10 thói quen hằng ngày của một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp (Phần 2)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

08/30/2019

Nội dung bài viết

    Môi giới bất động sản là một công việc thú vị, mặc dù có rất nhiều người điên cuồng lao vào nó để rồi bước ra một cách đầy tiếc nuối, nhưng cũng không ít người nhờ công việc này mà trở nên thành công và tận hưởng một cuộc sống hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu xem những thói quen của một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp là gì bạn nhé.

    Quản lý thời gian hiệu quả

    Môi giới bất động sản thực chất là các chủ doanh nghiệp trong tương lai, chính vì thế bạn sẽ phải sành sỏi mọi thứ từ kế toán và thuế đến tiếp thị và tuyển dụng. Bạn phải duy trì công việc kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và cập nhật các xu hướng thị trường và giáo dục kiến thức cho bản thân thường xuyên. Cách duy nhất bạn có thể làm tất cả những điều đó thành công là quản lý thời gian thông minh.

    Khách hàng thiếu triển vọng đôi khi có thể chi phối thời gian của bạn, vì vậy hãy tỉnh táo để đặt kỳ vọng sớm vào mối quan hệ nếu cảm thấy có sự chắc chắn và có cơ hội từ phía họ. Và tất nhiên, việc sử dụng thành thạo công nghệ mới nhất, với lịch điện tử và lời nhắc được cập nhật, giúp việc quản lý thời gian dễ dàng hơn rất nhiều.

    moi-gioi-bat-dong-san-chuyen-nghiep-2

    Không ngừng kết nối

    Sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng, phản hồi nhanh các cuộc trò chuyện và tận dụng sự phát triển công nghệ đều tạo điều kiện cho việc kết nối liên tục giữa người với người. Những việc này cho phép bạn liên tục tìm kiếm, gieo những hạt giống sẽ phát triển thành khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu.

    Nghiên cứu quản lý khách hàng của bạn và thực hành bài thuyết trình của bạn

    Môi giới hàng đầu luôn luôn cải thiện kỹ năng quản lý khách hàng mình mỗi ngày. Hãy thực hành tương tác chủ động với người tiêu dùng bất động sản có lợi tức đầu tư cao. Giao dịch bất động sản liên quan rất nhiều đến giao tiếp, hợp tác và đàm phán giữa các cá nhân. Nâng cao kỹ năng quản lý khách hàng của bạn sẽ giúp cung cấp dịch vụ tuyệt vời và tăng doanh số.

    Các nhà môi giới thành công cao rất giỏi giải thích mọi thứ vì nhiều người tiêu dùng bất động sản không quen thuộc với các quy trình công nghiệp và biệt ngữ. Để giải thích hiệu quả các khái niệm mới phức tạp cho người mới, bạn phải thực sự biết về tổng quan nền kinh tế, tài chính và thị trường.

    moi-gioi-bat-dong-san-chuyen-nghiep-3

    Làm việc trên mạng xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn. Quảng bá các sự kiện, mặt hàng và bài đăng trên blog, cũng như thể hiện kiến ​​thức về nhà đất địa phương của bạn: phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn kết nối nhanh chóng và ngắn gọn với người tiêu dùng nơi họ đang ở. Dành thời gian mỗi ngày để tiếp xúc với phương tiện truyền thông xã hội, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng đấy!

    Đặt mục tiêu

    Thiết lập mục tiêu là điều cần thiết cho bất kỳ dự án hoặc kế hoạch. Bạn cần xác định nơi bạn muốn đến, sau đó bạn sẽ đến đó bằng cách nào và nguồn vốn và tài nguyên nào là cần thiết. Đặt mục tiêu thành thói quen để tạo khách hàng tiềm năng, mục tiêu về số bài đăng trên blog, số lượng giao dịch phải đạt được mỗi tháng,... là việc mà bất kỳ môi giới bất động sản nào muốn thành công cũng đều nên làm.

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.