Từ bỏ đỉnh cao Zalo, CEO Rever ước mơ mang đến thành công cho Môi giới Bất Động Sản

Nghề Môi Giới

Thế An

05/26/2021

Nội dung bài viết

    Video Podcast "Chuyện đời chuyện nghề" số đầu tiên chính thức được phát sóng, với khách mời cho chương trình lần này: Mr.Phan Lê Mạnh - Founder & CEO Rever.vn. Cùng theo dõi những chia sẻ thực tế từ hành trình từ bỏ đỉnh cao Zalo để xây dựng ước mơ lớn về ngành Môi Giới Bất Động Sản.

    Hãy Like, share và subcribe kênh Nghề Môi Giới để theo dõi những video thú vị về chuyện đời, chuyện nghề tiếp theo nhé!

    Rever không chỉ là công ty bất động sản. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp môi giới sở hữu nền tảng tốt, năng suất cao trong công việc. Ai cũng khát khao thành công, nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn rút ngắn quãng đường đến thành công bằng: rổ hàng vượt trội, công nghệ cao và đào tạo bài bản.

    REVER

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Bài viết tương tự

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.