Rever và lộ trình đào tạo môi giới chuyên nghiệp

Cải thiện kỹ năng

Miên Nguyễn

08/19/2021

Nội dung bài viết

    Hướng đến mục tiêu chung là hỗ trợ nhà môi giới đạt được một cuộc sống thịnh vượng về mọi mặt từ công việc đến sức khỏe cá nhân, Rever xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu đi từ thấp đến cao, từ bao quát đến cụ thể từng mảng chuyên biệt, giúp nhà môi giới ổn định về kiến thức chuyên môn, thái độ công việc, tư duy nghề nghiệp và cách thức cân bằng cuộc sống.

    Rever Agent Success - Bí Quyết Thành Công Nhanh Cho Môi Giới BĐS

    Nhiệm vụ của Rever là đồng hành và hỗ trợ nhà môi giới mọi lúc mọi nơi, từ vạch xuất phát đến đích. Vì vậy, dù bạn là một tân binh trong ngành bất động sản hay đã là một môi giới lành nghề và muốn nghiêm túc gầy dựng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, thì chúng tôi hoàn toàn có thể sát cánh cùng bạn trên con đường tiến về đích.

    RED16

    RED16 chính là phương pháp huấn luyện dành cho nhân viên môi giới mong muốn có được 16 giao dịch trong 1 năm, dựa trên mô hình và nền tảng công nghệ đã được chứng minh bởi các môi giới thành công nhất trong kinh doanh. RED16 cũng là một trong khóa học nền tảng giúp nhà môi giới cọ xát với nghề bất động sản. 

    KHÓA HỌC SẼ HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH:

    1. Thêm vào đường ống bán hàng của bạn nhiều cơ hội giao dịch thông qua hoạt động tạo khách hàng tiềm năng.
    2. Sử dụng phù hợp khung thời gian hằng ngày và triển khai các hoạt động phù hợp nhằm tạo ra kết quả sử dụng thời gian tối ưu.
    3. Kết hợp việc sử dụng các kịch bản bán hàng thông minh vào các cuộc trò chuyện hàng ngày.

    RED36

    RED36 là khóa học xây dựng những kỷ luật, những phương pháp điều chỉnh hành vi để người môi giới thiết lập những thói quen trong công việc một cách khoa học nhất. Bằng cách nắm vững 3 giờ mỗi ngày tìm kiếm khách hàng tiềm năng, môi giới có thể thực hiện đến 36 giao dịch trong 1 năm. 

    SELLER VÀ BUYER

    Không một nhân viên sale nào khi mới bước vào nghề có thể tự tin bán hàng mà không có một kịch bản thông minh được dựng sẵn. Việc ứng dụng những kịch bản bán hàng được thiết kế dựa trên các phản ứng tâm lý, giọng điệu, lời nói của khách hàng có thể giúp bạn nhanh chóng đạt đến bước chốt giao dịch. Hai khóa học này sẽ cung cấp cho bạn các kịch bản và chiến thuật của các nhà môi giới hàng đầu trên cả hai phương diện của giao dịch: mua và bán. 

    RED HIRE

    Một trong những mục tiêu lâu dài của người môi giới bất động sản là trở thành giám đốc, CEO kinh doanh, và để đạt được điều đó, mỗi nhà lãnh đạo tương lai cần phải trang bị đầy đủ tư duy tuyển dụng cho mình. Vì bất động sản là một môi trường đặc thù với tính cạnh tranh cao giữa những nhà môi giới, chính vì vậy, việc xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, khoa học sẽ giúp bạn đạt được thành tựu về nhân sự, đồng nghĩa doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu những nhân tố tài năng nhất trong ngành môi giới và trong lĩnh vực bất động sản.

    Khóa học RED HIRE sẽ truyền tải cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất trong bức tranh tuyển dụng môi giới Việt Nam, giúp bạn xây dựng một quy trình tuyển dụng chuyên biệt, tân tiến và đạt hiệu quả thu hút nhân tài cao nhất.

    TRANSFORM

    Bất động sản là ngành có chu kỳ, những chiến thuật thay đổi để dịch chuyển theo thị trường là điều mà những nhà lãnh đạo hàng đầu cần có để tồn tại và phát triển lâu dài. TRANSFORM là khóa học được thiết kế cho những người tiên phong, những nhà lãnh đạo với tầm nhìn xa trong việc hoạch định chiến lược và biến đổi, tinh chỉnh chiến lược sao cho phù hợp nhất với dòng chảy thị trường.

    Khóa học sẽ giúp bạn thiết lập khung đánh giá biến động thị trường, thời điểm hoạch định chiến lược, thời điểm cần xem xét, đánh giá lại chiến lược và quy trình chuyển dịch chiến thuật sao cho phù hợp nhất với thị trường hiện tại. 

    RED COACH

    RED COACH là khóa học bổ sung được mở rộng cho những nhà lãnh đạo bất động sản, giúp bạn nắm vững các cách tiếp cận nhân viên của mình, giúp họ tuân thủ quy trình công việc và luôn đi đúng lộ trình của mình trong con đường phát triển chung của toàn bộ tập thể.

    WIN-WIN

    Một giao dịch chỉ có thể gọi là thành công khi cả người mua và người bán đều chiến thắng. Khóa học này sẽ chỉ rõ cho bạn cách thức đàm phán khoa học, thông minh, cách nắm bắt thời điểm ngã giá đúng đắn nhất hay những cẩm nang thuyết phục khách hàng đầy tinh tế để dễ dàng dẫn đến thành công trong việc chốt giao dịch.

    Những kiến thức mà WIN-WIN truyền tải đều được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, những người đi trước và đã thành công trong nghề, người học sẽ được lĩnh hội những giá trị tư duy rất thực tế và có tính áp dụng cao. 

    LANGUAGE OF SALES

    Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ luôn là chìa khóa giúp những nhà môi giới chốt giao dịch nhanh chóng, nếu bạn là một người nhạy bén trong việc sử dụng ngôn ngữ giao tiếp, sẽ không khó để bạn đạt được thành công khi đi gặp khách hàng.

    Tuy nhiên, nếu bạn không thực sự là một người quá nhạy cảm với các phản ứng của khách hàng, đối tác để đưa ra những loại ngôn ngữ phù hợp, thì LANGUAGE OF SALES là khóa học tuyệt vời nhất dành cho bạn. Giáo trình sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách sử dụng ngôn ngữ bán hàng đắc nhân tâm, chiếm cảm tình từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng hay đối tác.

    BLUECX

    Mong đợi của khách hàng luôn là thứ mà một nhà môi giới phải quan tâm đầu tiên và xuyên suốt trong quá trình giao dịch. Chỉ khi đáp ứng được những mong đợi từ phía khách hàng, bạn mới có thể nhận định giao dịch của mình là thành công. Khóa học BLUECX sẽ cung cấp cho bạn những thủ thuật, cách thức tương tác và hành động hợp lý để thành quả mà bạn mang đến sẽ vượt qua mong đợi của khách hàng, giúp họ có được những trải nghiệm không thể nào quên.

    SOI

    Một khi bạn đã bén duyên với nghề sale đồng nghĩa xung quanh bạn phải có rất nhiều những mối quan hệ có thể giúp bạn bán được hàng. Ở thời điểm khởi đầu, SOI sẽ giúp bạn nhận biết đâu là một mối quan hệ chất lượng có thể mang đến cơ hội giao dịch về sau. Không dừng lại ở đó, SOI tiếp tục hướng dẫn bạn từng bước xây dựng và chiếm tâm trí ảnh hưởng lên quyết định mua bán bất động sản của các mối quan hệ.

    GEO FARM

    Bất động sản là một ngành có tính cạnh tranh rất khốc liệt, trong một khu vực nhỏ có thể có đến hàng trăm các công ty bất động sản với hàng nghìn môi giới ở mọi trình độ chuyên môn khác nhau cùng chia sẻ những dự án tiềm năng. Chính vì vậy, để thực sự thành công, trước hết bạn phải nổi bật và khác biệt. GEO FARM sẽ huấn luyện để bạn trở thành chuyên gia bất động sản và là lựa chọn hàng đầu trong khu vực, khiến khách hàng nhờ đến bạn đầu tiên khi có ý định mua hàng.

    GO SOCIAL

    Mạng xã hội ngày nay trở thành một kênh bán hàng rộng lớn với tập khách hàng khổng lồ mà bạn hoàn toàn có thể khai thác nhằm phục vụ cho việc mua bán nhà đất. Tuy nhiên, để nói rằng bạn am hiểu tường tận về mạng xã hội để có thể phát triển nó như một "thanh bảo kiếm" cho mình thì cần rất nhiều thời gian và kiến thức chuyên sâu. Hãy đến với GO SOCIAL để lĩnh hội tất cả các kiến thức từ căn bản đến nâng cao về bán hàng và thu hút khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội.

    Bạn khao khát thành công? Sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước? Gia nhập Rever ngay!

    - Thu nhập không giới hạn, với mức hoa hồng từ 55-100% tùy theo năng lực.

    - Có giỏ hàng dự & căn hộ lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

    - Được đào tạo 160h chuyên sâu về Môi giới Bất động sản

    - Được cung cấp công cụ quản lí khách hàng & Nhận từ 10 khách hàng tiềm năng/ tháng

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.