4 cách giúp môi giới thu về hàng loạt lời giới thiệu từ Facebook (Phần 2)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/30/2019

Nội dung bài viết

    Lời giới thiệu là một thứ rất quan trọng đối với bất kỳ nhà môi giới bất động sản nào. Nếu bạn là một người giỏi trong việc giao tiếp, nuôi dưỡng các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ thì không có lý do gì vào một ngày nào đó khi người thân hay bạn bè của họ hỏi họ về một nhà môi giới bất động sản "mát tay", họ lại không hô ngay tên bạn. Cùng tìm hiểu hai phương pháp còn lại trong nhóm bốn phương pháp tìm kiếm lời giới thiệu qua facebook mà mọi môi giới đều cần phải tham khảo ít nhất một lần.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Cách 3: Tăng cường mối quan hệ

    Có nhiều quan điểm khác nhau về cách xây dựng mối quan hệ trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Một chuyên gia gợi ý rằng, mặc dù công nghệ có thể thay thế các kết nối thực tế giữ người với người, nhưng nó có thể được sử dụng để tăng cường các mối quan hệ của chúng ta.

    Bạn có thể sử dụng Facebook để duy trì kết nối với những người mà bạn sợ sẽ mất liên lạc. Bạn học cũ, đồng nghiệp cũ (từ thời trước khi bạn lao vào bất động sản), những người từng sống bên cạnh nhà bạn trước khi họ di chuyển qua thị trấn khác, ngay cả khi bạn không nói chuyện với những người này từ lâu, bạn vẫn có thể duy trì kết nối.

    tim-referral-qua-facebook-0-0 (2)-1

    Một cách khác để sử dụng Facebook nhằm tăng cường mối quan hệ của bạn là tìm hiểu các mẩu thông tin nhỏ có giá trị về mọi người thông qua các câu chuyện, hình ảnh và video mà họ đăng tải, tìm hiểu về sở thích của họ, cách họ sử dụng thời gian cuối tuần, tìm hiểu về gia đình của họ, v.v. như trong cuộc sống thực, hãy chắc chắn rằng bạn lắng nghe nhiều hơn bạn nói. Hãy chú ý đến những gì mọi người đang chia sẻ.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Cách 4: Xây dựng lòng tin

    Đây là cách quan trọng nhất mà mọi nhà môi giới cần phải chú ý và tiến hành. Tin tưởng là, trên hết, chỉ có lòng tin mợi thực sự dẫn đến lời giới thiệu. Và Facebook là một công cụ tuyệt vời để xây dựng niềm tin.

    Nếu bạn thoải mái sử dụng hồ sơ cá nhân của mình để kết nối với khách hàng, đại lý và nhà cung cấp, bạn có thể cho họ thấy bức tranh công việc bất động sản và cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy để họ nhìn thấy bạn thực sự. Chia sẻ hình ảnh về kỳ nghỉ của gia đình bạn, công thức nấu ăn yêu thích của bạn, trích dẫn truyền cảm hứng thường xuyên và thậm chí video về những con thú cưng như chó và mèo mà bạn nghĩ là rất buồn cười.

    tim-referral-qua-facebook-0-0-1

    Hãy là chính mình. Hãy định dạng bản thân mình trong tâm trí khách hàng, dù bạn là kiểu người cởi mở hay sống nội tâm cũng đừng ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình trên Facebook để khách hàng cảm nhận rõ hơn và chân thực hơn về bạn.

    Rõ ràng, đôi lúc bạn không muốn chia sẻ những bức ảnh về chú chó của mình hay bữa ăn tối với bạn bè, nên hãy tìm một vài lựa chọn thay thế như đăng một vài bài viết thú vị về bất động sản để cho khách hàng thấy rằng có một con người thực sự, chân thực đằng sau doanh nghiệp của bạn.

    Tạm kết

    Điều tuyệt vời khi sử dụng Facebook để thu hút lượt giới thiệu là nó khá dễ dàng. Nếu bạn đã là một người hoạt động khá tích cực trên Facebook, thì đó chỉ là vấn đề bạn nên lưu ý hơn một chút về những gì bạn đăng, tần suất đăng và bạn kết nối với ai. Sau đó, chỉ cần gửi đi!

    Nếu bạn coi thường Facebook và nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là một sự lãng phí thời gian, thì điều đó cũng rất tuyệt. Hãy để trợ lý của bạn điều hành trang kinh doanh của bạn, nhưng đôi khi đừng ép buộc bản thân phải đăng những bức ảnh chụp đĩa ăn tối của bạn và trích dẫn Abraham Lincoln trên hồ sơ cá nhân của bạn. Nếu trong lòng bạn không muốn, thì vô tình nó sẽ biến thành sự gượng ép, giả tạo, và nó sẽ chống lại bạn.

    Facebook có thể là một công cụ cực kỳ giá trị giúp tăng cường các mối quan hệ hiện có và xây dựng niềm tin ... tất cả những điều đó sẽ dẫn đến nhiều lượt giới thiệu hơn.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.