Thu Hà Nguyễn

01/09/2019

Nội dung bài viết

    Ngày 28/12/2018, Rever Academy đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề Giải mã sản phẩm bất động sản. Đây là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện Domino 6 của Rever.

    Sau thành công của buổi hội thảo đầu tiên với chủ đề Ứng dụng công nghệ trong môi giới bất động sản, được tổ chức vào ngày 21/12/2018. Sự kiện lần này đã thu hút rất nhiều nhân viên môi giới bất động sản trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều người tham gia Domino 6 lần thứ 2.

    Sự kiện có sự tham dự của đội ngũ lãnh đạo của Rever gồm: ông Phan Lê Mạnh (CEO &Founder của Rever), bà Hà Thị Thục Uyên (GĐKD của Rever), bà Phạm Thị Thu Châu (PGĐ của Rever), bà Nguyễn Ngọc Thùy Anh (PGĐ của Rever).

    domino-6-giai-ma-san-pham-bds-2

    Buổi hội thảo có sự tham gia của BGĐ Rever và đông đảo các anh chị làm trong nghề môi giới bất động trên địa bàn TP HCM

    Trong buổi thứ 2 này vấn đề mà Rever mang tới là sản phẩm bất động sản. Bởi lẽ đây luôn là vấn đề gây đau đầu với những người làm nghề môi giới trong việc trả lời câu hỏi: Làm thế nào để không rơi vào tình trạng có hàng nhưng không có khách và ngược lại có khách lại không có hàng?

    Bài toán về sản phẩm bất động sản đã được giải bởi 2 diễn giả dày dặn kinh nghiệm, đến từ lĩnh vực Sale và Marketing, đó là:

    - Bà Hà Thị Thục Uyên- Giám đốc kinh doanh của Rever, giải mã bài toán dưới góc nhìn của người làm Sale.

    - Ông Đỗ Việt Tuấn - Giám đốc Marketing của Rever, giải mã bài toán dưới góc nhìn của người làm Marketing.

    Bằng việc đưa đến 2 góc nhìn, Rever mong muốn các nhân viên môi giới bất động sản có cái nhìn nhiều chiều hơn trong nghề nghiệp của mình, để tìm ra được hướng đi thích hợp cho bản thân mình.

    domino-6-giai-ma-san-pham-bds-3

    Theo bà Uyên:“Dịch vụ của chúng ta có tốt tới đâu mà không có nguồn hàng thì làm sao có được giao dịch, làm sao có được tiền”.

    Phần 1: Giải mã Sản phẩm bất động sản dưới góc nhìn của người làm Sale

    Trong phần mở đầu chương trình, bà Hà Thị Thục Uyên đã giải đáp cho các khách mời tham dự về cơ cấu vận hành của Rever, giúp môi giới sở hữu quảng cáo và nguồn hàng hiệu quả.

    Theo bà Uyên chia sẻ, cơ cấu vận hành của Rever có cấu trúc ngược, nghĩa là nhân viên môi giới là trung tâm và đội ngũ lãnh đạo của Rever chính là đội ngũ phục vụ. Rever sẽ hỗ trợ các nhân viên môi giới về Marketing, công nghệ, vật phẩm nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất có thể.

    Công nghệ và giáo dục là 2 điểm khác biệt giữa Rever và các công ty bất động sản truyền thống.

    Nếu như trong các công ty BĐS truyền thống, để chốt được deal thì các nhân viên được training các kiến thức kỹ năng thuần về hàng hóa: như các thông số kỹ thuật, phương thức bán hàng,… Câu hỏi đặt ra là, nếu một ngày thị trường bị chững lại, không có các dự án chào bán, thì nhân viên bất động sản làm gì. Để giải quyết được câu hỏi này, Rever đã có các khóa học Red16, trang bị cho các nhân viên các kỹ năng cần thiết để chủ động hơn trong nghề môi giới bất động sản.

    domino-6-giai-ma-san-pham-bds-4

    Có rất nhiều môi giới tự do quan tâm tới khóa Red16 cũng như chính sách Tree Roses của Rever

    Một điểm thu hút sự quan tâm của các khách tham dự đó là chính sách Tree Roses- là chính sách chia sẻ doanh thu, lợi nhuận. Rever xây dựng chính sách này để giúp các môi giới có được một nguồn thu nhập thụ động trong tương lai.

    Phần 2: Giải mã bài toán dưới góc nhìn của người làm Marketing

    Trong phần tiếp theo, ông Đỗ Việt Tuấn đã mang tới cách Marketing nhìn nhận và giải quyết vấn đề sản phẩm bất động sản. Đồng thời trả lời cho các câu hỏi:

    - Phương pháp để có được sản phẩm độc quyền trong bất động sản và lợi ích của nó.
    - Cách đăng tin và quảng cáo bất động sản từ truyền thống đến hiện đại
    - Sử dụng sản phẩm để thu hút và chuyển hóa nguồn khách hàng tiềm năng

    domino-6-giai-ma-san-pham-bds

    Bài toán về sản phẩm bất động sản được ông Tuấn giải mã dưới góc nhìn của Marketing

    Dưới góc nhìn của người làm Marketing trong bất động sản, ông Tuấn đã chia sẻ những kiến thức về Marketing mà các nhân viên môi giới có thể dễ dàng áp dụng được.

    Một số điểm đáng chú ý như:

    - Tạo mối quan hệ: Theo Eddie Berenbaum trong Century 21: Thành công trong bất động sản cắm rễ từ những mối quan hệ- Success in Real Estate is rooted in relationships.

    - Xây dựng thương hiệu cá nhân: Trở thành Top of mind trong tâm trí khách hàng

    - Chiến lược cho Marketing hàng hóa: Học thuyết hòn tuyết lăn, tàu lượn siêu tốc, chiến dịch 8x8, chiến dịch 33 touches.

    domino-6-giai-ma-san-pham-bds-1

    Dù thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn có rất nhiều khách tham dự Domino 6

    Những thông tin hữu ích được chia sẻ trong buổi hội thảo đã nhận được những phản hồi tích cực từ các khách tham dự. Chị Minh Anh – một nhân viên môi giới tự do chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi tham dự Domino 6, dù thời tiết không thuận lợi, nhưng tôi cảm thấy rất đáng khi đội mưa tới đây. Giờ tôi đã có thể tự trả lời cho vấn đề sản phẩm bất động sản, và cách xây dựng thương hiệu bản thân để tạo được lòng tin nơi khách hàng. Sau 2 buổi hội thảo thì tôi đã sẵn sàng gia nhập đội ngũ của Rever”.

    Domino 6 là chuỗi sự kiện mà Rever đến với tâm thế là những người chia sẻ các kinh nghiệm, thông tin hữu ích về nghề môi giới bất động sản. Đồng thời đây là cơ hội để cộng đồng môi giới được gặp gỡ, giao lưu với nhau.

    Hãy tới với Rever thứ 6 ngày 11/01/2019 để tham dự chủ đề thú vị: Thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet nhé.

     

    Chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới BĐS TP.HCM

    Đơn vị tổ chức: Công ty Công nghệ Bất động sản Rever

    Thời gian diễn ra buổi kế tiếp với chủ đề "THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN INTERNET" vào lúc 14 giờ, ngày 11/01/2019. Địa chỉ: Tại 69 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

    Diễn giả:

    Ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc sàn khu vực Phú Mỹ Hưng- Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

    Ông Phạm Hữu Nghĩa- Đại diện Marketing Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

    Đăng ký qua hotline: 0901 777 667.

    Đăng ký online tại website: https://offer.rever.vn/agent/dang-ky-event-t6-ky-3

                                                                                  

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.