Quảng bá listing chuyên nghiệp với đội ngũ Marketing Rever

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Với sự hỗ trợ của đội ngũ Marketing Rever, nhà môi giới sẽ bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hình ảnh sản phẩm của bạn cũng thu hút khách hàng gấp bội.

    Để bán được sản phẩm, bạn cần phải quảng bá nó sao cho bắt mắt nhất, có sức lôi cuốn nhất để khách hàng tập trung hết mức vào những gì bạn đang bán. Đa số môi giới trước đây thường khó nắm giữ được tâm trí khách hàng do việc quảng bá listing chưa thực sự chuyên nghiệp. Chỉ với một chiếc điện thoại di động, bạn chưa thể trở thành một “bá chủ” trong làng listing được. Hãy cùng Rever tìm hiểu từng khía cạnh trong việc thúc đẩy listing cho nhà môi giới vốn là thế mạnh của công ty chúng tôi:

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Hình ảnh trau chuốt, chuyên nghiệp

    Những bức ảnh bị mờ, ngược sáng, sai bố cục rất có thể là nguyên do khiến khách hàng thẳng tay lướt qua sản phẩm nhà đất mà bạn đang đăng bán trên các trang rao vặt. Tiếc thay, đó lại là điểm yếu của hầu hết các môi giới tại thị trường Việt Nam. Bạn thường chỉ tập trung vào những khâu tìm kiếm khách hàng hay gặp gỡ trao đổi với họ, nhưng bạn không thể không dành thời gian để trau chuốt sản phẩm của mình về mặt hình ảnh quảng bá. Đừng chỉ dựa vào một chiếc smartphone và nghĩ rằng đó là tất cả, bạn cần có một đội ngũ chụp hình chuyên nghiệp bằng máy ảnh, đèn chiếu và đôi khi là cả hộp chụp.

    quang-ba-listing

    Hình ảnh listing hiện ra cực sống động và chuyên nghiệp.

    Tại Rever, chúng tôi có riêng một đội ngũ photographer chuyên nghiệp với đầy đủ các dụng cụ chụp hình studio cùng với đó là tay nghề của các chuyên viên rất thành thạo có thể cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất, bắt mắt nhất và đầy đủ bố cục nhất và mẫu đất, căn hộ mà bạn đang cần bán. Ảnh chụp sau đó không chỉ được xử lý chuyên nghiệp, sắc nét mà còn được thiết kế sao cho có đầy đủ thông tin, số điện thoại nhà môi giới để khách hàng dễ dàng tìm đến bạn. Trên hết, bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng thay vì hòa tan trong những bức ảnh lỗi thời và bị họ lướt qua không thương tiếc.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Content - nội dung nói lên đẳng cấp

    Đội ngũ content tại Rever sẽ chịu trách nhiệm sáng tạo phần nội dung quảng bá sản phẩm cho bạn. Từ phần mô tả sản phẩm, giới thiệu dự án, cho đến những bài viết chất lượng giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo và thu hút người đọc, các chuyên viên content hoàn toàn có thể đảm nhiệm nó thay cho nhà môi giới. Vì thực tế, những nhà môi giới thường không có nhiều thời gian để vừa đi tìm kiếm dự án, vừa gặp mặt khách hàng và còn phải sáng tạo content để quảng bá sản phẩm của mình. Hãy nhớ rằng: một ngày của bạn chỉ có 24 giờ, và bạn không thể làm hết tất cả mọi việc mà không có một đội ngũ hỗ trợ phía sau.

    quang-ba-listing-0

    Content quảng bá listing chuyên nghiệp, độc đáo, thu hút khách hàng tiềm năng.

    Bộ phận content tại Rever ngoài đảm nhiệm phần quảng bá sản phẩm giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm bất động sản của bạn trên Google, Facebook, thu hút họ bằng những con chữ, chúng tôi còn giúp môi giới xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua các bài viết đánh giá về nhà môi giới, các bài blog trên website của riêng bạn.

    Quảng cáo - con đường ngắn nhất biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý

    Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh kinh tế mà các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube,... mang đến cho doanh nghiệp và các nhà môi giới là vô cùng khủng khiếp. Không ai lướt Facebook mà tránh khỏi ít nhất một vài tin quảng cáo từ các nhãn hàng, tận dụng được điều đó, Rever thúc đẩy việc chạy quảng cáo từ mặt trận online lẫn offline để nhà môi giới nhanh chóng chiếm trọn tâm trí khách hàng:

    Đối với chiến dịch chạy quảng cáo online, Rever phát triển theo hai hướng:

    • - Chạy quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng, quảng bá listing cho môi giới.
    • - Chạy quảng cáo để xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới.

    Riêng về hướng thứ nhất, tức quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng và quảng bá listing hiệu quả, do đội ngũ marketing của Rever đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho các dự án lớn trong vòng 3 năm nay nên lượng tương tác và tiếp cận của khách hàng là rất mạnh, nói cách khác, khối lượng data khách hàng của Rever hiện đang ở mức khổng lồ, chính vì thế khả năng đạt hiệu suất cao cho mỗi chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng là tuyệt đối. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà và sau vài cú click chuột, bạn đã thành công yêu cầu đội ngũ marketer Rever lập một chiến dịch quảng cáo chất lượng giúp bạn quảng bá listing của mình, dĩ nhiên từng mẫu quảng cáo sẽ được thiết kế sao cho có đầy đủ hình ảnh, tên và số điện thoại của nhà môi giới.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    marketing-2-1

    Môi giới tự do yêu cầu một chiến dịch marketing online chuyên nghiệp.

    Về offline, để hình ảnh môi giới xuất hiện nhiều nhất trong cuộc sống thường nhật của khách hàng, khiến họ về lâu dài sẽ ghi nhớ bạn trong tâm trí, chúng tôi sẽ phủ sóng hình ảnh bạn xung quanh họ ngay từ bây giờ. Cụ thể, Rever sẽ thiết kế name card, những mẫu brochure, flyer bắt mắt có hình ảnh và thông tin liên hệ của nhà môi giới trên đó và thường xuyên gửi đến cho khách hàng để họ tham khảo.

    marketing-1-1

    Brochure được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cho môi giới.

    Không chỉ là brochure hay flyer được thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi còn định kỳ gửi các món quà tặng, các sản phẩm hữu ích gắn liền với sinh hoạt của khách hàng, các bảng báo cáo thị trường, các tạp chí bất động sản có hình bạn trong đó để khách hàng xem bạn như một nguồn cung cấp thông tin bổ ích cho họ.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.