Nghe Best Seller bất động sản chia sẻ cách đạt 100% hoa hồng

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

07/15/2019

Nội dung bài viết

    Chỉ vỏn vẹn 1 năm bén duyên với nghề môi giới bất động sản, anh Lê Phú Đăng đã giành được danh hiệu topper - tức người được hưởng mức hoa hồng 100% tại Rever.

    Xuất sắc mang về 35 giao dịch chỉ trong vòng nửa năm, anh Lê Phú Đăng mong muốn trong tương lai sẽ được phục vụ thêm nhiều khách hàng ở đủ mọi phân khúc, mang đến cho họ những trải nghiệm sinh sống tốt nhất.

    100%-hoa-hong-2

    Chân dung anh Lê Phú Đăng.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    "Mức hoa hồng 100% là điều tôi chưa từng dám nghĩ đến"

    Anh Đăng cho biết: "Từ trước khi làm việc tại Rever, tôi đã nghe đến chính sách trao 100% hoa hồng cho môi giới của công ty. Ban đầu thực sự tôi không nghĩ mình có thể đạt được con số này, nghe có vẻ như trong mơ vậy. Nhưng quả thật tôi đã lầm, khi làm việc tại Rever, nếu bạn có đam mê và sự cố gắng hết mình, thì đây là điều hoàn toàn có thể.

    Sở dĩ tôi nói về đam mê và sự cố gắng mà không nói về các yếu tố khác như năng lực hay khả năng quan hệ ngoại giao, đó là vì thực tế môi giới tại Rever được đào tạo rất đồng đều. Ai cũng có thể tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu giúp gặt hái ít nhất 16 giao dịch trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm khách hàng không phải do mỗi mình tôi chủ động, công ty cũng đã hỗ trợ rất nhiều trong việc tìm kiếm dự án, làm đầy rổ hàng cho tôi, song song đó là thúc đẩy đội ngũ Marketing liên tục chạy quảng cáo thu hút người mua, xây dựng website riêng củng cố thương hiệu cá nhân cho tôi. Không phải nói quá khi làm việc tại Rever, bạn có rất nhiều cơ hội để trở mình mà không phải ái ngại về thời gian hay chi phí.

    100%-hoa-hong-0

    Để đạt được mức hoa hồng 100%, bạn chỉ cần đóng góp 280 triệu, chính là số tiền còn lại từ doanh thu sau khi trừ đi phần hoa hồng thực nhận. Cụ thể hơn, đối với sơ cấp, chỉ cần đạt trung bình 16 giao dịch là bạn sẽ được 100% hoa hồng. Và từ đó về sau, toàn bộ số tiền bạn mang về sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của bạn. 

    Nghe có vẻ khó nhưng thực tế bạn có rất nhiều điều kiện để "săn" giao dịch khi làm việc tại Rever, sự thật thì tôi không phải là topper duy nhất của Rever, đã có người đạt được điều này trước tôi và hiện cũng có nhiều đồng nghiệp của tôi cũng sắp đạt mức 100% rồi.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Nhưng cũng sẽ là nói dối nếu tôi khẳng định rằng không có bất kỳ trở ngại nào xảy đến với tôi trong thời gian đầu. Thực sự là có, vì trước nay tôi có làm bất động sản đâu. Tôi rẽ hướng sang nghề này cũng là vì một cái duyên. Và thành hay bại cũng là do mình có nắm chặt cái duyên đó hay không. Những ngày đầu tiên, tôi khá rụt rè trong công việc, giao tiếp với đồng nghiệp rất kém, mà Rever lại rất khuyến khích mô hình làm việc theo đội nhóm, tốc độ bán hàng sẽ nhanh hơn. Chính vì thế lâu dài tôi phải học cách thích nghi với môi trường làm việc tập thể, trở thành một mắc xích trong cả dây chuyền, cùng mọi người xử lý từng khâu, nếu gặp khó khăn sẽ liên hệ ngay với phía công ty để nhận đươc sự hỗ trợ."

    Anh Đăng bắt đầu làm việc tại Rever từ tháng 2/2018, và chỉ trong 6 tháng, anh đã mang về 16 giao dịch một cách suôn sẻ. Ngoài bán các sản phẩm căn hộ hạng sang, anh Đăng còn "đánh chiếm" phân khúc nhà ở giá rẻ, bất động sản cho thuê,... Cũng theo chia sẻ của anh Đăng, hiện nay rất hiếm các công ty bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung chấp nhận dành cho môi giới mức hoa hồng 100% như Rever, đây cũng là một cách tạo động lực và cảm hứng công việc rất độc đáo và thú vị.

    Vừa có công việc như ý, vừa có cuộc sống ổn định

    Theo anh Đăng, làm việc tại Rever có rất nhiều lợi thế so với ở các công ty khác. Thứ nhất là về thời gian, mỗi ngày anh chỉ cần có mặt ở văn phòng 3 giờ đồng hồ, còn lại thời gian anh có thể thoải mái đi tìm khách hàng mới hoặc đi gặp khách hàng cũ để củng cố mối quan hệ và gặt hái cho mình thêm nhiều lời giới thiệu. Các hoạt động chạy quảng cáo, chụp ảnh studio trang trí website riêng, viết tin đăng website và rao bán bất động sản đã có đội ngũ Marketing của Rever hỗ trợ đến 80%.

    100%-hoa-hong

    Sau thời gian làm việc, anh Đăng thường đọc sách, trò chuyện cùng đồng nghiệp và tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

    "Bạn có tin không, có những ngày tôi chỉ làm việc 4 tiếng đồng hồ là đã chốt giao dịch thành công, data khách hàng mà Rever giao cho tôi rất chất lượng do đội ngũ Marketing đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo hơn 2 năm.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Mặc dù có nhiều lời khẳng định rằng thị trường bất động sản đang rất "nguội" và sắp thoái trào, nhưng nếu bạn chịu chú ý một chút, biết tìm ra sự khác biệt trong các sản phẩm của mình, không chạy theo số đông, thì con đường thành công cũng không còn là quá khó."

    Cùng với sự thăng hoa trong công việc, anh Đăng cũng vui vẻ chia sẻ về cuộc sống thường nhật của mình, ngoài thời gian đi làm và gặp gỡ khách hàng, lúc rảnh rỗi anh sẽ đọc sách, trò chuyện cùng đồng nghiệp và tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và trau dồi năng lượng. Anh nhận định Rever là một nơi rất đáng để môi giới cắm rể và phát triển, lâu dài có thể đứng ra làm giám đốc khu vực, điều hành trung tâm giao dịch của riêng mình. 

    Tham khảo thêm về những giá trị mà Rever cung cấp cho môi giới TẠI ĐÂY.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.