    Tính năng My Website tại Rever là gì?

    Là một trong những điểm sáng nổi bật nhất trong nền tảng Marketing mà Rever mang đến cho những nhà môi giới, tính năng My Website mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẽ và tân tiến về một trang web mà nơi đó, tất cả những gì về bạn và sản phẩm của bạn sẽ được trình bày và quảng bá liên tục.

    my-website

    Toàn cảnh tính năng My Website tạo dựng trang web riêng cho môi giới.

    Môi giới Rever được cung cấp một nền tảng mang tên My Rever, trong đó có tính năng My Website giúp bạn tự do tạo dựng một trang web có giao diện cực kỳ chuyên nghiệp cho riêng mình. Bạn có thể thoải mái đăng đàn những thông tin, hình ảnh về mình và cuộc sống môi giới đang diễn ra hằng ngày xung quanh bạn. Bạn cũng có thể rao bán các sản phẩm nhà đất mà mình đang chịu trách nhiệm, và bạn hoàn toàn tự do sáng tạo nội dung, đăng tải tin tức và hình ảnh về cuộc sống thường nhật của mình trên đó. Không chỉ là một kênh giao tiếp giúp bạn tiến gần hơn đến tâm trí khách hàng, My Website còn là một phương thức xây dựng thương hiệu cá nhân vô cùng hiệu quả khi với sự yểm trợ của đội ngũ Rever, những hình ảnh, nội dung mà bạn đăng trên trang web của mình sẽ được trau chuốt sao cho chuyên nghiệp và hoàn mỹ nhất, giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Môi giới nói gì về tính năng My Website?

    Chị Thạch Thị Tuyết, best seller tại Rever đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian qua với tính năng My Website, chị hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tuyết được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp đến thế. Rever không chỉ là một ngôi nhà, môi người cộng sự mà còn là một hậu phương vững chắc cho những môi giới mới vào nghề lẫn đã lành nghề. Tính năng My Website giúp Tuyết tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng, vì họ nhìn nhận Tuyết một cách cực kỳ chuyên nghiệp. 40% khách hàng biết đến Tuyết thông qua trang web của Tuyết đấy!”

    my-website-0

    Trang web của chị Thạch Thị Tuyết.

    Anh Lê Phú Đăng, top seller quý I/2019 của Rever cũng thừa nhận: “My Website là tính năng mà môi giới nào cũng cần trong thời đại công nghệ số đang chiếm lĩnh hành vi mua hàng của khách hàng. Thông qua trang web cá nhân của mình, tôi tự do rao bán hàng một cách vô cùng chuyên nghiệp, hình ảnh, content đều được trình bày rất bắt mắt nhờ có đội ngũ marketing của Rever hỗ trợ nhiệt tình.”

    my-website-2

    Website của anh Phú Đăng.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Chị Nguyễn Thị Cúc Anh, best seller tại Rever chia sẻ: “Tận dụng My Website như một công cụ giúp bạn bán hàng hiệu quả, thời gian tạo web cũng rất nhanh, chỉ khoảng 5 đến 10 phút qua vài cú click chuột, tất cả những gì còn lại là trang trí nó sao cho thật hoành tráng, và dĩ nhiên đội ngũ marketing của Rever đã giúp tôi rất nhiều ở khoản này.”

    my-website-1

    Website của chị Cúc Anh.

    Trong năm 2019, tính năng My Website của Rever sẽ ngày càng được cập nhật và hoàn thiện, hãy cùng chờ đón những giá trị ưu việt mà My Website đang và sẽ mang đến cho môi giới bạn nhé!

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.