DOMINO6: Sự kiện công nghệ trong bất động sản thu hút hàng trăm môi giới

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

12/24/2018

Nội dung bài viết

    Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2018, Rever Academy đã tổ chức thành công sự kiện DOMINO6 về Ứng dụng Công nghệ trong Môi giới Bất động sản. Với các kiến thức bổ ích về việc khai thác bất động sản bằng những công cụ điện tử chuyên nghiệp, sự kiện đã thu hút đông đảo môi giới đến tìm hiểu và giao lưu.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Tham dự sự kiện có đội ngũ lãnh đạo của Rever bao gồm: ông Phan Lê Mạnh - người sáng lập kiêm CEO, bà Hà Thị Thục Uyên - giám đốc kinh doanh, bà Nguyễn Ngọc Thùy Anh - phó giám đốc, bà Phạm Thị Thu Châu - phó giám đốc cùng rất nhiều nhân viên môi giới bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    DOMINO6 là chuỗi sự kiện hằng tuần với nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến việc cung cấp kiến thức cho nhân viên môi giới. Bằng việc truyền tải các thông tin bổ ích, độc quyền và sát với thực tiễn nhằm giúp những nhà môi giới hiểu sâu hơn về lợi ích khổng lồ và cách khai thác nó nhờ nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, chương trình đã thu hút rất nhiều nhà lãnh đạo, các chủ đầu tư cùng hàng trăm môi giới và người bán hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh đến tham dự.

    Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Lê Mạnh cho biết: "Rever được ra đời do góc nhìn hoàn toàn khác trong ngành môi giới, đó là làm cách nào để khai thác và ứng dụng toàn bộ tài nguyên công nghệ vào nghề nhằm tối ưu hóa hiệu suất công việc." Cũng theo ông, "môi giới là một nghề rất khó, ở thị trường bất động sản Mỹ, 90% môi giới bỏ nghề sau 5 năm, và điều đó cũng tương tự cho thị trường Việt Nam", đó là lí do ông không đi theo cách truyền thống mà lựa chọn sự khác biệt trong đào tạo và phát triển môi giới.

    cong-nghe-1

    Theo ông Phan Lê Mạnh: "Rever được ra đời do góc nhìn hoàn toàn khác trong ngành môi giới."

    Tham gia diễn thuyết tại sự kiện có ông Phạm Hữu Nghĩa - đại diện công ty Rever, ông cho biết: "Ba yếu tố quan trọng nhất trong công việc môi giới đó là: Hàng hóa, khách hàng tiềm năng và đòn bẩy. Việc ứng dụng công nghệ và các đòn bẩy sẽ giúp nhà môi giới đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất."

    cong-nghe

    Ông Phạm Hữu Nghĩa diễn thuyết tại sự kiện.

    Tại sự kiện, Phó giám đốc Nguyễn Ngọc Thùy Anh giới thiệu: "Ở Rever, môi giới chính là trung tâm, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng nền tảng cho môi giới và giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp, đó chính là sự khác biệt." Bà cũng nói thêm: "Giáo dục là nền tảng phát triển của mỗi môi giới, ở Rever, khách hàng và hàng hóa là của bạn, mọi thứ là của bạn. Bạn sẽ toàn quyền quản lý và sử dụng database khách hàng của mình."

    cong-nghe-0

    |Giáo dục là nền tảng phát triển của mỗi môi giới." - theo bà Thùy Anh.

    Trả lời cho câu hỏi khó khăn trong việc tuyển dụng môi giới ngày nay là gì, ông Trần Bảo Huy - Giám đốc khu vực công ty Rever đã cho rằng: "Việc khó khăn nhất là sau một quá trình đào tạo lại phải thanh lọc và tuyển dụng mới vì lương cơ bản cho người môi giới không quá cao nên đa số nhân sự tập trung vào lương sẽ khó gắn bó với nghề. Tuy nhiên việc thiết lập tư duy tuyển dụng và quy trình khoa học mới tạo thành công trong tuyển dụng môi giới."

    Với những giá trị mà sự kiện mang lại, không ít những nhà môi giới tự do đã có ý định gia nhập cùng Rever. Anh Thiên, một môi giới tự do cho hay: "Lượng kiến thức truyền tải rất lớn và bổ ích, dễ hiểu, tôi hình dung sẽ rất thú vị nếu được dự một khóa học bất động sản tại Rever. Với mong muốn cải thiện thu nhập, tôi không có lý do nào để từ chối tham gia vào đội ngũ môi giới Rever."

    Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra vào mỗi thứ Sáu hằng tuần, chắc chắn sẽ là cơ hội rất tốt để những nhà môi giới hay những người trẻ với mong muốn khởi nghiệp kinh doanh học hỏi và giao lưu.

    Chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới BĐS TP.HCM

    Đơn vị tổ chức: Công ty Công nghệ Bất động sản Rever

    Thời gian diễn ra buổi kế tiếp với chủ đề "GIẢI MÃ SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN" vào lúc 14 giờ, ngày 28/12/2018. Địa chỉ: Tại 69 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

    Diễn giả:

    Bà Hà Thị Thục Uyên - Giám đốc kinh doanh Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

    Ông Đỗ Việt Tuấn - Giám đốc Marketing Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

    Đăng ký qua hotline: 0901 777 667.

    Đăng ký online tại website: https://offer.rever.vn/agent/dang-ky-event-t6-ky-2

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.