Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Nếu bạn có ước mơ, có dự định trở thành một nhà lãnh đạo môi giới trong ngành bất động sản, thì Red Hire chính là khóa học dành cho bạn.

    Loạt khóa học bất động sản chuyên sâu tại Rever

    Giới thiệu khóa học Red Hire

    Trở thành giám đốc, CEO kinh doanh là ước mơ của mọi môi giới, và để đạt được điều đó, mỗi nhà lãnh đạo tương lai cần phải trang bị đầy đủ tư duy tuyển dụng cho mình. Việc xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, khoa học sẽ giúp bạn đạt được thành tựu về nhân sự, đồng nghĩa doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu những nhân tố tài năng nhất trong ngành môi giới và trong lĩnh vực bất động sản. Khóa học RED HIRE sẽ truyền tải cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất trong bức tranh tuyển dụng môi giới Việt Nam, giúp bạn xây dựng một quy trình tuyển dụng chuyên biệt, tân tiến và đạt hiệu quả thu hút nhân tài cao nhất.

    Không gian học thuật tại Rever.

    Chương trình học Red Hire bao gồm 4 phần:

    Phần 1: Nguyên tắc xác định người phù hợp

    - Tư duy xây dựng đội nhóm: Thuê, Tuyển hay Chiêu mộ.

    - Định vị vai trò của thành viên bằng bảng mô tả công việc.

    - Xác định hành vi đặc trưng theo DISC cho mỗi vai trò trong nhóm.

    Phần 2: Phương pháp tìm kiếm

    - Sử dụng các công cụ trực tuyến và mối quan hệ.

    - Phương pháp đánh giá hành vi DISC.

    - Phương pháp chiêu mộ phù hợp với từng nhóm tính cách DISC.

    Phần 3: Xác định quyền lợi và nghĩa vụ

    - Chiến lược thỏa thuận phù hợp với từng nhóm tính cách DISC.

    - Chính sách về lương cố định, chia hoa hồng.

    - Nghĩa vụ hoàn thành mục tiêu chung của nhóm.

    Phần 4: Xây dựng và huấn luyện đội ngũ

    - Phương pháp thấu hiểu hành vi và động lực của từng nhóm tính cách DISC.

    - Cách khơi gợi tiềm năng, giúp thành viên phát huy thế mạnh trong công việc.

    - Tối đa hóa hiệu suất, nâng cao năng lực làm việc của toàn đội ngũ.

    Loạt khóa học bất động sản chuyên sâu tại Rever

    Vì sao Red Hire là khóa học đáng giá?

    Tuyển dụng và đào tạo là thao tác được xem như là quan trọng nhất trong quá trình gầy dựng một doanh nghiệp bất động sản vững mạnh. Một nhà lãnh đạo tài ba sẽ xác định được đâu là thời điểm thích hợp nhất để bồi dưỡng nhân lực bằng những phương pháp chuyên sâu, đào tạo họ để trở thành những nhân tài đầy thực lực trong bản đồ bất động sản nước nhà.

    Khóa học Red Hire sẽ đưa ra những kịch bản tuyển dụng có hiệu quả lên đến hơn 80%, các phương pháp xác định đâu là một người có năng lực trong nghề và các cách để khai thác, làm bật lên những tiềm lực từ họ. Red Hire cũng không loại trừ tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong tìm kiếm, chinh phục những nhà môi giới. Phương pháp DISC - trắc nghiệm tính cách mà Red Hire đưa ra được căn cứ trên giáo trình và những nghiên cứu khoa học chuẩn Hoa Kỳ, sẽ giúp những nhà tuyển dụng hiểu sâu hơn về môi giới và biết cách “đặt để” họ phù hợp vào đúng vị trí của mình, từ đó phát triển guồng máy một cách “ăn khớp” nhất, dẫn đến hiệu quả công việc của doanh nghiệp được đẩy lên cao nhất.

    Những ai nên tham dự khóa học này?

    Bất cứ ai làm nghề bất động sản cũng có thể tham dự khóa học Red Hire. Vốn dĩ đây là khóa học được sáng tạo dành cho những nhà tuyển dụng, những nhà đào tạo và lãnh đạo môi giới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ nếu bạn đã có dự định, có kế hoạch phát triển bản thân nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ, thì bạn nên tham dự khóa học này, vì chắc chắn trong tương lai, những gì bạn nhận được từ Red Hire sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

    Loạt khóa học bất động sản chuyên sâu tại Rever

    Red Hire sẽ giúp những nhà môi giới mới vào nghề biết đâu là thế mạnh, thế yếu, đâu là mấu chốt để đánh thức tiềm lực, giá trị bản thân của mình. Và Red Hire cũng giúp những nhà lãnh đạo làm điều tương tự với đội ngũ nhân lực của mình để nhận ra được họ xứng đáng nằm ở vị trí nào trong cả guồng máy. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình ngày một vững mạnh hơn, môi giới thuộc công ty bạn ngày một phát triển hơn, và bạn sẽ giữ chân được thật nhiều những nhân tài trong ngành bất động sản, thì hãy đăng ký ngay khóa học Red Hire của Rever.

    Ngày khai giảng: tuần thứ 2 mỗi tháng.

    Số buổi học: 3 buổi, thời lượng 4 tiếng/buổi.

    Giảng viên: Anh Phan Lê Mạnh - CEO Công ty Cổ Phần Rever

    Học phí:

    • Giá gốc: 5 560 000 VNĐ
    • Nay giảm 50% chỉ còn: 2 780 000 VNĐ
    • Giá sốc cho nhân viên Rever: chỉ 560 000 VNĐ

    Các giá trị tặng kèm xuyên suốt khóa học:

    -Toàn bộ giáo trình in màu Red Hire

    - Teabreak: bánh ngọt, trái cây, nước uống, trà, cafe

    Đặc biệt:

    - Tặng 180 phút tư vấn 1:1 cùng anh Phan Lê Mạnh - CEO Rever

    - 3 năm sử dụng công cụ DISC trực tuyến phiên bản Premium

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.