Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    Hoạt động teambuilding diễn ra theo quý và hằng năm tại Rever là dịp tốt nhất để các môi giới “xả hơi” sau một thời gian dài cố gắng trong công việc, cũng như là cơ hội tốt để mọi người giao lưu, gắn bó và tạo cho mình nhiều mối quan hệ khắng khít hơn.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Hoạt động team building tại Rever mang màu sắc riêng biệt

    Do môi giới luôn được đặt làm trọng tâm phát triển của cả công ty, nên bất kỳ hoạt động nào dành cho môi giới đều được Rever chủ trương tổ chức thật hoành tráng và giàu ý nghĩa. Hoạt động team building Rever không chỉ là một khoản thời gian mà các môi giới được tề tựu để cùng giải trí, vui chơi, đó còn được xem là dịp kỷ niệm những thành tích mà cả guồng máy cùng nhau đạt được, là cơ hội để từng môi giới thể hiện chính mình và gầy dựng nhiều mối quan hệ đồng nghiệp gần gũi hơn.

    Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, đám đông, cây và ngoài trời

    Hằng năm tại Rever, những chương trình du lịch dài ngày, các buổi party được xem như một loại gia vị khoái khẩu mà bất kỳ môi giới nào cũng trông đợi. Rever luôn tạo ra những bầu không khí thật ấm áp, đầy tình cảm của một gia đình thứ hai. Các hoạt động ngoài trời, giao lưu văn nghệ hay các hoạt động ẩm thực đều được chuẩn bị chu đáo để môi giới cảm thấy thoải mái và tận hưởng những phút giây giải lao xứng đáng nhất.

    Sâu trong từng buổi team building là những thông điệp ý nghĩa, những lời nhắn gửi sâu sắc giữa các đồng nghiệp môi giới, những phút giây thăng hoa khi cả tập thể cùng nhìn lại những thành tích mà mình đã gặt hái trong suốt một chặng đường, từ đó làm tăng giá trị đoàn kết của cả một guồng máy.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    teambuilding-rever

    Cộng đồng môi giới sẽ giúp từng cá thể phát triển

    Có câu: Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau, đó chính là cẩm nang cho những nhà môi giới ở những ngày đầu tiên khi bén duyên với nghề bất động sản. Điều mà môi giới hãnh diện khi làm được trong hơn 2 năm qua đó là luôn đảm bảo xây dựng được một tập thể đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ những giá trị công việc với nhau. Môi giới tại Rever luôn nhận được sự trợ giúp không chỉ đến từ đội ngũ ban lãnh đạo và còn từ chính những người đồng nghiệp, những cộng sự đắc lực của mình. Các hoạt động team building trong tương lai sẽ được Rever đầu tư nhiều hơn nữa về nội dung để tập thể môi giới Rever sẽ có thêm nhiều những khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp làm bất động sản của mình.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.