Toàn cảnh sự kiện Tổng kết Kinh doanh Quý 3/2022 - Rever Sales Conference

Thị Trường

Thế An

10/17/2022

Nội dung bài viết

    Hôm nay 17/10, sự kiện tổng kết kinh doanh quý 3/2022 của Rever đã chính thức được diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy phấn khởi. Sự kiện đã thu hút khoảng 300 chuyên viên kinh doanh Rever cùng sự góp mặt quan trọng của Ban Lãnh Đạo Rever.

    Đội ngũ kinh doanh Rever ghi dấu ấn Quý 3 với nhiều điểm sáng trong thị trường có nhiều “gam màu xám”

    Thị trường bất động sản TP.HCM nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung bước vào quý 3/2022 với nhiều tín hiệu không mấy sáng sủa. Có nhiều lý do khiến thị trường không chỉ riêng BĐS mà cả nhiều lĩnh vực khác rơi vào trầm lắng nửa cuối năm 2022, trong đó việc nhà nước siết ‘room’ tín dụng cho vay BĐS; nhiều dự án vướng pháp lý khiến nguồn cung khan hiếm;… là 2 trong số những lý do khiến thị trường có dấu hiệu đi xuống.

    Cùng với dòng chảy của thị trường bất động sản và thị trường môi giới nhà đất tại TP.HCM, Rever - một trong những đơn vị Proptech hàng đầu tại Việt Nam cũng không tránh khỏi nhiều thách thức của thị trường. Tuy nhiên, đứng trước những biến động cùng gam màu xám của thị trường, đội ngũ Rever bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các chuyên viên môi giới tại 2 khối trung tâm: Trung tâm phân phối bất động sản cá nhân và Trung tâm phân phối bất động sản dự án đã đạt được nhiều thành quả vang dội, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

    Rever6-1
    Toàn cảnh sự kiện Tổng kết kinh doanh Quý 3/2022

    Rất nhiều những cá nhân tại 2 khối kinh doanh đã đạt được các giao dịch giá trị lớn với những nỗ lực của bản thân cùng sự đồng hành, giúp đỡ của đội ngũ Giám đốc, Quản lý kinh doanh...

    Xin chúc mừng và ghi nhận sâu sắc sự nỗ lực ngày đêm của các chuyên viên đã đạt được giao dịch trong quý vừa rồi.

    Trong Quý 3.2022 vừa qua, Rever cũng tổ chức thành công sự kiện mừng sinh nhật 6 năm với hàng loạt chuỗi sự kiện hấp dẫn diễn ra tại 7 chi nhánh. “Ấn tượng, xúc động và đáng nhớ” là những cảm xúc mà mỗi người Rever đều cảm nhận được trong các chuỗi sự kiện mừng sinh nhật.

    Cùng với sinh nhật, hai sự kiện rất quan trọng của Rever cũng đã chính thức diễn ra trong Quý 3/2022, đó là sự kiện khai trương trụ sở chính Rever Headquarter tại KĐT Sala và sự kiện khai trương chi nhánh Rever Đà Nẵng. Như vậy, Đà Nẵng chính là thành phố thứ hai sau TP.HCM mà Rever có mặt nhằm từng bước hiện thực hoá mục tiêu mở rộng chi nhánh trên toàn quốc. Rever Đà Nẵng hiện có khoảng 30 chuyên viên tư vấn, sắp tới sẽ phụ trách phân phối nhiều dự án HOT tại thị trường miền Trung.

    OKRs - cụm từ được Ban Lãnh Đạo Rever quan tâm đặc biệt và mỗi nhân viên tại Rever nhắc đến nhiều nhất trong quý 3 vừa qua, chắc chắn cũng sẽ được nhắc đến trong quý 4 cũng như thời gian tới đây. Theo đó, nhằm tập trung vào những mục tiêu chung của công ty, hướng đến tầm nhìn 2025, Ban lãnh đạo Rever chính thức áp dụng phương pháp OKRs vào hoạt động chính của toàn bộ các phòng/ban của Rever. Việc triển khai OKRs đã diễn ra rất thành công trong quý 3/2022 vừa qua và hứa hẹn sẽ là nền tảng giúp toàn bộ đội ngũ kinh doanh Rever bùng nổ trong thời gian tới.

    SALES CONFERENCE Q3/2022:

    - Thời gian: 13h00 – 17h00. Thứ 2, 17/10/2022
    - Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Bách Việt, 90 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện:

    Rever17-1

    Rever14-1

    Rever4-2

    Rever2-2

    Rever5-2
    Rever15-1

    Rever3-2

    Rever1-2

    Rever9-1

    Rever8-1

    Rever12-1

    Rever7-1

    Rever10-1

    Rever13-1

    Rever16-1

    Rever11-1

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Bài viết tương tự

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.