Ứng dụng Rever Partner - Nền tảng công nghệ từ REVER dành riêng cho môi giới

Nền tảng hỗ trợrever partner

Miên Nguyễn

02/15/2022

Nội dung bài viết

    Sắp tới đây, ứng dụng Rever Partner - nền tảng công nghệ vượt trội từ REVER sẽ chính thức ra mắt thị trường với những tính năng chuyên biệt lần đầu xuất hiện trên thị trường. Ở giai đoạn đầu phát triển, ứng dụng Rever Partner hướng tập trung đến đối tác là những người môi giới nhà đất trên thị trường thứ cấp toàn quốc, giúp các đối tác phục vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp đến các Khách hàng có nhu cầu mua/thuê các sản phẩm nhà đất.

    Với ứng dụng di động Rever Partner, các nhà môi giới bất động sản dù ở bất cứ đâu vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối cơ hội kinh doanh, qua đó gia tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

    Không chỉ mang lại lợi ích và những đặc quyền tốt nhất cho các đối tác là môi giới đang tham gia thị trường nhà ở trên thị trường, ứng dụng Rever Partner còn giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn mà phần lớn người môi giới gặp phải như: có khách hàng nhưng không có nguồn sản phẩm nhà đất phù hợp; có sản phẩm nhà đất nhưng không có khách hàng phù hợp, Sản phẩm nhà đất không đáng tin cậy; Hoa hồng thấp...

    Đăng ký trở thành đối tác môi giới trên ứng dụng Rever Partner, các nhà môi giới ngay lập tức tiếp cận với hàng chục ngàn sản phẩm nhà đất đã được đội ngũ Rever xác thực với pháp lý minh bạch, rõ ràng. Với lượng hàng hóa xác thực dồi dào, người môi giới có thể tìm kiếm, kết nối với các Khách hàng có nhu cầu và hưởng hoa hồng hấp dẫn từ Rever.

    Bên cạnh đó, Rever Partner còn đáp ứng nhiều nhu cầu thiết thực, giúp nhà môi giới làm việc hiệu quả và tăng thu nhập không giới hạn. Rever Partner có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Đăng ký đơn giản chỉ với số điện thoại của bạn.

    Giới thiệu ứng dụng Rever Partner

    Rever Partner là gì?

    Là nền tảng hợp tác môi giới tiên phong trong việc xây dựng tiêu chuẩn chung từ cơ sở dữ liệu nhà, giao dịch, dịch vụ nhà ở, giúp cho các đối tượng tham gia giao dịch hoạt động một cách hiệu quả.

    Screen Shot 2022-02-09 at 1.57.45 PM

    Ứng dụng Rever Partner là nền tảng công nghệ tiên phong "3 Chuẩn"

    Vì sao có sự ra đời của Rever Partner?

    Nhận thấy thị trường nhà ở và môi giới nhà ở tại Việt Nam đang còn tồn đọng nhiều vấn đề lớn như:

    • Thiếu danh sách hàng hóa được tổng hợp chung;
    • Danh sách hàng hoá không cập nhật, thiếu chính xác, trùng lặp; 
    • Thiếu phương thức hợp tác giữa các môi giới;
    • Khách hàng thiếu sự tin tưởng từ dịch vụ môi giới, thông tin không minh bạch.

    Xuất phát từ những vấn đề trên, đội ngũ Lãnh đạo Rever thống nhất xây dựng một ứng dụng mới có tên gọi Rever Partner nhằm giải quyết triệt để những khó khăn mà thị trường nhà ở đang gặp phải. Theo đó, ứng dụng Rever Partner sẽ giúp:

    • Chuẩn hóa dữ liệu nhà ở, chuyên nghiệp hóa nhà cung cấp dịch vụ và chuẩn hóa quy trình giao dịch.

    • Số hóa và xây dựng một hệ thống chia sẻ thông tin và danh sách ngôi nhà xác thực. Số hoá tiến trình giao dịch (trước và sau) minh bạch thông tin.

    • Giải pháp công nghệ trọn vẹn để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

    Mô hình hoạt động Rever Partner như thế nào?

    Rever Partner hoạt động theo mô hình trung gian, là "trạm kết nối" giữa các nhà môi giới trên thị trường với các nhà môi giới đang hoạt động tại Rever; giữa các nhà môi giới trên thị trường với nhau. Với các tính năng đặc biệt và độc nhất, Rever Partner kết nối các môi giới với nhau mang đến chất lượng dịch vụ môi giới tốt nhất cho các Khách Hàng có nhu cầu về bất động sản.

    Screen Shot 2022-02-09 at 2.27.05 PM

    Các lợi ích mà Rever Partner mang lại cho các nhà môi giới

    - Cung cấp mạng lưới hàng hoá đáng tin cậy đã được đội ngũ Rever xác thực, qua đó an tâm về tính pháp lý.

    - Cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm từ: nhà phố, căn hộ, đất nền... được cập nhật mới liên tục từ nhu cầu thực tế của người dùng.

    - Kết nối kinh doanh và kết nối cộng đồng môi giới bất động sản uy tín trên toàn quốc.

    - Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc tìm kiếm sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.

    - Gia tăng thu nhập từ mức hoa hồng hấp dẫn.

    Rever (1)-Feb-14-2022-06-57-41-56-AM

    - Giúp quản lý danh sách hàng hoá thông minh qua hệ thống công nghệ từ Rever, sắp xếp sản phẩm theo từng nhu cầu của Khách hàng một các bài bản, chi tiết ngay trên ứng dụng.

    - Phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp do Rever cung cấp.

    - Bảo mật thông tin: Nhà môi giới có thể kết nối và trao đổi thông tin một cách trực tuyến, được bảo mật an toàn tuyệt đối.

    Đăng ký ngay để trở thành 200 người tiên phong sử dụng Rever Partner


    "ALPHA 200" - Người tiên phong

    • Thời gian đăng ký: 15/02 - 20/02/2022
    • Đặc quyền "Alpha 200":
      Trở thành thế hệ môi giới đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ, đổi thay trải nghiệm giao dịch BĐS truyền thống, tăng tốc, tăng hiệu suất giao dịch.
    • Đăng ký và tìm hiểu thêm Rever Partner tại đây!

    Liên hệ đóng góp ý kiến về ứng dụng: 1800 234 546!

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.