Bán bất động sản theo đội nhóm: Những sai lầm và bài học (Phần 2)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/30/2019

Nội dung bài viết

    Những sai lầm thường tiết lộ các lỗi chiến thuật và thực tế có thể được sửa chữa bằng một sự thay đổi trong cách thực hiện. Bài học chỉ được rú ra từ sự tự suy nghĩ về những thứ như hành vi, chiến lược hoặc cách tiếp cận. Dưới đây là một vài bài học yêu thích của tôi.

    Tải ngay bộ tài liệu: Kỹ năng bán hàng Bất động sản


    Bài học số 1: Dẫn dắt bằng những ví dụ

    Trong bất động sản, có một số điều kỷ luật nhất định phải được thực thi bởi người dẫn dắt đội nhóm và bởi cả đội nhóm. Kỷ luật về thời gian và quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng là rất quan trọng. Làm điều đúng đắn và dẫn đầu với sự liêm chính cũng rất quan trọng. Là lãnh đạo của một nhóm bất động sản, bạn phải tự chịu trách nhiệm với các tiêu chuẩn giống như bạn đặt ra cho nhóm.

    Bài học số 2: Phát triển bản thân như một người lãnh đạo

    Đầu tư vào giáo dục thường xuyên là rất quan trọng. Tôi dành thời gian để đến lớp, đọc và nghe podcast để tôi tiếp tục phát triển và có thể trở thành người lãnh đạo tốt nhất cho nhóm của mình. 

    ban-bat-dong-san-theo-doi-nhom-1

    Bài học số 3: Luôn luôn tuyển dụng

    Cho dù bạn có muốn hay không, sẽ có một lượng doanh thu nhất định trong doanh nghiệp của bạn dành cho tuyển dụng. Đó là điều hiển nhiên. Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên tìm kiếm thành viên tài năng tiếp theo để lấp đầy những vị trí trống.

    Tải ngay bộ tài liệu: Kỹ năng bán hàng Bất động sản

    Bài học số 4: Có một tư duy mở

    Tôi làm bất động sản để giúp các gia đình đạt được Giấc mơ Mỹ, mua được nhà và xây dựng tổ ấm. Đến bây giờ, điều đó vẫn còn đúng. Giờ đây, chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời gồm 15 môi giới tài năng, mỗi người có thể giúp đỡ 15 gia đình trở lên với cùng tầm nhìn đó. Tôi khuyến khích bạn thực sự đặt câu hỏi về động lực của bạn để bắt đầu hoặc mở rộng kinh doanh bất động sản.

    ban-bat-dong-san-theo-doi-nhom-2

    Bài học số 5: Sẵn sàng buông bỏ quyền kiểm soát

    Đây là bài học khó nhất đối với tôi. Huấn luyện viên của tôi nhắc nhở tôi rằng, không ai sẽ làm điều đó chính xác như bạn hoặc tốt như bạn. Nhưng nếu bạn có thể tìm thấy ai đó làm được 80%, thì có lẽ bạn đã tìm được người kế nhiệm rồi. Bạn giúp họ đạt đến 90 và 100% tiềm năng của họ. Nếu bạn muốn cuộc sống của mình thay đổi, bạn muốn tự do và linh hoạt hơn, và bạn muốn tạo thêm ảnh hưởng đến cộng đồng của mình - bạn phải biết chấp nhận buông tay khi cần.

    Tải ngay bộ tài liệu: Kỹ năng bán hàng Bất động sản

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.