Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản

Cải thiện kỹ năng

Lê Hùng Phú

11/20/2018

Nội dung bài viết

    Chỉ sau 2 năm thành lập Công ty Công nghệ Bất động sản Rever đã có 7 chi nhánh và hơn 200 nhân viên. Là nhà phân phối chính thức của nhiều chủ đầu tư lớn ở Việt Nam nhờ gầy dựng được uy tín của mình trên thị trường bất động sản.

    anh7

    Xuất phát điểm là dân công nghệ, Phan Lê Mạnh, cựu giám đốc của ZingMp3, đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

    anh2-min

    Quan sát thị trường bất động sản Việt Nam, ông Mạnh nhận thấy phần lớn các doanh nghiệp đều tư duy và vận hành theo những phương thức truyền thống.

    Trong khi đó xu hướng ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản tại thị trường lớn trên thế giới đều rất phát triển và thành công, điển hình là Redfin, Compass.

    Tháng 8-2016, Rever chính thức ra đời với mục tiêu là tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành môi giới bất động sản.

    Ý tưởng đột phá kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nền tảng môi giới chuyên nghiệp giúp Rever đánh dấu sự khác biệt của mình. Qua việc ứng dụng công nghệ, Rever tạo ra một quy trình mua, bán và cho thuê bất động sản thông minh, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất cao nhất.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Năm 2017, hiệu suất trên mỗi nhân viên môi giới của Rever khá cao so với mặt bằng chung. Nếu như trung bình toàn ngành, mỗi nhân viên môi giới bất động sản đạt từ 8 đến 12 giao dịch/năm thì với Rever là hơn 20 giao dịch. 

    Lượng truy cập vào website của Rever đứng hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản online.

    anh3-min

    anh8

    Hiện nay có rất nhiều khóa đào tạo môi giới bất động sản, với nhiều khẩu hiệu quảng cáo "làm giàu sau một đêm" thu hút nhiều người môi giới nhưng thực tế họ lại không nhận được như những gì quảng cáo.

    Thấy được bất cập đó, Rever đã thành lập Học viện đào tạo Rever Academy. Rever Academy là một bước ngoặt quan trọng trong con đường phát triển của Rever.

    anh4-min

    Ngày 25-06-2018, khóa học đầu tiên mang tên Red16 được khai giảng, khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, bài bản về kinh doanh bất động sản, trang bị cho người học những kỹ năng và công cụ làm việc chuyên nghiệp. 

    Nhiều học viên đạt được 20-30 giao dịch một năm với những giao dịch có giá trị hàng chục tỉ đồng.

    Nói về Red16, ông Phan Lê Mạnh, sáng lập viên kiêm Tổng giám đốc Rever, cho biết, bên cạnh sản phẩm giao dịch thì uy tín và sự chuyên nghiệp là hai yếu tố tạo dựng sự tin tưởng cho khách hàng, từ đó thúc đẩy các giao dịch thành công, hiệu quả.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    "Nếu bạn sống có trách nhiệm, được công nghệ hỗ trợ trong công việc, được đào tạo từ những giáo trình hàng đầu... áp dụng những điều đã học chắc chắn bạn sẽ thành công và ngược lại. Rever tin rằng, học tập không chỉ mang đến kiến thức mà giúp bạn tạo ra thu nhập giúp bạn gia tăng thu nhập" - ông Mạnh chia sẻ.

    anh9

    Hiện nay, ngoài đào tạo nội bộ các khóa học ở Rever Academy mở rộng phục vụ đa dạng nhu cầu của các môi giới viên. Đặc biệt, học viện nâng cấp các khóa học nhằm đào tạo chuyên sâu, cao cấp cho lãnh đạo các công ty ngành bất động sản. Công tác đào tạo được Rever Academy xác định là trục xương sống của Rever bên cạnh công nghệ.

    anh5-min

    Học viên, bà Võ Nhật Liễu - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước - cho biết dù bản thân đã làm quản lý trong lĩnh vực bất động sản đã lâu nhưng khi tham gia khóa học mới tiếp cận được kiến thức rộng lớn của ngành, những kiến thức môi giới trước kia của bản thân vô cùng nhỏ bé.

    Theo bà Liễu, những công ty bất động sản hầu như sẽ không truyền phương pháp kinh doanh ra ngoài. 

    "Cách làm của Rever là một bước đi mới rất tiến bộ, vì càng chia sẻ nhiều hệ thống kiến thức thì càng nhận lại được nhiều kiến thức mới. Công nghệ của Rever và hệ thống đào tạo của Rever là nền tảng cho mọi người kinh doanh bất động sản và là tương lai của môi giới bất động sản ở Việt Nam" - bà Liễu chia sẻ.

    Theo Tuổi Trẻ

    khoa-hoc-bat-dong-san

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.