4 Phương pháp Cung cấp Dịch vụ Khách hàng hiệu quả cho Môi giới

Cải thiện kỹ năng

Lucas Wu

12/21/2018

Nội dung bài viết

    Theo một chia sẻ trên trang Forbes.com của Collin McDowell - Một chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản với hơn 9 năm đào tạo và giữ vị trí lãnh đạo của nhiều công ty trong ngành, Điều số 1 định vị một Môi giới để thành công là luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, bất kể yếu tố thị trường nào đang thúc đẩy người mua và người bán.

    Các Môi giới thành công theo cách này tiếp tục tăng trưởng và nổi bật hơn đối thủ theo các cách sau:

    Luôn đi đầu trong truyền thông

    Môi giới hiếm khi theo dõi nếu khách hàng tiềm năng nếu họ không phản hồi trong lần đầu tiếp xúc, trong khi Môi giới thành công sẽ tiếp tục theo dõi cho đến khi khách hàng yêu cầu xóa khỏi danh sách của Môi giới hoặc cho đến khi cuộc hẹn được thực hiện. Môi giới thành công giữ một cơ sở dữ liệu và làm việc hàng ngày để duy trì liên lạc với tất cả các khách hàng tiềm năng - theo bất kỳ cách nào khách hàng muốn giao tiếp.

    Nếu khách hàng muốn một văn bản, thì một văn bản là những gì họ sẽ nhận được. Nếu khách hàng muốn có một cuộc gọi vào một thời điểm cụ thể, thì Môi giới thành công sẽ lên lịch và thực hiện cuộc gọi. Những người giỏi nhất sẽ học cách phục vụ khách hàng đúng cách và đạt được kết quả tốt nhất bằng cách giao tiếp và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng.

    Hiểu biết về công nghệ

    Có những người am hiểu công nghệ và người mù công nghệ. Môi giới thành công không chỉ hiểu và sử dụng công nghệ mà còn sử dụng nó theo cách phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Các Môi giới thành công tận dụng công nghệ để tiết kiệm thời gian, tạo tài nguyên tiếp thị mới và cung cấp cho khách hàng một sự tương tác độc đáo và thú vị. Họ cố gắng để cung cấp một kinh nghiệm nhất quán phục vụ mỗi cá nhân. Để đi trước trong kinh doanh phát triển này, các Môi giới thành công phải hiểu công nghệ và tiếp tục là tiên phong.

    Trở thành Thị trưởng của thị trường của bạn

    Các Môi giới bất động sản nên là những chuyên gia trong khu phố, biết đi đâu để ăn một miếng, khu hành chính hoạt động tốt như thế nào và những thứ khác liên quan. Trong ngành Bất động sản, rất nhiều thứ đã thay đổi theo thời gian, ngoại trừ điều này. Các Môi giới thành công hiểu rằng họ cần phải là chuyên gia trong đàm phán hợp đồng và tiếp thị, chắc chắn, nhưng họ cũng cần phải là chuyên gia khu phố. Như Gary Vaynerchuk đã nói, trở thành "thị trưởng" của thị trấn của bạn. Các Môi giới thành công có một mạng kỹ thuật số và phục vụ mạng đó hàng ngày với lời khuyên và khuyến nghị của chuyên gia, trong khi đó bắt tay và tìm nhà cho khách hàng.

    Không có Lead nào là quá lớn hoặc nhỏ

    Điều mà các Môi giới thành công nhận ra là không có Lead nào là quá lớn hay quá nhỏ, bất kể họ đến từ đâu. Trên thực tế, hầu hết các Môi giới thành công sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra khách hàng tiềm năng và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho kinh doanh. Bất kể Leads đến từ đâu, bạn sẽ tìm thấy sự thành công khi đối xử với mọi khách hàng tiềm năng với sự tôn trọng và cân nhắc như nhau. Hãy luôn công bằng trong công tác chăm sóc khách hàng của bạn.

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.