Phần mềm quản lý khách hàng Rever: Những tính năng vượt trội

Nền tảng hỗ trợ

Hữu Hiếu

08/09/2021

Nội dung bài viết

    Được xem là “thanh bảo kiếm” cho người môi giới bất động sản, phần mềm được cấu trúc như một hệ thống quản lý các mối quan hệ khách hàng vô cùng hiệu quả. Bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần khách hàng và những đối tác, việc lưu giữ thông tin, phân tích tiềm năng nhằm hoạch định chiến lược phát triển là điều rất cần thiết.

    Phần mềm quản lý khách hàng Rever được sáng tạo dành riêng cho những nhà môi giới bất động sản với các tính năng đặc biệt hứa hẹn sẽ giúp quản lý tốt nhất các mối quan hệ khách hàng, nhà môi giới về lâu dài sẽ gặt hái được những canh bạc quý giá dựa vào đó.

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng Rever

    Cho bạn một cái nhìn tổng thể về kênh bán hàng của mình

    Với phần mềm này, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để chờ các chỉ số cập nhật, thậm chí với những nền tảng lỗi thời, bạn phải chủ động theo dõi và tự cập nhật bằng thủ công. Vốn đã nghiên cứu các điểm yếu từ trước nhằm rút kinh nghiệm cho sản phẩm tối ưu này, phần mềm sẽ tự động cập nhật những biến đổi theo từng phút, toàn bộ các chỉ số về kênh bán hàng của bạn sẽ được thể hiện trên một bảng điều khiển vô cùng trực quan và dễ hiểu.

    Ngoài ra, bạn có thể tự do sắp xếp, phân loại dữ liệu thông qua thanh công cụ chuyên dụng. Không cần thiết phải dùng sổ tay kẻ khung đánh dấu từng khách hàng là “mua” hay “không mua” nữa. Phần mềm sẽ tạo ra những thư mục riêng biệt mà trong đó, từng thông tin khách hàng sẽ được lưu lại với hình ảnh đính kèm để bạn dễ dàng nhận diện, qua đó bạn có thể sắp xếp khách hàng theo từng nhóm để dễ dàng phân định, tương tác cùng theo dõi hiệu suất khách hàng tiềm năng dựa vào các chỉ tiêu mà bạn đặt ra.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Các thông tin tổng quan về từng khách hàng được thể hiện rất rõ ràng.

    Bạn cũng có thể tạo lịch hẹn và đặt lời nhắc, hợp đồng có thể được gửi qua bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

    Thông thường, người môi giới sẽ gặp khó khăn trong việc thẩm thấu và áp dụng công nghệ vào thao tác tìm kiếm, lưu trữ thông tin và duy trì quan hệ khách hàng. Tuy nhiên với tính năng tự động hóa cao, bạn sẽ có những trải nghiệm thật khác biệt mà thỏa mãn. Hãy hình dung việc chỉ cần mở phần mềm quản lý khách hàng lên và bạn có thể thoải mái lọc các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng sản phẩm, giai đoạn trong quy trình chỉ với vài phút.

    Nắm bắt mọi hoạt động của khách hàng

    Sẽ thật khó tin khi bạn không trực tiếp ở cạnh khách hàng nhưng bạn hoàn toàn có thể biết họ đang tương tác với bạn qua các phương tiện nào. Ứng dụng này tích hợp các tính năng siêu hiện đại giúp bạn biết được khách hàng có đang đọc email của bạn không, hay thậm chí họ có đang vào trang facebook của công ty bạn hay không, và bạn cũng không khó để biết liệu họ có đang gọi điện cho công ty của bạn. Các tương tác của khách hàng lên các kênh sản phẩm hay các phương tiện marketing của bạn sẽ đều được ghi chép và cập nhật tự động theo từng giây.

    Các con số thống kê sẽ cho ra chính xác nhất mức độ quan tâm của khách hàng dành cho sản phẩm của bạn cũng như độ phủ sóng của doanh nghiệp bạn. Bạn chỉ việc đồng bộ hóa ứng dụng với Google hay Outlook là có thể dễ dàng biết ngay các tương tác qua cuộc gọi, email,... mọi lúc mọi nơi. 

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-0

    Tương tác của khách hàng được thống kê chi tiết.

    Lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng trong từng tệp

    Nếu trước đây việc kẻ bảng trong sổ tay hay quyển vở chỉ đáp ứng cho bạn việc lưu giữ tên, số điện thoại hay nhiều nhất là nghề nghiệp của khách hàng thì hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng Rever sẽ tạo ra một “dòng thời gian” tương tự như Facebook cho riêng từng khách hàng, chỉ một cú click chuột vào vị khách trong danh sách, bạn có đọc được toàn bộ thông tin về cuộc gọi, cuộc hẹn, email và bảng ghi chú những gì mà bạn đã thu thập được trong quá khứ. Tình trạng liên lạc, mức độ thân thiết của khách hàng cũng được thể hiện rõ thay vì bạn phải lướt một loạt dài những tin nhắn cũ để đánh giá xem quan hệ khách hàng đang ở mức độ nào. Với phần mềm này, thật dễ dàng khi bạn có thể xác định được nội dung bài viết nào trên trang blog của bạn được khách hàng tiềm năng chú ý nhất để từ đó cá nhân hóa từng cách tiếp cận.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-1

    Dòng thời gian của từng khách hàng thể hiện chi tiết những tương tác của họ.

    Thoải mái nhắn tin với khách hàng tiềm năng

    Ứng dụng này đáp ứng cho việc đàm phán, thỏa thuận hay chỉ đơn giản là một cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng. Với các tính năng gọi video, gửi email hay tin nhắn tự động sẽ khiến rất nhiều doanh nghiệp hài lòng khi không phải đến tận nơi để tư vấn khách nữa. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các cuộc gọi và dễ dàng tương tác một - một với khách hàng chỉ qua chiếc smartphone. Và dĩ nhiên, bạn không phải trả phí cho các cuộc gọi.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-2

    Dễ dàng nhắn tin trò chuyện hay trao đổi thông tin với khách hàng tiềm năng.

    Nhiều lợi ích cho người môi giới

    Quản lý quan hệ khách hàng là một thao tác quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sự kết nối giữa doanh nghiệp hay cá nhân nhà môi giới với khách hàng tiềm năng, cùng Rever kiểm nghiệm những lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng chuyên dụng này:

    Một triệu liên hệ và dung lượng lưu trữ vô hạn: sẽ không dễ dàng để mở rộng danh sách đối tác của bạn trên những nền tảng tác, ví dụ Facebook chỉ chấp nhận cho bạn đạt đến 5000 bạn bè trong danh sách, Instagram cũng chỉ đáp ứng cho bạn trong vòng 5000 người có thể theo dõi,  tuy nhiên với phần mềm quản lý khách hàng của Rever, một triệu là con số các liên hệ bạn có thể lưu lại và dung lượng các tệp lưu trữ là vô hạn, bạn không cần phải bỏ ra một đồng để mua thêm gói dung lượng nào, chi phí sẽ tiết kiệm rất nhiều.

    Gửi email tự động cho chuỗi khách hàng: Trong bất động sản, việc nhà môi giới gửi email chào bán các sản phẩm là một cách marketing rất hữu hiệu, với ứng dụng của Rever, bạn có thể sắp xếp các email và gửi đi hàng loạt cho một danh sách khách hàng tiềm năng theo lịch mà bạn đã lên từ trước. Sẽ không cần tốn quá nhiều thì giờ để gõ tên hay sao chép và dán từng email một như trước kia nữa, giờ đây bạn sẽ tiết kiệm được thời gian với tính năng hữu ích này. Tần suất email được gửi đi cao và nhanh chóng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội khai thác khách hàng tiềm năng hơn.

    Sáng tạo đi kèm đo lường các mẫu email: các email lặp sẽ được từ động chuyển đổi thành các email mẫu mà bạn có thể gửi đi chỉ trong vài giây. Sau đó ứng dụng sẽ theo dõi hiệu suất của từng email, những email có nội dung hay nhất sẽ được chia sẻ với bạn và nhóm của bạn, từ đó là cơ sở cho việc chọn lọc và đánh giá sản phẩm mà bạn đang bán, so sánh khả năng bán chạy của từng dự án để có chiến dịch bán hàng phù hợp.

    Nhận thông báo mọi lúc: bạn hoàn toàn có thể theo dõi mức độ ảnh hưởng của dịch vụ bạn lên tâm trí khách hàng khi với mỗi cú click mở email hay tải tài liệu đính kèm của khách, bạn sẽ lập tức nhận được thông báo để kiểm tra và ghi nhận. Điều này chứng tỏ không chỉ khách hàng đã và đang có nhu cầu là đối tượng tiếp cận của ứng dụng mà còn là những khách hàng triển vọng trong tương lai hay những đầu mối kinh doanh mới.

    Làm phong phú hồ sơ khách hàng một cách tự động: hơn 20 triệu doanh nghiệp đang tham gia vào hệ thống cơ sở dữ liệu của ứng dụng này vì vậy bạn sẽ dễ dàng thu thập thông tin chi tiết của khách hàng thông qua việc họ điền các bảng hỏi trong quá trình truy cập. Tìm kiếm khách hàng quan trọng nhất là thu thập thông tin để phân tích, xử lý và chọn lọc khách hàng tiềm năng, do đó đây là một tính năng bạn không thể bỏ qua. Người làm bất động sản luôn dựa vào các mối quan hệ với đối tác và khách hàng để bán sản phẩm, với ứng dụng mà Rever mang lại, nhà môi giới hoàn toàn có thể khám phá và duy trì các mối quan hệ này.

    Những cuộc gọi miễn phí: điều khác biệt và có tính giá trị cao mà phần mềm mang đến nhà cho nhà môi giới là những cuộc gọi, những đoạn ghi âm sẽ được lưu toàn bộ vào dòng thời gian của từng khách hàng để bạn dễ dàng truy nhập và xem lại khi cần. Lịch sử cuộc gọi sẽ thể hiện cho bạn thấy tần suất mà bạn tương tác với khách hàng và những đoạn ghi âm sẽ là tư liệu quan trọng để phân tích về khách hàng.

    Đặt lịch hẹn dễ dàng: để đi đến thỏa thuận mua bán nhà đất, người môi giới thường dành nhiều thời gian để gặp gỡ khách hàng nhằm tư vấn và thuyết phục. Việc thống nhất được ngày hẹn không phải lúc nào cũng dễ dàng, tuy nhiên với phần mềm này, bạn có thể khắc phục được vấn đề thời gian. Bằng việc lập danh sách những ngày trống sau đó đồng bộ với lịch của khách hàng, họ hoàn toàn có thể dựa vào đó mà chọn ngày phù hợp cho cả hai.

    Các con số minh chứng cho chất lượng

    Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp do Rever cung cấp cho nhà môi giới đã xuất sắc giành các giải thưởng Expert's Choice (Giải thưởng do các Chuyên gia lựa chọn) và giải Best CRM Software 2018 dành cho phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất trong năm nay do chuyên trang tài chính financesonline.com tổ chức.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-4 Các giải thưởng cho ứng dụng chuyên nghiệp.

    Ngoài ra những đánh giá tích cực từ phía người dùng cũng là minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng của ứng dụng chuyên nghiệp với tổng điểm bình quân đạt 9.8 và mức độ hài lòng của khách hàng đạt 99%, dẫn đầu trong top các phần mềm quản lý khách hàng phổ biến nhất thế giới.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-4

    9.8 là số điểm mà phần mềm đạt được...

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-5

    ...bỏ xa các đối thủ khác.

    "Phần mềm cho phép chúng tôi theo đuổi, quản lý và tổ chức một quy trình bán hàng theo cách chuyên nghiệp hơn bao giờ hết!" - theo ông Mark Wallace - đồng sáng lập hãng sản xuất ván trượt tuyết Parlor.

    Sẵn sàng trải nghiệm phần mềm quản lý khách hàng của Rever 

    Với các tính năng vượt trội, phần mềm quản lý khách hàng do Rever cung cấp cho nhà môi giới hoàn toàn giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục khách hàng tiềm năng cũng như duy trì bền bỉ các mối quan hệ đối tác. Phần mềm chuyên hóa để bạn có thể sử dụng cho cá nhân mình hay cho một nhóm lớn nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc tập thể.

    Phần mềm quản lý khách hàng hiện nay của Rever được cung cấp miễn phí hoàn toàn cho nhà môi giới với mục đích cuối cùng làm tăng doanh thu và giảm chi phí cho hoạt động bán sản phẩm.

    Sẽ không dễ dàng để sở hữu một ứng dụng tự động theo dõi các tương tác khách hàng dù là những chi tiết nhỏ nhất để đưa lên bảng điều khiển từ đó giúp bạn phân tích số liệu và hoạch định chiến lược lâu dài.

    Bạn khao khát thành công? Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước? Gia nhập Rever ngay!

    - Thu nhập không giới hạn, với mức hoa hồng từ 55-100% tùy theo năng lực.

    - Có giỏ hàng dự & căn hộ lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

    - Được đào tạo 160h chuyên sâu về Môi giới Bất động sản

    - Được cung cấp công cụ quản lí khách hàng & Nhận từ 10 khách hàng tiềm năng/ tháng

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.