Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Không chỉ tạo cơ hội để rèn luyện sức khỏe, tinh thần và thể lực, đây còn là dịp để các môi giới tìm hiểu, giao lưu, nâng cao tình đồng đội và tạo cho mình nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Giải chạy bộ hàng tuần - nét đặc trưng trong văn hóa Rever

    Ông Phan Nhật Minh, CFO Rever đã nói rằng: “Chúng tôi tin rằng, chúng tôi chỉ đạt được thành công khi tất cả thành viên của chúng tôi đạt được sức khỏe và tinh thần cao nhất.” Đó cũng là kim chỉ nam trong định hướng văn hóa của Rever. Bạn không thể làm tốt công việc của mình khi bạn chưa có tinh thần thoải mái và tâm trạng phấn chấn. Thêm vào đó là yếu tố sức khỏe, những môi giới có sức khỏe tốt sẽ sẵn sàng dấn thân vào công cuộc tìm kiếm khách hàng mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống của bạn chỉ đáng giá khi sức khỏe và sự nghiệp luôn song hành trên đỉnh cao.

    chay-bo-rever-0

    Phát huy tinh thần thể thao, Rever thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời rèn luyện sức khỏe hằng tuần. Gần đây nhất việc phát động chương trình chạy bộ chinh phục 3km vào mỗi sáng thứ 7 để bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể sau một tuần chinh chiến với các giao dịch. Lộ trình kéo dài 3km xung quanh khu vực khu đô thị Sala quận 2 hứa hẹn sẽ tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho nhà môi giới. Ngoài việc thúc đẩy tinh thần làm việc, thái độ phấn chấn cho nhà môi giới, các hoạt động thể dục thể thao trong tập thể sẽ giúp các môi giới có cơ hội giao lưu, kết bạn làm tăng tình đoàn kết và làm dồi dào mối quan hệ bạn hàng cho mình, điều quan trọng nhất là bạn sẽ có những khoảnh khắc đồng đội khó quên mà không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy.

    chay-bo-rever

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Văn hóa Rever là văn hóa tập thể

    Không có gì có thể chiến thắng được sức mạnh của tập thể một khi mỗi người trong tập thể đó biết được mình là ai và mình cần những người đồng đội như thế nào. Rever xây dựng một tập thể không chỉ dựa trên số lượng và còn phải ở chất lượng. Những môi giới cần hiểu nhau nhiều hơn, kết nối với nhau chặt chẽ hơn thông qua những hoạt động thể dục thể thao, hoạt động teambuilding hay các buổi sinh hoạt nội bộ để từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển chung. Hãy trải nghiệm một lần trở thành môi giới của Rever và bạn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng góp phần vào tình đoàn kết, sự phát triển thịnh vượng của cả guồng máy.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.