Xuất phát điểm là một người “ngoại đạo”, anh Nguyễn Quốc Dũng bắt đầu gia nhập Rever vào năm 2017 với vị trí nhân viên môi giới bất động sản. Trong quá trình làm việc, anh luôn...
Bài viết mới nhất
Gặp gỡ người thầy có vẻ ngoài "nghiêm khắc" của Học việc đào tạo môi...
"Vài năm trước, tình cờ tôi nhận được lời mời tham gia đào tạo Chứng chỉ môi giới bất động sản, tôi nhận ra sứ mệnh của mình là ươm mầm một thế hệ nhân viên môi giới mới cho...
6 bước để môi giới đạt được doanh số bán hàng nhanh nhất
Đối với một người bán hàng, doanh số là điều kiện để chứng minh sự thành công của họ.
Những điều nên và không nên làm khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Chúng ta đều biết rằng, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là nguồn sống của một người bán hàng, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Có rất nhiều...
Bạn có đang để "Đôi tai vui vẻ" dẫn đến kết quả bán hàng buồn không?
- Khách hàng thích những gì tôi nói!
3 kỹ thuật đơn giản để tạo một cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
Bên cạnh những nhu cầu và tầm quan trọng của việc kết nối cuộc gọi và đặt các cuộc hẹn chất lượng vẫn còn cao, thì việc sắp xếp các cuộc hẹn qua điện thoại dường như ngày càng...
"6 tháng không chốt được căn nào, tôi nghe theo dân mạng làm điều mạo...
Suốt 6 tháng dài, gọi hàng ngàn cuộc điện thoại, tôi không chốt được giao dịch nào. Nghe dân mạng bàn tán việc qua Thái người ta có bùa giúp làm ăn thuận lợi, có duyên với...
Lợi ích bất ngờ của THIỀN ĐỊNH giúp môi giới BĐS đột phá doanh số!
Là môi giới bất động sản, đôi khi bạn có cảm tưởng rằng mình đang trên một đường đua 24/7. Liên tục căng thẳng vì khách hàng, vì doanh số, vì tiền bạc và thời gian sẽ khiến bạn...
Rever và lộ trình đào tạo môi giới chuyên nghiệp
Hướng đến mục tiêu chung là hỗ trợ nhà môi giới đạt được một cuộc sống thịnh vượng về mọi mặt từ công việc đến sức khỏe cá nhân, Rever xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu...
6 ý tưởng tri ân khách hàng đáng nhớ mà không tốn kém
Một phương pháp "lấy được lòng" khách hàng tốt nhất trong dịch vụ kinh doanh bất động sản chính là nói lời cảm ơn khách hàng mới và khách hàng cũ của bạn. Một câu nói hoặc...