4 cách giúp môi giới thu về hàng loạt lời giới thiệu từ Facebook (Phần 1)

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/30/2019

Nội dung bài viết

    Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp hay là một nhà môi giới bất động sản dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ biết những gì cần thiết để có được lời giới thiệu, tức một khách hàng cũ mang đến cho bạn một khách hàng mới. Bạn phải cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong và sau khi giao dịch. Bạn phải kiếm được khách hàng của mình, hãy tin tưởng vào đội nhóm của bạn và làm việc chăm chỉ để giữ được nó. Và sau khi chốt giao dịch với khách hàng của mình, bạn cần tiếp tục một dòng chảy ổn định trong mối quan hệ suôn sẻ giữa đôi bên bằng những cú chạm chuyên nghiệp để giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng.
    Gần đây, rất nhiều môi giới tự hỏi mình rằng: Tôi có thể làm gì trên Facebook để giúp thúc đẩy gia tăng số lời giới thiệu?

    Câu trả lời là có rất nhiều cách!

    Bài viết dưới đây sẽ giúp các nhà môi giới bất động sản tìm hiểu cách sử dụng Facebook để luôn duy trì vị thế của mình, cách cung cấp giá trị cho khách hàng nhằm tăng cường mối quan hệ và tạo dựng niềm tin ... tất cả đều xoay quanh thành quả cuối cùng: mang về cho bạn thật nhiều lời giới thiệu.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Cách 1: Chiếm tâm trí khách hàng

    Bạn cần biết rằng đôi khi chỉ cần một vài khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn tạo ra đã có thể khắc ghi hình ảnh bạn sâu trong tâm trí khách hàng. Khi nhiều người trong chúng ta nhìn lại trải nghiệm tốt đẹp của mình trong quá khứ, ấn tượng sâu sắc nhất không phải được hình thành bởi mọi thứ xảy ra trong quá trình giao dịch, mà là những gì xảy ra ở đỉnh điểm (thời điểm khốc liệt nhất) và ở giai đoạn hậu giao dịch.

    Điều đó có nghĩa là hai yếu tố này - tức thời điểm khốc liệt nhất trong giao dịch và hậu giao dịch có thể được tận dụng như một công cụ giúp bạn thu về cho mình nhiều lời giới thiệu trên các nền tảng xã hội.

    tim-referral-qua-facebook

    Facebook là dấu cộng tuyệt vời cho những nỗ lực tìm kiếm khách hàng của bạn. Kết nối với khách hàng tiềm năng, đồng nghiệp và nhà cung cấp trên Facebook. (Bạn có thể kết bạn thông qua hồ sơ cá nhân của mình hoặc bạn chỉ có thể mời họ Thích trang kinh doanh của bạn.)

    Đều đặn một lần một ngày và một lần một tuần, hãy đăng tải một vài bản tin trên trang cá nhân hay trang kinh doanh của bạn. Lúc đó bạn có thể ở ngay trong newsfeed của khách hàng. Họ sẽ chú ý đến bạn, hoặc bạn có thể like, bình luận và xem video họ đăng tải, họ sẽ hãnh diện khi thấy rằng bạn vẫn quan tâm đến những gì họ làm.

    Cách 2: Cung cấp các giá trị

    Nếu bạn không đăng gì ngoài những bức ảnh "tự sướng" và những lời ca ngợi về các chính trị gia, mọi người sẽ phớt lờ bạn hoặc hủy theo dõi bạn (không theo dõi trên mạng là khi họ vẫn là bạn với bạn nhưng họ không còn thấy bài đăng của bạn trong newsfeed của họ nữa!) . Dù bằng cách nào, họ sẽ không nhớ đến bạn nữa khi bạn của họ yêu cầu giới thiệu môi giới bất động sản.

    tim-referral-qua-facebook-0

    Hãy làm tăng giá trị cho mình, hãy để khách hàng luôn dõi theo bạn. Hãy chia sẻ, đừng chỉ bán hàng.

    Cho dù đó là trên trang cá nhân hoặc trang doanh nghiệp của bạn, hãy chia sẻ những điều có liên quan đến doanh nghiệp và đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn và những thông tin cần chia sẻ ví dụ như:

    • Tin tức bất động sản.

    • Lời khuyên cho người mua lần đầu.

    • Một bức ảnh tuyệt vời về một trong những sản phẩm của bạn, nhưng đừng vội chia sẻ đường link liên kết trừ khi có ai đó yêu cầu. (Thay vào đó, hãy nhận xét về thiết kế tuyệt vời của căn hộ hay ngôi nhà). 

    • Hướng dẫn cải thiện nhà ở, đất đai.

    • Danh sách các dự án căn hộ tốt nhất trong thành phố của bạn.

    • Câu chuyện thực tế về khách hàng cũ của bạn.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về tìm kiếm khách hàng tại đây!

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.