Trò chuyện cùng Nguyễn Quốc Dũng và hành trình trở thành Best Seller tại Rever

Tìm kiếm khách hàng

Phương Nguyên

11/23/2020

Nội dung bài viết

    Xuất phát điểm là một người “ngoại đạo”, anh Nguyễn Quốc Dũng bắt đầu gia nhập Rever vào năm 2017 với vị trí nhân viên môi giới bất động sản. Trong quá trình làm việc, anh luôn nỗ lực hết mình, gầy dựng uy tín bản thân, tìm tòi học hỏi và xác định cho mình một hướng đi riêng ngay từ ban đầu. Liên tục nhiều năm qua, anh Dũng thường xuyên góp mặt trong danh sách Top Best Seller tại Rever với mức hoa hồng nhận được hàng năm khiến nhiều người mơ ước.

    Trong buổi phỏng vấn tại trụ sở chính của Rever, tọa lạc tại Khu đô thị Lakeview Thủ Thiêm, anh Dũng đã có những chia sẻ chân thật về hành trình theo đuổi giấc mơ của mình, từ một người ngoài ngành trở thành best-seller bất động sản với mức thu nhập “khủng”!

    52313798_2279390435457853_2461982203047837696_o

    Anh Nguyễn Quốc Dũng (Trái) - Best Seller tại Rever trong một buổi chia sẻ

    Cơ duyên nào khiến anh theo nghề môi giới bất động sản?

    Ở công việc trước đây, tôi cũng đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Công việc đó tạo cơ hội cho tôi được gặp gỡ nhiều nhà đầu tư cũng như môi giới bất động sản. Sau mỗi lần gặp gỡ, chứng kiến tận mắt sự chuyên nghiệp và thành đạt của họ, tôi lại tự hỏi liệu rằng mình có đang tự bó hẹp năng lực của bản thân? Cuối cùng, tôi quyết định chuyển hẳn từ sales ở lĩnh vực khác qua làm môi giới bất động sản. Và đó cũng chính là bước ngoặt, đánh dấu sự chuyển mình trong sự nghiệp của tôi.

    Vì sao anh lại lựa chọn theo đuổi bất động sản cao cấp, hạng sang mà không phải những dòng sản phẩm cấp thấp khác?

    Thực ra tôi cũng không quan niệm rằng mình phải theo đuổi phân khúc bất động sản cao cấp hay không. Bản thân là một người môi giới bất động sản, tôi thấu hiểu được dù là phân khúc nào thì số tiền dành cho bất động sản cũng là một con số rất lớn, đôi khi đó là toàn bộ số tiền mà người mua dành dụm. Do đó, những dự án hay sản phẩm mà tôi lựa chọn để tiếp thị đến khách hàng, ở bất cứ phân khúc nào, cũng cần minh bạch về pháp lý, thuận tiện về vị trí và có giá trị tương xứng với giá bán.

    59802771_10156594433198165_2326776228842831872_o

    Theo đuổi nghề môi giới bất động sản, anh Dũng (ngoài cùng bên trái) đến nay đã gặt hái được những thành công nhất định cùng Rever

    Còn riêng phân khúc bất động sản hạng sang, bên cạnh các giá trị hữu dụng kể trên, khách hàng càng có đòi hỏi đặc biệt cao về giá trị tinh thần của sản phẩm, chẳng hạn như những chi tiết đặc sắc trong thiết kế. Sẽ không nói quá khi việc sở hữu một bất động sản hạng sang là một trải nghiệm của các cung bậc cảm xúc. Vì thế, tôi luôn cố gắng mang đến sự hài lòng vượt lên trên kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm giao dịch bất động sản một cách tinh tế hơn.

    Anh biết đến Rever như thế nào và vì sao anh lựa chọn Rever làm nơi khởi đầu cho nghề nghiệp môi giới bất động sản của mình?

    Khi quyết định chuyển sang làm môi giới bất động sản, tôi có tham khảo nhiều sàn môi giới khác nhau. Tại thời điểm mới bắt đầu thì thực sự chưa có một tiêu chí thực tế nào để so sánh. Tôi chọn Rever đơn giản vì đây là công ty mang đến cho tôi nhiều thiện cảm nhất, từ cơ sở vật chất, cấp quản lý đến đồng nghiệp,…

    Sau 3 năm gắn bó cùng công ty, tôi nhận thấy rằng mình đã có quyết định đầu tiên đúng đắn. Rever là công ty đi tiên phong khai phá trong lĩnh vực proptech tại Việt Nam, mang đến một môi trường làm việc hiện đại và tích cực. Bên cạnh những kiến thức về lĩnh vực bất động sản, Rever còn hỗ trợ tôi nhiều công cụ tiên tiến, giúp quá trình làm việc diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn.

    Dung

    Anh định nghĩa thế nào là một môi giới bất động sản thành công?

    Chúng ta đều biết rằng mỗi một giao dịch bất động sản là cả quy trình dài hơi, bao gồm nhiều bước như tham khảo, lựa chọn, mua/thuê, thực hiện các giấy tờ pháp lý,… vẫn luôn ẩn chứa nhiều rủi ro cũng như mất nhiều thời gian và chi phí.

    Vì thế, đối với khách mua, một môi giới bất động sản thành công phải là người có khả năng cung cấp cho khách hàng những kiến thức chuyên môn, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng trong suốt quá trình giao dịch. Uy tín và chuyên nghiệp là hai phẩm chất không thể thiếu của người môi giới bất động sản thành công, nhờ đó mới có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn và tiết kiệm thời gian.

    Đối với chủ đầu tư và chủ nhà, môi giới thành công là người mà họ có thể an tâm khi ký gửi bất động sản và tin rằng người môi giới đó có khả năng tìm kiếm khách hàng và bán hàng.

    Theo Anh, những tính cách nào quan trọng nhất giúp anh trở thành môi giới bất động sản thành công?

    Cá nhân tôi nghĩ rằng Sự Uy Tín và Sự Trung Thực là hai tính cách giúp tôi trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt Khách Hàng, từ đó đạt được những thành công với nghề.

    Sau khoảng 3 năm gắn bó với Rever, anh có cảm thấy mình đã lựa chọn và đang đi đúng hướng?

    59975440_2372334779452668_8877372568160436224_o

    Sau 3 năm nhìn lại thì quyết định chuyển hướng từ sales ở lĩnh vực khác qua làm môi giới bất động sản là một lựa chọn mà tôi cảm thấy đúng đắn. Tuy đã thành công bứt phá mức trần thu nhập trước đó nhưng tôi tin rằng mình chưa dừng lại ở mức thu nhập này. Tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình. Với tôi, tương lai luôn nằm trong tay những người biết đặt niềm tin vào giấc mơ của họ.

    Xin cảm ơn Anh./.

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.