Top những lợi ích từ ứng dụng Rever Partner mang lại cho người môi giới

Nền tảng hỗ trợrever partner

Miên Nguyễn

02/15/2022

Nội dung bài viết

    Là nền tảng công nghệ vượt trội từ REVER, ứng dụng Rever Partner hướng đến các đối tác là người môi giới nhà đất trên toàn thị trường. Vậy, các đối tác sử dụng Rever Partner sẽ nhận được những giá trị gì?

    Rever Partner là ứng dụng di động dành riêng cho người môi giới bất động sản trên toàn thị trường, giúp các nhà môi giới bất động sản dù ở bất cứ đâu vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối cơ hội kinh doanh, qua đó gia tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

    Không chỉ mang lại lợi ích và những đặc quyền tốt nhất cho các đối tác là môi giới đang tham gia thị trường nhà ở trên thị trường, ứng dụng Rever Partner còn giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn mà phần lớn người môi giới gặp phải như: có khách hàng nhưng không có nguồn sản phẩm nhà đất phù hợp; có sản phẩm nhà đất nhưng không có khách hàng phù hợp, Sản phẩm nhà đất không đáng tin cậy; Hoa hồng thấp...

    Tìm hiểu và Tải ứng dụng Rever Partner Ngay!

    Mô hình hoạt động Rever Partner Platform như thế nào?

    Rever Partner hoạt động theo mô hình trung gian, là "trạm kết nối" giữa các nhà môi giới trên thị trường với các nhà môi giới đang hoạt động tại Rever; giữa các nhà môi giới trên thị trường với nhau. Với các tính năng đặc biệt và độc nhất, Rever Partner kết nối các môi giới với nhau mang đến chất lượng dịch vụ môi giới tốt nhất cho các Khách Hàng có nhu cầu về bất động sản.

    Screen Shot 2022-02-09 at 2.27.05 PM

    Các lợi ích mà Rever Partner Platform mang lại cho các nhà môi giới

    - Cung cấp mạng lưới hàng hoá đáng tin cậy đã được đội ngũ Rever xác thực, qua đó an tâm về tính pháp lý.

    - Cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm từ: nhà phố, căn hộ, đất nền... được cập nhật mới liên tục từ nhu cầu thực tế của người dùng.

    - Kết nối kinh doanh và kết nối cộng đồng môi giới bất động sản uy tín trên toàn quốc.

    - Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc tìm kiếm sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.

    - Gia tăng thu nhập từ mức hoa hồng hấp dẫn.

    Rever (1)-Feb-14-2022-06-57-41-56-AM

    - Giúp quản lý danh sách hàng hoá thông minh qua hệ thống công nghệ từ Rever, sắp xếp sản phẩm theo từng nhu cầu của Khách hàng một các bài bản, chi tiết ngay trên ứng dụng.

    - Phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp do Rever cung cấp.

    - Bảo mật thông tin: Nhà môi giới có thể kết nối và trao đổi thông tin một cách trực tuyến, được bảo mật an toàn tuyệt đối.

    Đăng ký ngay để trở thành 200 người tiên phong sử dụng Rever Partner


    "ALPHA 200" - Người tiên phong

    • Thời gian đăng ký: 15/02 - 20/02/2022
    • Đặc quyền "Alpha 200":
      Trở thành thế hệ môi giới đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ, đổi thay trải nghiệm giao dịch BĐS truyền thống, tăng tốc, tăng hiệu suất giao dịch.
    • Đăng ký và tìm hiểu thêm Rever Partner tại đây!

    Liên hệ đóng góp ý kiến về ứng dụng: 1800 234 546!

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.