Tính năng Listing đã giúp môi giới Rever bán hàng thuận lợi như thế nào?

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Tính năng Listing được coi như là “rổ hàng thần kỳ” của Rever vì nó chứa đựng hầu như mọi thứ về sản phẩm bất động sản mà chúng tôi phân phối. Cùng lắm nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Cúc Anh - top seller tại Rever về tính năng này. 

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về tính năng Listing

    Là một nhân viên kinh doanh bất động sản đã có kinh nghiệm trong nghề, không khó để tôi nhận ra đâu là một môi trường tốt để cho mình phát triển. Tôi lựa chọn một công ty công nghệ trong lĩnh vực bất động sản vì đó là những gì mà những người trẻ đều cần: sự khác biệt, sự mới mẽ và những gì đi trước thời đại. Tôi dành rất nhiều thời gian vào những ngày đầu tiên tại công ty để tìm hiểu về hầu hết các giá trị về mặt công nghệ tại Rever, và cho đến khi sử dụng qua My Rever, tôi phải thừa nhận: tính năng My Listing trong đó là bậc thầy về rổ hàng bất động sản.

    Tính năng Listings trong My Rever là nơi chứa đựng mọi thông tin về hàng hóa để bạn theo dõi và kiểm soát. Các sản phẩm đưa lên sẽ đảm bảo đầy đủ thông tính và được phân loại cụ thể theo giá, diện tích, số phòng ngủ, trạng thái và các chỉ tiêu khác về nội thất hay phong thủy. Thay vì phải dành hàng giờ đồng hồ để đăng tin rao vặt, giờ đây công việc tìm kiếm nguồn hàng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu tận dụng tính năng này, bạn có thể ghép hàng hay chia sẻ mặt hàng với các môi giới khác trong Rever bằng cách xem rổ hàng chung và liên hệ với đồng nghiệp của mình một cách nhanh chóng.

    cong-nghe-3

    Hệ thống My Listings phong phú tài nguyên cho nhà môi giới.

    Hàng ngày, tôi chỉ việc mở My Rever lên và dò xem hôm nay có những mặt hàng gì mới vốn đã được phân bổ theo các cột: ID, tên, dịch tính, số phòng ngủ, giá, chuyên viên đảm nhận và trạng thái hiện tại của sản phẩm. Hầu như mọi đặc tính về một mẫu đất hay căn hộ đã được thể hiện rõ trong My Listing, chính vì vậy tôi tốn không quá 5 phút để tìm cho ra mặt hàng mà mình và khách hàng của mình đang cần.

    Ngoài ra cách sử dụng công cụ Listing này lại vô cùng dễ và không hề có chút rắc rối nào, môi giới trong Rever cùng nhau chia sẻ và khai thác các tài nguyên cũng là một điểm mạnh giúp chúng tôi có nhiều cơ hội hợp tác, làm việc và giao tiếp với nhau hơn.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    my-website-1

    Rever xứng đáng là cái tên đi đầu trong lĩnh vực công nghệ trong bất động sản

    Hiện đã hơn 2 năm tôi gắn bó với Rever nên hầu hết các giá trị mà Rever mang đến cho môi giới tôi đều hiểu rõ. Có lẽ điều bạn cần để khởi nghiệp đôi khi không cần là một cái gì đó quá xa vời như: một chức vụ cao, một tập đoàn nước ngoài danh giá, mà chỉ cần gói gọn lại ở một công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ môi giới và đặt môi giới lên làm trung tâm của sự phát triển, và tôi đã thành công theo đúng ý nghĩa đó.

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.