Nhàn Vân

04/16/2021

Nội dung bài viết

    Khóa học Red Hire về tư duy tuyển dụng và đào tạo nhân lực đã giành được những lời nhận xét như thế nào từ phía người học?

    Tầm quan trọng của việc tuyển dụng trong các doanh nghiệp bất động sản

    Ông Trần Bảo Huy - Giám đốc khu vực tại Rever nhận định rằng: “Việc khó khăn nhất trong công cuộc kiến thiết và phát triển bền vững một doanh nghiệp bất động sản hiện nay là tuyển dụng, việc tuyển dụng môi giới diễn ra vô cùng phức tạp. Để có thể nhận định đâu là một môi giới tiềm năng, một người có duyên với nghề bất động sản và giúp họ nhìn nhận năng lực của mình, phát triển tư duy đúng hướng là vô cùng khó khăn và tốn rất nhiều thời gian. Bất kỳ doanh nghiệp bất động sản nào hiện nay cũng đều gặp phải chung vấn đề này.”

    Ông Phan Lê Mạnh - CEO Rever cũng thừa nhận: “Khâu tuyển dụng ở nhiều công ty bất động sản tại Việt Nam ngày nay khó tránh khỏi việc lỗi thời, và không thực sự tìm được những ứng viên đột phá. Ở Mỹ thậm chí cũng vậy, số lượng môi giới thực thụ gắn bó với nghề sau 5 năm đầu tiên không quá 10%.”

    Qua những nhận định trên, có thể thấy, tình hình tuyển dụng môi giới trên mặt bằng chung vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp, doanh nghiệp hầu như rất khó khăn để đánh giá ứng viên, khai thác tiềm lực và phát triển công ty dựa trên những ứng viên đó trên con đường lâu dài. Chính vì vậy khóa học Red Hire ra đời để khắc phục toàn bộ những lỗ hổng trong tuyển dụng cũng như cho ra đời những phương pháp đánh giá và đào tạo ứng viên phù hợp nhất.

    Người học nói gì về Red Hire?

    Chị Nguyễn Thị Thùy Anh - Giám đốc khu vực Rever nhận xét: “Red Hire được tạo ra để làm điểm nhấn cho bức tranh tuyển dụng của ngành bất động sản hiện nay, những tài liệu, giáo trình của Red Hire hầu như không tìm thấy được ở bất cứ đâu, rất độc đáo và mang tính tư duy cao. Tôi có thể áp dụng tốt những gì mình lĩnh hội được từ Red Hire vào chính khu vực nơi tôi đang làm lãnh đạo.”

    Anh Phan Văn An - Quản lý kinh doanh tại Rever cho biết: “Tôi học Red Hire để phát triển tư duy của một môi giới, rằng bằng cách nào tôi sẽ trở thành một người nổi bật trong nghề, và trong vài năm tới tôi sẽ tiến đến vị trí đào tạo, dẫn dắt một doanh nghiệp bất động sản cho riêng mình. Red Hire đã cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích, rất đáng để tôi chia sẻ rộng rãi cho bạn bè mình cùng học.”

    rever academy final

    Chị Hà Thị Thục Uyên - Giám đốc khu vực Rever cũng nhận định: “Xây dựng đội ngũ, đào tạo và phát triển kinh doanh cho một doanh nghiệp bất động sản không phải dễ. Rõ ràng Red Hire đã đào sâu đến từng khía cạnh nhỏ nhất trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ môi giới sao cho doanh nghiệp có thể hưng thịnh bền vững nhất.”

    Red Hire đã chiếm được rất nhiều những tình cảm từ người học, liệu bạn đã sẵn sàng tham gia cùng Rever?

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.