Hàng loạt ý tưởng tổ chức sự kiện khách hàng cho nhà môi giới

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

07/24/2019

Nội dung bài viết

    Khách hàng mới có thể đến từ đâu? Câu trả lời nằm ngay trong chính những cuộc gặp gỡ của bạn với những khách hàng cũ, họ có thể là những người đã từng mua hàng của bạn, cũng có thể chỉ dừng lại ở mức hỏi thăm, đôi khi họ cũng là những đồng nghiệp và người bạn ở công ty cũ. Dù gì đi nữa, đặc điểm chung của những nhóm người này là họ nắm trong tay hàng loạt lời giới thiệu béo bở. Dưới đây là 13 ý tưởng tổ chức sự kiện khách hàng có thể mang lại hiệu quả duy trì mối quan hệ với họ, ngoài ra còn đảm bảo về lâu dài bạn sẽ thu về kha khá những khách hàng mới thông qua lời giới thiệu.

    Tải ebook Giải mã bài toán về khách hàng tiềm năng trong BĐS

    "Mở khóa" khách hàng tiềm năng trong quá khứ

    Steve Schlueter, một cộng tác viên của chuyên trang bất động sản Hoa Kỳ Keller Williams và là Huấn luyện viên KW MAPS ở Round Rock, Texas, chia sẻ ba cách có tác dụng giữ mối quan hệ của bạn với các khách hàng trong quá khứ và giúp bạn luôn duy trì tinh thần cộng tác tốt: đảm bảo bạn có kế hoạch theo hệ thống khoa học để liên lạc thường xuyên với họ, sau đó tổ chức các sự kiện và làm cho họ ngày một khắng khít với bạn hơn.

    Sự kiện khách hàng tôn vinh những đối tác trong quá khứ

    Một trong những cách hữu hiệu nhất để kết nối lại với mọi người và tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn là tổ chức các sự kiện và bữa tiệc dành cho khách hàng trong quá khứ!

    Khi lên kế hoạch cho các sự kiện dành cho khách hàng trong quá khứ, hãy nhớ địa điểm luôn phải phong phú và hào nhoáng một tí.

    Dưới đây là bốn ý tưởng để bắt đầu kế hoạch tổ chức sự kiện khách hàng trong quá khứ của bạn:

    1. Tiệc tân gia - Khi khách hàng của bạn sau khi đã dọn vào căn nhà/căn hộ mà bạn bán, hãy đề nghị tổ chức một bữa tiệc tân gia cho họ và chủ động cung cấp thực phẩm và đồ uống. Điều này sẽ thể hiện sự tôn trọng rất cao của bạn đối với khách hàng cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp đến họ.

    2. Tiệc bánh - Tổ chức một bữa tiệc bánh vào ngày lễ tại văn phòng của bạn và mời những khách hàng trong quá khứ đến, cùng với một hoặc hai người bạn, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho cả bạn và khách hàng.

    Tải ebook Giải mã bài toán về khách hàng tiềm năng trong BĐS


    1. Tặng món ăn trưa - Chúng tôi mời khách hàng của mình đến văn phòng để lấy một chiếc bánh hoặc gói bánh họ có thể mang đến bữa ăn Lễ Tạ ơn. Năm đầu tiên chúng tôi làm điều đó, chúng tôi đã cho đi 50 chiếc bánh và nhận được bảy lượt giới thiệu. Năm ngoái, chúng tôi đã cho đi 450 chiếc và nhận được 15 lượt giới thiệu.
    2.  
    3. Xem phim - Thuê một rạp chiếu phim và mời các khách hàng trong quá khứ tới tham dự chương trình, ắt hẳn cả đôi bên đều sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ và khách hàng sẽ không có lý do nào để quên bạn.

    su-kien-khach-hang-1

    Một số ý tưởng sự kiện khách hàng khác

    Hội chợ thực phẩm: Hãy nhân cơ hội này "lăng xê" cho một số sản phẩm địa phương. Đây là một cách tuyệt vời để mời các doanh nghiệp địa phương có thể quyên góp một vài mặt hàng vì nó cũng mang lại lợi ích kinh doanh cho họ.

    Sự kiện Golf từ thiện: Tổ chức một giải đấu golf tại sân golf địa phương nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ các doanh nghiệp địa phương khác để quyên góp nhiều mặt hàng sử dụng trong suốt chương trình như đồ ăn, nước uống.

    Tổ chức một lớp học hướng dẫn thiết kế nhà ở: Yêu cầu một nhà thầu địa phương tổ chức một lớp học ngắn hạn về các ý tưởng cải tiến nhà cơ bản và chỉ cho người tham gia cách làm những việc như quét sơn nhà, lát gạch, thay vòi, v.v.

    Tải ebook Giải mã bài toán về khách hàng tiềm năng trong BĐS

    Đưa họ ra sân vận động: Mua một dãy ghế tại một sự kiện thể thao và mời khách hàng ra ngoài cùng hòa nhập với bạn và nhóm của bạn như một sự kiện gia đình vui vẻ. Trong suốt cuộc chơi, bạn thậm chí có thể có cơ hội bắt đầu một cuộc trò chuyện về kế hoạch mua hoặc bán nhà trong tương lai của họ.

    Xây dựng một lớp quản lý tài sản: Để kích thích khách hàng của bạn về khả năng mua một căn nhà để cho thuê lại, hãy xây dựng một lớp học về những điều cơ bản của quản lý tài sản. Hãy kích cầu bằng một phần thưởng cho 10 người tham dự đầu tiên.

    su-kien-khach-hang-0

    Tiệc buffet trưa: Hỏi khách hàng cũ của bạn nếu họ biết bất cứ ai đang có ý định mua nhà lần đầu tiên và mời họ ăn trưa bằng tiệc buffet tại một nhà hàng sang trọng để tìm hiểu. 

    Ngày hội tặng bóng đèn LED: Vào ngày Trái đất tiếp theo (22 tháng 4), hãy nói với khách hàng đến để nhận một bóng đèn LED miễn phí. Trên vỏ hộp, hãy đảm bảo bạn đã ghi thông tin liên lạc của mình.

    Mang bữa tiệc đến với họ: Chọn một khách hàng ngẫu nhiên và mang đến cho họ bữa ăn trưa! Bạn có thể kích thích sự tập trung vào sự kiện này trên Facebook thông qua tính năng livestream.

    khach-hang-tiem-nang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.