Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever

Tìm kiếm khách hàng

Thế An

09/16/2022

Nội dung bài viết

    Sáng nay ngày 15/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương sàn giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng, qua đó Rever chính thức ghi dấu ấn hoạt động của mình tại Thành phố thứ hai sau TP Hồ Chí Minh.

    Chi nhánh Rever Đà Nẵng toạ lạc tại số 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

    Việc khai trương Rever Đà Nẵng là một dấu ấn quan trọng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và đầy ấn tượng của Rever - công ty tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản đầu tiên tại Đông Nam Á, từng bước hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu môi giới bất động sản Proptech hàng đầu tại Việt Nam.

    Trong sự kiện sáng nay, Rever Đà Nẵng hân hạnh và vinh dự khi được đón tiếp rất nhiều đại diện những Quý đối tác, Quý Chủ đầu tư, Quý Khách hàng và Quý Ban Lãnh đạo công ty Rever cùng đông đảo nhân viên đang làm việc tại chi nhánh Rever Đà Nẵng.

    Chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các Quý Khách hàng và Quý Đối tác đã góp mặt tham dự sự kiện này cũng như gửi những lẵng hoa/giỏ hoa tươi thắm đến chúng tôi trong sự kiện sáng nay.

    Trước đó ngày 12/09/2022, Rever cũng vui mừng và hân hoan khi khai trương chính thức trụ sở chính Rever Headquarter tại số 5 - 7 đường B4, KĐT Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

    Thông tin liên hệ:

    - Địa chỉ: 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hoà Cường Năm, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

    - Website: rever.vn

    - Hotline: 1800 234 546

    - Fanpage: Rever

    - Chỉ dẫn đường đi: https://goo.gl/maps/EXdwdxBFwb6SNVzL6

    Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất tại sự kiện khai trương Rever Đà Nẵng diễn ra sáng ngày 15/09/2022!

    ReverDanang3

    ReverDanang15

    ReverDanang14

    ReverDanang12

    ReverDanang13

    ReverDanang10

    ReverDanang9

    ReverDanang22

    ReverDanang20

    ReverDanang6

    ReverDanang5

    ReverDanang4

    ReverDanang16

    ReverDanang21

    ReverDanang18

    Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các Quý Khách hàng và Quý Đối tác đã góp mặt tham dự sự kiện này cũng như gửi những lẵng hoa/giỏ hoa tươi thắm đến chúng tôi trong sự kiện sáng nay.

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.